Nhà của gia đình Wendy (Red Velvet) lớn đến nỗi cô nàng không nhớ được nó có bao nhiêu phòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 08 / 2018

Nhà của gia đình Wendy (Red Velvet) lớn đến nỗi cô nàng không nhớ được nó có bao nhiêu phòng

Joy tiết lộ rằng nhà của Wendy có số phòng ngoài tưởng tượng.

Các cô gái Red Velvet vừa mới làm khách mời trong chương trình phát thanh "Choi Hwa Jung’s Power Time" của đài SBS. Wendy đã thổ lộ mong ước cả nhóm Red Velvet sẽ có thể đi nghỉ dài ngày với nhau. Joy nghe thấy vậy bèn bổ sung vào “Chúng em muốn được đến thăm nhà của Wendy ở Canada đó”. Wendy đồng ý ngay “Hãy đến đi mà, em sẽ lo liệu đồ ăn chỗ ở cho mọi người”.

Joy tiết lộ thêm một bí mật động trời “Em nghe nói nhà của Wendy có tới 50 phòng luôn”. Wendy sau phút giật mình vì bị Joy tiết lộ gia thế khủng của mình, đã thú nhận “Em cũng không biết có bao nhiêu phòng trong nhà mình nữa. Gia đình em cứ chuyển nhà liên tục. Thậm chí em chẳng biết phòng riêng của mình có còn hay không”. Thế là đủ thấy gia đình Wendy giàu có cỡ nào rồi. Và các fan thì rất mong các cô gái Red Velvet sẽ sớm có dịp ghé thăm nhà của Wendyở Canada để kiếm chứng thông tin.

Kết quả hình ảnh cho wendy red velvet

Nhân dịp này, Red Velvet cùng kể chuyện nhóm làm thế nào để chống chọi với cái nóng kỷ lục của mùa Hè năm nay. Yeri tự nhận mình là thành viên chịu nóng kém nhất, vì thế mà Yeri rất dễ kiệt sức khi phải làm việc ngoài trời. Seulgi và Joy cũng bị ra rất nhiều mồ hôi nên thuộc hội ghét trời nóng.

Còn Irene thì lại đúng là cô gái mùa Hè, khi chẳng ngại gì nóng nực. Có lần, điều hòa nhiệt độ trong phòng Irene bị hỏng đúng thời điểm nắng nóng gay gắt. Thế nhưng Irene vẫn có thể ngủ ngon trong phòng mà chẳng hề bị khó chịu gì, khiến các cô gái khác vô cùng ngạc nhiên.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày