Người hâm mộ Yunho (DBSK) xây thư viện mừng thần tượng xuất ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Người hâm mộ Yunho (DBSK) xây thư viện mừng thần tượng xuất ngũ

Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp được (khoảng 540 triệu VNĐ) đã được chuyển tới quỹ phúc lợi xã hội để tiến hành dự án.

Vào ngày 24 tháng 4, nhiều tờ báo Hàn đưa tin rằng đã một thư viên có tên là U-Know Yunho Library sẽ được khai trương vào tháng tới nhờ sự đóng góp của người hâm mộ Yunho (DBSK) từ khắp Châu Á.

Thư viện Yunho U-Know Library nằm trong không gian Sochon Art Factory, thuộc quận Gwangsan, tỉnh Gwangju - cũng chính là quê nhà của nam thần tượng Yunho. Theo phát biểu của chính quyền quận Gwangsan, bên cạnh việc quy tụ các đầu sách đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như các thư viện thông thường khác, thư viện Yunho U-know còn nỗ lực xây dựng một không gian trưng bày tài liệu liên quan đến nghệ thuật và văn hóa đặc sắc. 

Yunho

Thư viện là một món quà fandom muốn tặng cho Yunho nhân ngày anh chàng xuất ngũ

Được biết, kế hoạch xây dựng thư viện bắt đầu từ tháng 2 năm 2017 khi người hâm mộ của Yunho quyên góp tiền để chúc mừng sinh nhật của anh. Các fandom lớn của thủ lĩnh DBSK tại khắp châu Á như MyYunho (Trung Quốc), KACHIKAJA cùng với Yunho (Nhật Bản) và Quà tặng quý giá nhất của thế giới - Jung Yunho (Hàn Quốc) đã quyên góp tổng cộng 27 triệu won (khoảng 540 triệu VNĐ). Số tiền này sau đó đã được gửi tặng cho quỹ phúc lợi xã hội Gwangju dùng để xây dựng một thư viện phục vụ cộng đồng.

Ngoài ra, sau một sự kiện họp fan, người hâm mộ của Yunho cũng đã góp được hơn 1.000 cuốn sách. Họ quyết định chuyển nó đến quỹ phúc lợi xã hội Gwangju để giúp cho các đầu sách trong thư viện đa dạng hơn, dồi dào hơn.

Hiện tại, Yunho đang tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên sau hai năm ròng rã phục vụ tại quân đội. Thủ lĩnh DBSK đã xuất ngũ vào ngày 20 tháng 4 và đang đứng trước kế hoạch tái xuất showbiz bằng một album solo hoặc một vai diễn điện ảnh.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày