Nhìn lại hành trình 5 năm chinh phục mọi kỷ lục của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Nhìn lại hành trình 5 năm chinh phục mọi kỷ lục của EXO

Dù 5 năm không phải khoảng thời gian quá dài, nhưng những gì các chàng trai EXO đã làm được thực sự khiến người ta ngưỡng mộ.

Mỗi khi EXO ra mắt album mới, cứ như rằng các chàng trai lại thiết lập kỷ lục. Thế nên nickname "người tạo kỷ lục” trở thành cái tên được sở hữu độc quyền bởi nhóm. Hãy cùng tintuckpop.net nhìn lại quãng đường 5 năm với những thành tích tuyệt vời mà EXO đã đạt được.

Ông hoàng triệu bản (3 album triệu bản)

Tính 12 năm trở lại đây, EXO là nhóm đầu tiên sở hữu full album đầu tay ra mắt vào năm 2013 tiêu thụ được triệu bản. Kể từ đó “hiệu ứng EXO” liên tục được tái diễn. Full album thứ 2 vào năm 2015 và thứ 3 vào năm 2016 đều vượt qua con số một triệu bản và đưa nhóm trở thành "nhóm nhạc triệu bản" của Kpop.

EXO - nhóm nhạc triệu bản

Không chỉ càn quét các bảng xếp hạng, mỗi lần ra album EXo lại thu về con số tiêu thụ cực khủng

Kể từ thập niên 2000, thị trường đĩa cứng nhanh chóng chuyển sang thị trường nhạc số. Mặc dù vậy, với sức mạnh fandom đã giúp nhóm đạt được danh hiệu “ông hoàng album”. Đặc biệt với album thứ 3, nhóm đã phá vỡ kỷ lục 1.14 triệu bản - kỷ lục lớn nhất năm 2016.

4 lần đạt danh hiệu Daesang liên tiếp

Từ ngày đầu ra mắt, các chàng trai đã bỏ túi danh hiệu tân binh và bắt đầu tiến dần đến Daesang. Từ năm 2013 trở đi là liên tiếp những chuỗi kỷ lục vang dội và các giải thưởng cuối năm đều vào tay EXO. EXO phá vỡ kỷ lục với 4 danh hiệu Daesang liên tiếp tại "Golden Disk", không dừng lại đó, nhóm còn thắng liên hoàn 4 Daesang tại "Seoul Gayo Daesang" và "MAMA"... một tiền lệ chưa từng xảy ra bao giờ trong lịch sử Kpop.

EXo đạt Daesang 4 lần liên tiếp

4 lần Daesang liên tiếp đã trở thành từ khóa quen thuộc khi nhắc đến EXO

Bảo chứng phòng vé

Không chỉ là ông hoàng tiêu thụ album, sức mạnh bán vé của EXO cũng phi thường không kém. Với EXO PLANET #3 – The EXO’Rdium bắt đầu vào ngày 22 tháng 7 năm 2016 tại SVĐ Seoul, EXO lại tiếp tục tạo nên kỷ lục, trở thành nhóm nhạc đầu tiên với số ngày biểu diễn lên đến 6 ngày. Tổng số concert vượt qua 100, buổi lưu diễn đầu tiên của các chàng trai bắt đầu vào tháng 5 năm 2014 và hoàn thành tour diễn ở Osaka Kyosera Dome vào năm 2016.

EXo sở hữu những show diễn thành công

EXO được mong đợi sẽ là thế hệ thần tượng thứ 3 tổ chức concert tại SVĐ Jamsil vào năm 2017

Thành công vang dội với hoạt động cá nhân và nhóm nhỏ

Từ nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" của Chen, "Người tình ánh trăng" của EXO-CBX, "Goblin" của Chanyeol tham gia đều đạt thứ hạng cao trên các BXH.

Nhóm còn thành công với sự kết hợp trong chương trình "Infinity Challenge" cùng Yoo Jaesuk, không chỉ đứng #1 trên BXH mà còn góp phần làm tăng lượng người xem lên đến 14%.

Thêm vào đó, sự kết hợp giữa Baekhyun và Suzy với "Dream", Baekhyun và Soyu với "It’s Raining", Chen, Heize và Ryu Jaehyun với "Lit’ Something", Baekhyun và K.Will với "The Day" đều chạm nóc các BXH, trở thành biểu tượng quyền lực trong việc kết hợp âm nhạc.

EXO đã đạt được thành công sau 5 năm hoạt động

Nhóm nhỏ đầu tiên EXO-CBX tạo được danh tiếng rộng rãi, D.O. cũng nổi bật với vai trò diễn viên với các bộ phim "It’s okay, it’s love" vào 2014, tiếp nối là "Cart", "Pure Love" và "Hyung". Với tài năng diễn xuất, D.O được đề cử giải diễn viên mới cùng tác phẩm "Hyung" tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 53 diễn ra vào ngày 3 tháng 5 sắp tới.

Nhóm nhỏ đầu tiên EXO-CBX

Và đương nhiên, mọi người không tiếc lời khen ngợi cho những thành tựu họ đạt được trong 5 năm qua:
[+] We are one, EXO saranghaja ❤ Chúc mừng kỷ niệm 5 năm từ ngày ra mắt nhé. Cảm ơn các anh.

[+] EXO,chúc mừng kỷ niệm 5 năm!!!

[+] Tui thích EXO hồi tui học cấp 3 lận!!!!!! Mừng ngày các anh ra mắt 120408

[+] Chúc mừng kỷ niệm 5 năm nhé. Thật đấy, em sẽ mãi mãi bên các anh.

[+] EXO là những cậu bé tuyệt vời. Tui nghĩ họ sẽ được lên sách trong mục “văn hóa” ở tương lai

[+] Mặc cho những gì người ngoài bàn tán, các anh vẫn kiên định va đạt được biết bao nhiêu kỷ lục, mị vô cùng ngạc nhiên trong lúc đọc bài viết. Như mong đợi từ EXO!! Hãy cứ cùng nhau bước đi cho đến kỷ niệm 50 năm nhé!! We are one!!

[+] Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ra mắt các anh nhé ❤ Trong tương lai chúng ta hãy cùng nhau bước đi trên con đường rải đầy hoa ❤ We are one, EXO saranghaja

[+] Em mong các anh hãy cứ mãi mãi vui vẻ hạnh phúc thế này nhé

[+] Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ra mắt của GODxo nhé. Chùng em lót sẵn dép chờ comeback rùi ợ. Cùng nhau viết nên lịch sử nhéㅠㅠㅠㅠ



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày