Nhờ sự hậu thuẫn từ A.R.M.Y, mixtape của J-Hope (BTS) lập vô số thành tích 'khủng' có thể khiến nhiều đồng nghiệp cũng phải... ghen tị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 03 / 2018

Nhờ sự hậu thuẫn từ A.R.M.Y, mixtape của J-Hope (BTS) lập vô số thành tích 'khủng' có thể khiến nhiều đồng nghiệp cũng phải... ghen tị

Vẫn biết sự hậu thuẫn từ A.R.M.Y là rất lớn song không ngờ sản phẩm mới nhất của J-Hope lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy!

Rạng sáng ngày 2 tháng 3, nam thần tượng J-Hope (BTS) đã phát hành mixtape solo của mình với tên gọi "Hope World" cùng MV cho ca khúc chủ đề "Daydream". Sản phẩm âm nhạc mới nhất mà nam rapper đem đến gồm tổng cộng 7 bài hát hoàn toàn mới. 

Riêng MV chủ đề "Daydream" khiến khán giả choáng ngợp bởi hình ảnh đồ họa và cách chơi màu rực rỡ, qua đó tôn lên khả năng rap ấn tượng cùng phong cách âm nhạc độc đáo của J-Hope.

Đặc biệt, chỉ trong vòng 7 giờ đồng hồ, MV "Daydream" đã cán mốc 5 triệu lượt xem. Clip này cũng nhanh chóng nhận được một triệu lượt "thích" và đứng thứ 12 về xu hướng trên YouTube.

J-Hope

Chưa hết, A.R.M.Y đã giúp J-Hope chiếm lĩnh mạng xã hội twitter với 3 hashtag được trending toàn cầu là #HIXTAPEisComing, #HOPEWORLDMixtapeOUTNOW #DayDreamMVoutNow. Thậm chí, tên thật của nam thần tượng là Jung Hoseok cũng đứng ở vị trí thứ 10 trending trên twitter!

J-Hope

Mặc dù "Hope World" chỉ là một sản phẩm âm nhạc phi thương mại và mang tính chất giành tặng fan là chính, song người hâm mộ của J-Hope vẫn đón nhận mixtape một cách nhiệt tình và trân trọng nhất. Dạo một vòng quanh các diễn đàn hay các trang mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy những lời khen không ngớt mà khán giả giành cho sản phẩm âm nhạc của thành viên BTS.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày