Nhóm nhạc huyền thoại số 1 Hàn Quốc - SHINHWA ra mắt album dành tặng fan sau 20 năm hoạt động. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 03 / 2018

Nhóm nhạc huyền thoại số 1 Hàn Quốc - SHINHWA ra mắt album dành tặng fan sau 20 năm hoạt động.

Album có tên All Your Dreams, vốn là ca khúc cũ của SHINHWA, nằm trong album Only one của nhóm.

 

 

SHINHWA được biết đến là nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc với 20 năm hoạt động không một lần thay đổi thành viên. Để kỷ niệm 20 năm ca hát, vào những ngày đầu năm mới 2018, 6 chàng trai của SHINHWA đã đem đến một tin vui cho các fan. Cụ thể, nhóm tiết lộ hai bức ảnh trên tài khoản Twitter kèm theo lời nhắn ‘SHINHWA Twenty. All your 2018', với ý nghĩa rằng nhóm đang chuẩn bị một năm đặc biệt dành cho các fan.

Nhóm nhạc huyền thoại của Kpop - SHINHWA. 

Nhóm nhạc huyền thoại của Kpop - SHINHWA.

Đồng thời công ty của SHINHWA có thông báo chính thức: '2018 là năm kỷ niệm 20 năm ra mắt của nhóm. Đây là một con số vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với các thành viên của nhóm cũng như các fan. Chính vì vậy, SHINHWA hứa hẹn sẽ mang đến một năm không thể quên đối với mọi người.

Không chỉ chuẩn bị một album mới, nhóm sẽ còn có nhiều hoạt động khác. Bức ảnh chúng tôi chia sẻ ngày hôm nay sẽ đánh dấu một năm cực kỳ sôi động của SHINHWA. Hãy chờ đón những gì chúng tôi mang đến'.

Mới đây, nhóm nhạc cũng đã tiết lộ thêm 2 tấm poster cho single All Your Dreams (2018) - được phát hành vào ngày 26/3 nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt.

All Your Dreams vốn là ca khúc cũ của SHINHWA, nằm trong album Only one của nhóm, được phát hành vào năm 2000. Ngoài mang đến một phiên bản mới cho ca khúc này, nhóm nhạc còn quay cả MV. Ca khúc này được chọn ra trong số rất nhiều những bản hit thành công của Shinhwa mà fan yêu cầu.

Nhóm nhạc huyền thoại số 1 Hàn Quốc - SHINHWA ra mắt album dành tặng fan sau 20 năm hoạt động. 1

Nhóm nhạc nam SHINHWA ra mắt vào năm 1998 với 6 thành viên và đã phát hành tổng cộng 13 album. Đây cũng là một trong những nhóm nhạc có thời gian hoạt động lâu năm nhất của làng nhạc Hàn Quốc.
 



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày