Nhan sắc của 'Cáo 9 đuôi' Shin Min Ah qua 20 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 22 / 02 / 2018

Nhan sắc của 'Cáo 9 đuôi' Shin Min Ah qua 20 năm

Bạn gái của tài tử Kim Woo Bin nổi tiếng xinh đẹp từ năm 14 tuổi và không thay đổi đường nét khi trưởng thành.

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian

Theo Naver, Shin Min Ah là ngôi sao nhận được sự quan tâm của fan châu Á hiện nay. Truyền thông lẫn khán giả cảm kích tình yêu của cô với diễn viên, người mẫu Kim Woo Bin. Hàng tháng, khi bạn trai đến bệnh viện xạ trị ung thư vòm họng, cô luôn đồng hành và động viên anh vượt qua bạo bệnh. Shin Min Ah tên thật là Yang Min Ah, sinh ngày 5/4/1984 tại tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Năm 1998, khi mới 14 tuổi (phải), cô đã nổi tiếng nhờ đường nét thanh tú, xuất hiện trên các tạp chí thanh thiếu niên với vai trò người mẫu tuổi teen. 

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 3

Giai đoạn 1999 - 2000, Shin Min Ah được mời đóng quảng cáo và minh họa MV của huyền thoại Lee Seung Hwan - chồng cũ của diễn viên Chae Rim, ca sĩ Leon Lai hay giọng ca danh tiếng Jo Sung Mo. Cô trở thành "nàng thơ" của nhóm nhạc thần tượng được yêu mến nhất thập niên 1990 - G.O.D - khi xuất hiện trong 5 MV đình đám của nhóm. Các ca sĩ từng hợp tác đánh giá cao nét đẹp của người mẫu trẻ. 

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 2

Năm 2001, Shin Min Ah chạm ngõ màn ảnh với vai phụ trong phim "Những ngày tươi đẹp", đóng cùng Lee Byung Hun và Choi Ji Woo. Cùng năm, cô nhận được sự chú ý với vai chính trong phim điện ảnh hài võ thuật "Volcano High", có mối tình vui nhộn với nhân vật của tài tử Jang Hyuk. Trong ảnh là lúc cô 19 tuổi. Các chuyên gia sắc đẹp nhận xét cô vừa hiền hòa, vừa có nét cá tính.

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 1

Shin Min Ah khoe mặt mộc năm 20 tuổi. Giai đoạn 2003 - 2005, cô hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Người đẹp từng đóng cặp tài tử Joo Jin Mo trong phim "Punch" (2003), hợp tác với Jo In Sung trong "Chiếc bánh tình yêu" (2003), có mối tình đẹp với Bi Rain trong "Tình yêu bất diệt" (2005) và phải lòng Lee Byung Hun trong "Cuộc đời ngọt đắng" (2005)...

 

 
Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 5

Với chiều cao 1,68 m và gương mặt đẹp, Shin Min Ah trúng nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Năm 2008, cô ra mắt phim tài liệu "O'live". Một năm sau đó, diễn viên xuất bản cuốn sách "Shin Min Ah's French Diary", kể về sở thích du lịch. Ngoài ra, cô phát hành một số single nhạc. Tờ New York Times gọi Min Ah là "A Triple Threat" - ngôi sao mạnh cả ba lĩnh vực phim ảnh, ca hát và người mẫu.

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 4

Cùng năm 2009, Min Ah đoạt giải thưởng Hot Fashionista tại Mnet 20's Choice Award. Tờ New York Times tiếp tục gọi cô là "Asian Kate Moss" (Kate Moss châu Á) vì cô xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang với tần suất dày đặc. 

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 6

Năm 2010 là cột mốc đáng nhớ của Shin Min Ah. Vai chính trong phim hài tình cảm "Bạn gái tôi là cáo chín đuôi" giúp cô thêm nổi tiếng. Trong phim, người đẹp vào vai Gumiho - hồ ly chín đuôi - bị phong ấn trong bức tranh cổ suốt 500 năm. Khi được Kang Dae Woong (Lee Seung Gi đóng) cứu thoát, Gumiho biến thành cô gái xinh đẹp, bám theo anh mọi lúc, mọi nơi. Shin Min Ah và đàn em kém ba tuổi đoạt giải "Cặp tình nhân đẹp nhất" tại SBS Drama Awards nhờ diễn xuất ăn ý. 

Hình ảnh nàng cáo chín đuôi ngây thơ, trong sáng để lại ấn tượng mạnh với giới trẻ. Từ đó, truyền thông và fan thường gọi Shin Min Ah là "Cáo chín đuôi" để nhắc về vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cô. Nhờ hiệu ứng của phim, Min Ah dẫn đầu bình chọn "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Hàn Quốc, vượt qua Kim Tae Hee và Kim Hye Soo.

 

 
Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 7

Gu thời trang của Min Ah thường tạo xu hướng trong giới trẻ. Trong ảnh là thời điểm cô đã bước qua tuổi 30. Khi được khen xinh đẹp, trẻ trung, cô nói: "Tôi chưa bao giờ thấy mình đặc biệt. Có nhiều người cao và vóc dáng chuẩn hơn tôi". Do da nhạy cảm, dễ dị ứng, diễn viên không ăn bên ngoài mà thường về nhà ăn cơm mẹ nấu.

 

 
Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 8

Theo Naver, nhan sắc Shin Min Ah không thay đổi theo thời gian. Nụ cười tươi tắn, má lúm đồng tiền và làn da trắng là điểm nổi bật của cô. "Tập thể dục và chăm sóc da sẽ giúp bạn đẹp hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là cách bạn cảm nhận cuộc sống. Nếu bất an, gương mặt bạn sẽ hiện rõ điều ấy. Tôi chú trọng tinh thần, tránh căng thẳng hay dằn vặt mình vì một điều gì đó", diễn viên chia sẻ.

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 9

Tháng 2/2015, Shin Min Ah có cơ hội hợp tác với đàn em kém năm tuổi - Kim Woo Bin - trong bộ ảnh thời trang. Vài tháng sau đó, cặp sao công khai hẹn hò. Theo Daum, chuyện tình chị em được fan ủng hộ vì đôi uyên ương có đời tư sạch, tương xứng chiều cao. 

 

 
Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 10

Shin Min Ah trẻ trung với mái tóc ngắn và làn da trắng mịn trong loạt ảnh hồi năm 2017. Naver cho biết cô được yêu mến vì tính cách vui vẻ và bản tính lương thiện. Gần 10 năm nay, diễn viên âm thầm quyên góp 14 tỷ won (280 tỷ đồng) cho Quỹ từ thiện "Trái tim tình yêu", giúp đỡ trẻ mồ côi, người già neo đơn. Người đẹp còn góp tiền để xây lại nhiều trường học bị đổ sập vì động đất ở Nepal.

Nhan sắc Shin Min Ah qua thời gian - 11

Hai năm nay, Min Ah tăng cân thất thường. Cô thổ lộ trên tạp chí Cosmopolitan: “Năm tháng trôi qua, tôi không còn cố gồng mình để thật xinh đẹp. Tôi sống chậm và tĩnh tâm hơn. Điều ấy khiến tôi vui vẻ... Tình yêu rất quan trọng với tôi. Tôi tin rằng, bạn sẽ đẹp hơn khi yêu. Ta không thể tránh được sự thay đổi ngoại hình, nhưng vẫn tự tin nhờ nội lực và điều đó khiến chúng ta đẹp hơn”. Theo diễn đàn Pann, công chúng Hàn Quốc thường khắt khe khi người nổi tiếng liên tục tăng cân, nhưng với trường hợp của Shin Min Ah, họ lại khá dễ dãi. Tài khoản Lee Jong Hee viết trên Daum: "Shin Min Ah à, hãy giữ gìn sức khỏe để chăm sóc Kim Woo Bin thật tốt nhé. Chị có mập mạp cũng không sao cả. Chúng em sẽ ủng hộ chị hết mình".

 

 
Theo VnExpress
 


Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày