Nhờ khả năng diễn xuất thần kỳ, D.O. (EXO) tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng về phim ảnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 08 / 2017

Nhờ khả năng diễn xuất thần kỳ, D.O. (EXO) tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng về phim ảnh

Lần này nam thần tượng giành giải thưởng nhờ vai diễn trong phim "My Annoying Brother".

Ban tổ chức Liên hoan phim và âm nhạc quốc tế Jecheon lần thứ 13 (JEANFF) vừa tiết lộ những cái tên chiến thắng những hạng mục đầu tiên. Theo đó, anh chàng D.O. (Do Kyung Soo - EXO) và Ahn So Hee đã được xướng tên như là người dẫn đầu lượt bình chọn.

D.O EXO chiến thắng giải thưởng phim ảnh

Bộ đôi chiến thắng hạng mục Star của giải thưởng này

Giải thưởng tại JIMFF được phân loại theo JIMFF OST và JIMFF Star. Người chiến thắng là những người dẫn đầu lượt bình chọn từ hội đồng chuyên môn của JIMFF và nhiều đạo diễn phim đình đám tại Hàn Quốc.

D.O. và Ahn So Hee đã được vinh danh ở hạng mục JIMFF Star. D.O. giành chiến thắng với vai diễn trong bộ phim "My Annoying Brother" (còn gọi là "Hyung") trong khi Ahn So Hee giành giải thưởng cho vai diễn trong phim “A Single Rider".

Đồng thời, giải thưởng JIMFF cũng tiết lộ những người chiến thắng hạng mục JIMFF OST là Kim Hong Jip và Lee Jin Hee, đạo diễn âm nhạc cho phim "The Merciless". Sự kiện lớn này sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 10 tháng 8 và kết thúc vào ngày 15 tháng 8 tới. Lễ trao giải lần thứ 13 cũng sẽ được tổ chức vào lúc 8h tối ngày 12 tháng 8 tại Resort Cheongpung.

D.O (EXO) được khen ngợi về diễn xuất

D.O. được khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất thông qua nhiều bộ phim trước đó

Nói về chiến thắng của D.O., đây là giải thưởng phim ảnh thứ 2 của nam thần tượng trong 1 tháng trở lại đây. Trước đó, thành viên nhóm EXO đã được trao giải Gương mặt mới ấn tượng tại Film Shining Star Awards 2017. Có thể nói rằng D.O là một trong những nam thần tượng hiếm hoi gặt hái thành công và được đánh giá cao khi lấn sân sang phim ảnh. Chẳng những được đông đảo khán giả yêu thích và đón nhận mà D.O. còn được nhiều đạo diễn khen ngợi. Thậm chí, từng có một đạo diễn khẳng định anh chàng là thiên tài trong lĩnh vực diễn xuất sau khi lần đầu xem phim mà D.O. thủ vai chính. Và với lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc thì nam thần tượng đang là cái tên mà nhiều bộ phim nhắm đến. Trước mắt, D.O. đang nắm trong tay nhiều vai diễn nặng ký và sắp tới cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình bom tấn.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày