Nhãn hàng tung TVC quảng cáo của Black Pink, netizen bấn loạn rồi liên tục gọi tên các thành viên vì quá xinh đẹp và sexy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 11 / 05 / 2018

Nhãn hàng tung TVC quảng cáo của Black Pink, netizen bấn loạn rồi liên tục gọi tên các thành viên vì quá xinh đẹp và sexy

Black Pink chính là nữ thần mùa hè trong đoạn quảng cáo vô cùng năng động và tươi trẻ này.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Black Pink gây sốt mạng xã hội với những tấm hình chụp vội ở hậu trường quay quảng cáo. Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng không khó nhận thấy rằng nhan sắc của 4 cô gái thuộc dạng không vừa đâu. Không cần photoshop, vóc dáng của Black Pink cũng đã rất nuột và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.

TVC quảng cáo Black Pink Spite

Được biết đây là ảnh hậu trường của buổi quay quảng cáo cho một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng thế giới. Và ngày 10 tháng 5 vừa qua, nhãn hàng đã tung ra đoạn quảng cáo 30 giây với sự góp mặt của Woo Do Hwan và Black Pink.

Tên thành viên nhóm Black Pink xuất hiện tràn ngập dưới đoạn quảng cáo

Không phụ lòng mong đợi của đông đảo người hâm mộ, Black Pink quá sức tuyệt vời trong đoạn quảng cáo thương mại này. Mở đầu là cảnh Woo Do Hwan tham gia vào một bữa tiệc mùa hè với 4 thành viên Black Pink đang trình diễn trên sân khấu. Các cô nàng đã khoe trọn vóc dáng đẹp và sự tươi trẻ dưới ánh nắng rực rỡ. Xuất hiện nhiều hơn so với 3 thành viên còn lại là Jennie, nữ thần tượng cho thấy khả năng biểu cảm xuất sắc trong từng khung hình. Và dù là một TVC quảng cáo thương mại nhưng nó thu hút rất nhiều bình luận bên dưới đoạn video trên youtube, đa số là những bình luận khen ngợi nhan sắc và sự quyến rũ của girlgroup nhà YG.

Nghĩ cũng đúng thôi, đã quá lâu Black Pink chưa phát hành sản phẩm âm nhạc mới nên Blink rất trông ngóng và phát cuồng khi các cô nàng quay quảng cáo như thế này. Trong khi đó, Black Pink cũng vừa được xác nhận quay MV comeback vào ngày 10 tháng 5 và sẽ sớm trở lại trong tháng này.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày