Nhân dịp sinh nhật, Rosé (Black Pink) tặng quà ngược lại fan bằng bản cover "đốn tim" người nghe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 02 / 2019

Nhân dịp sinh nhật, Rosé (Black Pink) tặng quà ngược lại fan bằng bản cover "đốn tim" người nghe

Mặt khác, Black Pink đã hoàn thành xuất sắc sân khấu debut tại Mỹ của nhóm trong sự kiện âm nhạc Grammy Artist Showcase.

Ngày 11/2, thông qua trang blog chính thức của công ty, YG Entertainment đã công bố video cover ca khúc Eyes Closed của ca sĩ người Mỹ Halsey do Rosé thể hiện.

Trong video cover, Rosé đã mang đến những cảm xúc sâu sắc đậm chất soul mê hoặc đôi tai người nghe. Vốn là giọng ca chính trong nhóm Blackpink, cô nàng đã có dịp phô diễn khả năng ca hát nổi bật của mình, đồng thời cho thấy màu sắc riêng biệt của bản thân khác hẳn với phiên bản gốc. Phiên bản cover của Rosé cũng được hé lộ trên Youtube, Soundcloud, Instagram.

 

​Rosé cover "Eyes Closed" của Halsey

Trong tour diễn tại Nhật năm 2018, Rosé đã chọn Eyes Closed của Halsey làm bài hát solo cho mình. Màn trình diễn ca khúc này của cô đã nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ fan hâm mộ và vì lý do đó, Halsey đã bắt đầu tương tác và giao lưu cùng Rosé khi theo dõi Instagram của cô nàng.

 

YG đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Rosé

Trước món quà bất ngờ với một ca khúc cover, các fan đã có những phản ứng nồng nhiệt khi không ngừng dành lời khen cho nữ ca sĩ: "Thật là một giọng ca tuyệt vời", "Quả nhiên là chuyên gia sở hữu giọng hát hay nhất".

Mặt khác, Blackpink đã hoàn thành xuất sắc sân khấu debut tại Mỹ của nhóm trong sự kiện âm nhạc Grammy Artist Showcase. Sau đó, các cô gái nhà YG sẽ chính thức khởi động công cuộc chinh phục thị trường Mỹ khi xuất hiện trên chương trình Good Morning America.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày