Người hâm mộ tức giận với sự tồn tại của những fancam chỉ zoom vào phần thân dưới của các thần tượng nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 01 / 2018

Người hâm mộ tức giận với sự tồn tại của những fancam chỉ zoom vào phần thân dưới của các thần tượng nữ

Thần tượng Kpop chưa bao giờ là một nghề dễ dàng, đặc biệt là khi công việc của họ thường xuyên bị 'bóp méo' vì những thành phần khán giả như thế này.

Gần đây, cư dân mạng tại Hàn Quốc tỏ ra vô cùng bức xúc và kinh tởm khi phát hiện ra một số video dung tục được đăng tải trên YouTube. Điều đáng nói ở đây là, đối tượng xuất hiện trong những video này lại là các thần tượng nữ Kpop.

netizen bức xúc với những video zoom vào phần thân dưới của idol nữ

Một người hâm mộ của Red Velvet đã tìm kiếm các fancam của Irene, và sau đó phát hiện ra đoạn video này. Ban đầu, fan này chỉ nghĩ rằng đó là một fancam cận mặt. Nhưng rồi, người này lại nhanh chóng nhận ra rằng video này thực sự là một fancam zoom vào phần đùi và khu vực nhạy cảm của Irene.

netizen bức xúc với những video zoom vào phần thân dưới của idol nữ

Những người khác thậm chí còn tìm thấy kênh YouTube đã đăng tải video kinh tởm nói trên. Sau đó họ còn phát hiện ra kênh YouTube này cũng đăng tải một fancam tương tự của Hani (EXID), nhưng video của Hani đã bị xóa. Quá bức xúc với những video kiểu này, cư dân mạng và cộng đồng fan Kpop đồng loạt lên án người quay fancam, đăng nó lên YouTube và cả những kẻ bấm like chúng, khẳng định rằng đây là hành vi quấy rối tình dục nghiêm trọng.

netizen bức xúc với những video zoom vào phần thân dưới của idol nữ

- "Lúc trước khi tôi là fan của Seolhyun, nhóm đã phát hành một bài hát mới và khi quảng bá nó, cô ấy đã giảm cân và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Thế nhưng những lời bình luận về cô ấy luôn rất tục tĩu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Và những bình luận dưới các video như vậy luôn nhận được hơn 100 vote up"

- "Tôi thực sự mong rằng SM sẽ kiện hết mấy đứa đăng video kiểu này để bọn chúng sớm tỉnh ngộ. Fancam ban đầu được đăng bởi những người có suy nghĩ rằng họ làm điều đó chỉ vì yêu mến bias của mình, nhưng bây giờ ngày càng nhiều người tạo ra ảnh thumbnail khiêu khích, hoặc chỉ quay những màn trình diễn khiêu gợi để zoom vào body của thần tượng. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ report những video kiểu đó. Có rất nhiều fancam như vậy của các thần tượng và ca sĩ trên Youtube, tưởng tượng xem Irene sẽ cảm thấy bị xúc phạm đến mức nào nếu cô ấy phát hiện ra chúng;;;"

- "Đây là kênh YouTube của bọn chúng, chỉ có 2 video mà thôi, một của Irene và một của Hani. Ah nghiêm túc đây, chúng ta có thể report cái kênh này chứ...?"

- "Thật luôn đấy... Ngay khi nhập tên một nhóm nhạc nữ lên thanh tìm kiếm của Google, bạn sẽ thấy "19" hiện ra trong danh sách kết quả liên quan... Những con lợn này thật sự quá kinh tởm"

- "Điên thật rồi... Thần tượng quả là một công việc bấp bênh"

- "Những bình luận dưới video toàn nói về ảnh thumbnail khiêu gợi ㅠㅠ Hãy tưởng tượng xem họ sẽ cảm thấy khó chịu đến thế nào nếu tìm thấy video của mình..."



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày