Irene (Red Velvet) và Joy lại được đứng cạnh nhau khi mổ xẻ về sắc đẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 11 / 2017

Irene (Red Velvet) và Joy lại được đứng cạnh nhau khi mổ xẻ về sắc đẹp

Joy cũng tiết lộ cô đã từng nghĩ mình xinh đẹp nhất cho đến khi vào SM.

Red Velvet là khách mời trên show thực tế Give me a meal của đài JTBC. Joy và Irene sẽ cùng MC đến gõ cửa căn nhà bất kỳ, hy vọng được dùng bữa cùng gia đình. Trong lúc trò chuyện, Joy kể lại ấn tượng đầu tiên khi gặp Irene: ''Em đã rất ngạc nhiên khi gặp chị ấy, Irene thật sự rất xinh đẹp. Trước đó, em nghĩ mình xinh nhất khu phố. Khi vào SM, bên cạnh toàn mỹ nhân thì em đã nhận ra mình có tầm nhìn hạn hẹp thế nào".

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh

Irene và Joy đều là mỹ nhân hàng đầu của Kpop.

Câu nói của thành viên Red Velvet trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn Kpop. Không ít ý kiến cho rằng Joy nổi bật hơn vì Irene từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Các độc giả Sports Chosun và Nate bình luận: "Như kiểu một bông huệ khen một đóa hồng đẹp vậy", "Mình thấy Joy xinh hơn", "Joy, em không phải là người đẹp nhựa, em thắng", "Irene hình như là dao kéo rồi ấy, nhìn ảnh quá khứ xem", "Tỷ lệ thân hình của Irene xấu lắm còn Joy thì mặt nào cũng tuyệt", "Ừ thì cô ấy bây giờ xinh thật nhưng ngày xưa đâu có".

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh-1

Một số ý kiến cho rằng Joy nổi bật hơn trưởng nhóm.

Hình ảnh thời chưa debut của Irene từng gây nhiều tranh cãi, không ít ý kiến khẳng định trưởng nhóm Red Velvet đã phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo khác nhiều so với hiện tại.

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh-2

Ảnh quá khứ gây tranh cãi của Irene.

Joy là idol nổi tiếng trên các diễn đàn Kpop, cô nàng có khí chất giống Sulli, mặt đẹp, trở thành biểu tượng gợi cảm sau khi giảm cân thành công. Người hâm mộ cho rằng rất khó xếp hạng nhan sắc trong Red Velvet, nhóm không hề có "lỗ hổng'' visual, mỗi thành viên đều có nét đẹp riêng.

 
 

Quỳnh Mai



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày