Nhóm nam tân binh nhà YG Treasure 13 sẽ ra mắt khán giả trên VLIVE vào hôm nay (13/2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 02 / 2019

Nhóm nam tân binh nhà YG Treasure 13 sẽ ra mắt khán giả trên VLIVE vào hôm nay (13/2)

Nhóm nhạc Treasure 13 sẽ gửi lời chào chính thức đầu tiên đến công chúng thông qua kênh VLIVE với đội hình đầy đủ 13 thành viên.

14h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/2, YG Entertainment đã đăng trên trang blog chính thức hình ảnh poster cho buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt của nhóm Treasure 13. Công ty cho biết Treasure 13 sẽ thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp với tiêu đề Treasure 13 Special Live trên Naver VLIVE vào lúc 21h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/2.

 

Kết quả hình ảnh cho treasure 13

Buổi phát sóng này sẽ có sự xuất hiện của toàn bộ 13 thực tập sinh được debut thông qua YG Treasure Box, bao gồm bảy thành viên của Treasure (Bang Ye Dam, Haruto, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jeong Woo, Yoon Jae Hyuk, Choi Hyun Suk) và sáu thành viên của Magnum (Ha Yoon Bin, Mashiho, Kim Do Young, Yoshinori, Park Ji Hoon, Asahi).

Dự kiến, toàn bộ đội hình Treasure 13 sẽ trực tiếp tiết lộ profile mà các thành viên tự tạo nên, đồng thời chia sẻ cảm nghĩ khi hai nhóm Treasure và Magnum hoạt động cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên sáu thành viên Magnum gửi lời chào đến khán giả sau khi được lựa chọn.

 

Kết quả hình ảnh cho treasure 13

 

Thông qua From YG, Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đã giải thích về việc tuyển chọn thêm sáu thành viên cho nhóm Magnum: "Tôi cảm thấy thật đáng tiếc vì không thể lựa chọn tất cả các thực tập sinh có tiềm năng". Đồng thời, ông cũng thông báo về hoạt động của Treasure 13: "Trước tiên, cả nhóm 13 thành viên sẽ cùng ra mắt dưới cái tên Treasure 13".

YG Treasure Box là chương trình về dự án ra mắt nhóm nam tân binh của YG. Chương trình được phát sóng thông qua kênh VLIVE từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019 trong sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng. Tập 1 của chương trình đã thu hút tới 150.000 người xem real-time. Con số này ở tập cuối đã gia tăng gấp 11 lần với 1,72 triệu người xem. Tiếp nối sức nóng của chương trình, các fan hâm mộ trên toàn thế giới đang nóng lòng dõi theo sự ra đời của nhóm nam thế hệ mới nhà YG.

Đón xem livestream đầu tiên của Treasure 13 lúc 5h chiều 13/2 (theo giờ Hàn Quốc) tức 7h tối theo giờ Việt Nam tại ĐÂY.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày