Nhóm nam tân binh bày tỏ tham vọng chạm nóc Billboard như BTS và phản ứng của ARMY mới thật sự bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 08 / 2018

Nhóm nam tân binh bày tỏ tham vọng chạm nóc Billboard như BTS và phản ứng của ARMY mới thật sự bất ngờ

Có người chê cười D-Crunch không biết tự lượng sức nhưng ARMY cho rằng tân binh này khiến họ nhớ đến BTS những ngày mới ra mắt.

D-Crunch chọ BTS làm hình mẫu

Vào ngày 6 tháng 8, nhóm nhạc tân binh 9 thành viên ALL-S Company đã tổ chức showcase debut single '0806'. Tại sự kiện này, nhóm đã gọi tên BTS là hình mẫu của họ và tiết lộ mục tiêu xếp hạng # 1 trên Billboard như đàn anh.

Ngay lập tức, phát ngôn của D-Crunch đã gây ra làn sóng tranh cãi. Một số cư dân mạng chê cười và cho rằng mục tiêu đó quá xa vời đối với một nhóm tân binh cũng như công ty mới toanh này. Tuy nhiên, cộng đồng ARMY thì nghĩ ngược lại và dành sự ủng hộ cho các chàng trai, những người dám theo đuổi ước mơ như BTS.

D-Crunch chọ BTS làm hình mẫu

Một fan đã nhận xét, "Không ai biết tương lai thế nào .. nhưng bạn sẽ tỏa sáng nếu bạn làm việc chăm chỉ". Và bài phỏng vấn debut của D-Crunch cũng khiến nhiều người nhớ lại những ngày mới ra mắt của BTS.

"BTS cũng thường bị chỉ trích rất nhiều trong những ngày đầu ra mắt mà không có lý do gì đặc biệt cả. Đừng để bị tổn thương bởi những lời bình luận ác ý nhé. Tôi hy vọng các bạn thành công với những màn trình diễn tốt, tài năng và cá tính". "Hwaiting !! Tôi cũng nhớ đến cuộc phỏng vấn đầu tiên của BTS. Họ đã gọi tên Big Bang như là hình mẫu hướng tới ... Bây giờ BTS đã trở thành người mẫu cho người khác. Không ai biết trước tương lai cả. Tôi hy vọng họ thành công". "Tôi là ARMY và tôi ủng hộ các bạn ^^ BTS cũng từng bị chỉ trích vì chọn Big Bang là hình mẫu TT Nhưng giờ họ đã trở thành một nghệ sĩ toàn cầu ^^ Tôi đang trông chờ đến ngày họ sẽ đến với Grammy vào năm tới! hwaiting!". "Đây cũng là cách BTS bắt đầu đấy".

Nhiều người tin rằng nhóm nhạc hip-hop mới sẽ thành công nếu như cầu tiến và nghiêm túc như BTS. Vậy còn bạn nghĩ sao về tiềm năng của tân binh D-Crunch?



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày