Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 03 / 02 / 2018

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan

Đương nhiên là chuyện gì cũng có nguyên do của nó.

Kể tên những idolgroup đến "hắt hơi cũng bị chửi" thì nhiều không đếm xuể, nhưng cân cả showbiz cũng chẳng thấy bóng dáng anti-fan thì được mấy người? Hiếm hoi, nhưng không phải là không có. 4 cô nàng cá tính Mamamoo chính là 1 ví dụ.

Nếu nói rằng vì họ "đã đẹp lại còn tài nên mấy ai ghét nổi" thì sai quá, vì Kpop không thiếu những trai xinh gái đẹp dù tài năng nhưng vẫn bị "xắt xéo" từ đêm đến ngày. Vậy nguyên nhân gì khiến cho Mamamoo trở thành 1 trong những girlgroup hiếm hoi ít bị anti-fan công kích nhất trong lịch sử Kpop?

Tài năng miễn bàn

Mamamoo là những nghệ sĩ đầy tài năng, điều này không ai có thể bàn cãi. Mỗi một sản phẩm âm nhạc của nhóm đều càn quét mọi BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn khi phát hành, được công chúng yêu mến và tin tưởng.

Không như 1 vài girlgroup chỉ sở hữu từ 1 – 2 giọng ca chính chủ chốt, Mamamoo có đến tận 3 giọng ca tài năng với chất giọng đầy nội lực, hoàn toàn khác biệt với số đông. Moonbyul – rapper duy nhất của nhóm cũng từng gây ấn tượng bởi khả năng hát hò đỉnh không kém các chị em. Và tất nhiên, biệt danh "thánh hát live" của các cô nàng cũng chẳng hề quá đáng khi hết lần này đến lần khác, nhóm lại chiêu đãi fan những sân khấu "đỉnh như nuốt cả đĩa CD".

 

4 cá nhân khác biệt tạo ra 1 tổng thể hòa hợp không ngờ

Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ "cá tính" lại gắn chặt với 4 cô gái Mamamoo từ tận lúc debut cho đến nay. Có thể thấy rất rõ ràng, mỗi 1 thành viên đều tỏa ra sức hút hoàn toàn khác biệt.

1 Solar tràn đầy năng lượng; 1 Moonbyul tomboy, mạnh mẽ như "chị đại"; 1 Hwasa quyến rũ nhất hệ mặt trời cùng 1 Wheein đáng yêu, thân thiện như cô em gái nhà bên. 4 cá tính đầy nổi trội và tưởng chừng như chẳng liên quan lại hòa hợp đến không ngờ, tạo nên 1 tổng thể không có kẻ chìm, người nổi khi được đặt cạnh nhau.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 2.
 

Độ "lầy" chẳng thua ai

Hình tượng có lẽ chẳng phải là điều gì đáng lưu tâm lắm với các cô nàng quậy phá Mamamoo. Đếm số lần cả nhóm khiến cho fan "cạn lời" vì những biểu cảm khó đỡ, chẳng hề ra dáng 1 girlgroup của mình thì 2 bàn tay không thể đủ.

Thế nhưng, bên cạnh tài năng hay nhan sắc, khía cạnh tự nhiên chẳng sợ sai, chẳng sợ xấu này của Mamamoo mới chính là điều được các fan hâm mộ trân trọng nhất. Vì chỉ có những lúc như vậy, fan mới cảm thấy được thần tượng cũng chỉ là người bình thường, cũng giản dị, gần gũi như ai thôi.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 3.
 
Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 4.
 

Yêu fan nhất hệ mặt trời

Đối với nền âm nhạc Kpop, fan được sinh ra nhờ idol, và idol tồn tại nhờ fan. Đây là mối quan hệ sâu sắc khó có thể gọi tên nhưng lại không thể tách rời. Chính vì thế, tôn trọng và yêu thương các fan gần như là 1 luật bất thành văn của mọi idolgroup.

Mamamoo cũng vậy, cũng không bao giờ ngần ngại thể hiện tình yêu của mình dành cho các Moomoo (tên fan của Mamamoo). Dù là khi đang trình diễn, họ cũng cố gắng tiến đến gần để giao lưu cùng người hâm mộ nhiều nhất có thể. Tất nhiên, khi nhận được những giải thưởng to lớn trong sự nghiệp, tri ân fan là điều đầu tiên mà Mamamoo không bao giờ quên.

Thậm chí có lần, Moonbyul đã cứu được 1 fan đang có ý định tự tử. Cô gái này đã viết trên trang fan cafe của Mamamoo về những điều khiến mình cảm thấy vô cùng khổ sở và chỉ muốn chết đi thôi. Ngay lập tức, nàng rapper cá tính đã để lại 1 bức tâm thư khá dài nhằm an ủi và động viên người nọ.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 5.
 

Fan service ở tầm cao mới

1 trong những fan service tuyệt vời nhất mà Mamamoo từng thực hiện cho các fan của mình chính là việc mặc đồ do chính Moomoo thiết kế lên sân khấu. Không phải 1 hay 2 lần, mà là rất nhiều lần các cô gái sưởi ấm lòng fan nhờ sự tinh tế này.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 6.
 

Luôn luôn khiêm tốn

Sự thành công của Mamamoo đã từng được ca ngợi như 1 tấm gương "con nhà nghèo vượt khó", bởi xuất phát điểm của các cô gái chỉ là 1 công ty nhỏ lẻ có trụ sở đặt dưới tầng hầm (RBW Entertainment).

Danh tiếng thường mang đến sự kiêu ngạo, nhưng điều này không áp dụng với Mamamoo. Dù đã đạt được kha khá thành tựu và đứng trên đỉnh vinh quang, các cô gái vẫn không ngừng nhớ về những ngày đầu khi vừa mới bắt đầu sự nghiệp. Và điều mà họ nói đến nhiều nhất chính là lòng biết ơn của mình vì đã tiến xa được đến ngày hôm nay.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 7.
 

Tình chị em đích thực

Trên tất cả, điều mà rất nhiều K-netizen thường ngưỡng mộ ở Mamamoo chính là tình cảm chị em thực sự mà họ dành cho nhau. Bất kể là khi quảng bá cùng nhau hay khi có 1 thành viên tách ra cho hoạt động solo, các cô gái luôn không ngừng động viên, cổ vũ lẫn nhau để có thể mang đến cho khán giả những sân khấu tuyệt vời nhất.

Người ta thở thôi cũng bị ghét, còn girlgroup này lại gần như chẳng có anti-fan - Ảnh 8.
 


Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày