Những bí mật được bật mí của TWICE trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Những bí mật được bật mí của TWICE trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Nhật Bản

Cùng tìm hiểu xem các thành viên TWICE có những bí mật "động trời" nào nhé!

Suzuki Yuuna (người dẫn chương trình trong buổi phỏng vấn ngày hôm đó): "Nhóm nhạc nữ rất nổi tiếng ở Hàn Quốc Sau khi đạt được vị trí đầu tiên trong nhiều chương trình âm nhạc, phá vỡ các kỷ lục, phát hành vô số các hit và đã có hai lần đăt chân đến Nhật Bản. TWICE được biết đến với các thành viên ở nhiều quốc tịch khác nhau. Các bạn đã trở thành chủ để hot từ sau chương trình Sixteen, vào tôi đã nghe mọi người xung quanh nói rằng cũng có các cô gái Nhật tham gia chương trình đó".

Sau vài lời giới thiệu mở đầu, các thành viên của nhóm bắt đầu bước vào một cuộc trò chuyện thoải mái và vô cùng thú vị.

1. TZUYU

Hỏi: Bạn muốn điều gì nhất ngay bây giờ?

Tôi yêu động vật rất nhiều vì vậy tôi có nuôi một chú cún tên Chihuahua có tên là Gucci, trong nhà của tôi ở Đài Loan.  Tôi muốn gặp Gucci rất nhiều. 

Hỏi: Cách bí mật để giữ gìn vẻ đẹp của bạn là gì?

Khuôn mặt của tôi thường sưng lên, vì vậy tôi thường tắm dưới cơ thể khoảng 20 phút. Bởi vẫy các thành viên đang mắng tôi nếu tôi ở lại trong nhà tắm quá lâu.

Hỏi: Hãy cho chúng tôi biết điểm make-up mà chỉ Tzuyu biết!

Tôi  trang điểm theo cảm giác của mình hoặc tùy theo thời tiết từng ngày. Điều gì làm cho nó trông khác nhau là, tôi nghĩ, đó là làm thế nào để vẽ đường mắt của tôi.

2. CHAEYOUNG

Hỏi: Bạn đang làm gì để giữ vẻ đẹp của mình?

Tôi tập thể dục để tăng cường cơ bụng trước khi đi ngủ vì tôi là một học viên. Và tôi thường không ăn vặt.

Hỏi: Bạn biết gì về trang điểm?

Mắt tôi trang điểm cơ bản là rất mỏng. Và tôi chỉ tô một chút màu tối lên môi của mình thôi.

Hỏi: Điều bạn muốn nhất lúc này là gì?

Máy tính xách tay. NaYeon unnie là thành viên đầu tiên được mua một chiếc laptop, và tất cả các thành viên đang bắt đầu mua máy tính xách tay... Tôi thực sự cũng muốn có một chiếc máy tính xách tay.

 3. NAYEON

Sinh năm 22/9/1995, nhóm máu A

Hỏi: Các điểm chính trong việc trang điểm của bạn là gì?

Tôi chú ý nhất đến vùng má, tôi thường chú ý việc chọn màu nào để thoa trên má của mình, màu sắc nào thì thường dựa trên tâm trạng của bộ quần áo mà tôi mặc"

Hỏi: Bạn muốn gì nhất ngay bây giờ?

Tôi thích chụp ảnh, tôi thường đi đây đó với máy ảnh yêu thích của mình,  nhưng tôi muốn có thêm một cái nữa!

Hỏi: Bạn làm gì để duy trì vẻ đẹp của mình?

Tôi có làn da nhạy cảm nên điều quan trọng nhất là tìm những thứ phù hợp với nó. Sau đó, tôi sử dụng các sản phẩm làm đẹp đi kèm với làn da của tôi để chăm sóc tốt cho da mặt.

4. JEONGYEON

Sinh 1/11/1996, nhóm máu O

Hỏi: Thức ăn ưa thích của bạn là gì?

Thứ yêu thích số một của tôi là ddeokbokki (bánh gạo cay).  Nhưng những gì tôi muốn ăn ngay bây giờ lại là bánh mì dưa. Ngoài ra tôi thích uống rượu detox mỗi ngày được chính tay mẹ tôi làm. 

Hỏi: Bạn thường làm gì trong những ngày nghỉ?

Những ngày nghỉ thì tôi thường tham gia vào các trò chơi trực tuyến, tôi dành thời gian vui vẻ với các thành viên khác. 

Hỏi: Những điều bạn thường chú ý khi trang điểm?

Đối với tôi, màu da của mình hơi tối vì vậy tôi chú ý vào trang điểm cơ bản để làm sáng màu khuôn mặt của mình.

5.  JIHYO

Sinh ngày 1/2/ 1997, nhóm máu O.

Hỏi: Nói cho tôi một bí mật nào đó về Momo thì bạn sẽ nói gì?

Cô ấy luôn xem các bộ phim truyền hình cho đến tối khuya, vì vậy cô ấy rất yếu và buồn ngủ vào buổi sáng. Mỗi buổi sáng, cô ấy đã trang điểm cho mình trong trạng thái nửa ngủ nửa thức (cười).

Hỏi: Những gì khiến bạn có thể sử dụng số tiền cuối cùng trong tài khoản để mua nó? (tức là danh sách những món thích mua nhất).

Nước hoa! Tôi đã từng sử dụng chung cùng một mùi hương  trong tất cả thời gian. Nhưng những ngày này tôi lại thích thay đổi mùi hương theo thời gian. Tôi thích hương thơm của xà phòng.

Hỏi: Bạn làm gì để duy trì vẻ đẹp của mình?

Tôi thường mang vớ để ngủ luôn. Chúng tôi thường phải mặc các trang phục để trần đôi chân. Nên là làm sao để bảo vệ chân là cũng giống như việc đánh bại kẻ thù tồi tệ nhất của chúng tôi!

6. MOMO

Sinh ngày 9/11/1996, nhóm máu A.

Hỏi: Điều gì làm bạn quyết định chuyển đến Hàn Quốc bất chấp đó đang là những năm học trung học?

Tôi luôn ở cùng với chị gái của tôi, tôi cũng là người không thể tự lập nên tôi nghĩ "nếu tôi muốn thay đổi, bây giờ là thời gian thích hợp! Chúng ta hãy tiến về phía giấc mơ của mình!". Vì vậy, tôi lấy can đảm và đưa ra quyết định đó.

Hỏi: Điều gì bạn khiến bạn phải chi trả nhiều mà không để ý? 

Trường hợp ấy thì là điện thoại thông minh rồi. Nếu tôi thích tôi sẽ mua ngay, tôi chỉ có một chiếc điện thoại, nhưng số tiền tôi có là rất nhiều (cười)"

Q: Nói cho tôi một bí mật về Jihyo!

Cô ấy đeo kính trong ký túc xá. Khi cô ấy đeo nó vào (kính áp tròng) thì mắt trở nên nhỏ hơn một chút. Tôi thấy có một chút buồn cười.

7. ♡ MINA ♡ SANA ♡ DAHYUN ♡

Hỏi: Hãy cho chúng tôi biết các bạn nghĩ gì về nhau?

(Dahyun) Mina là người bình thản và điều đó có thể thầy được ngay trong cả cái cách mà cô ấy nói chậm và từ tốn, cô ấy là người có thể làm mọi thứ một cách lịch thiệp. Người ta thường nói "chúng tôi muốn cô ấy làm con dâu! Và Tôi có thể thấy rất nhiều lý do tại sao!"

(Sana) Mina có vẻ rất ngoan ngoãn và trưởng thành, nhưng có một thứ phải nói là cô ấy rất dễ cô đơn. Mina hay nói: "Tôi không muốn ở một mình trong ký túc xá".

(Mina) Sana về cơ bản thì  rất trong sáng, cô ấy thường bắt đầu cười một cách bất ngờ, và tiếng cười của cô ấy trở nên dễ lây cho người khác, có khi chì cô ấy cười và thế là cả nhóm không thể ngừng cười theo.

(Dahyun) Khi chúng tôi ở cùng cô ấy, Sana sẽ luôn nói chuyện với tất cả chúng tôi mà không bao giờ có một giây phút buồn tẻ  nào (cười)

(Sana) Nếu Dahyun là một con vật thì cô ấy sẽ là gấu trúc, gấu trúc ngủ đông, cô ấy thật sự ngủ nhiều như nhửng con vật đó. Một ngày cô ấy ăn ramen vào ban đêm, tôi đã ngạc nhiên và hỏi cô ấy, cô ấy nói "Tôi ăn cho no để ngủ,  tôi thường thức dậy lúc nửa đêm nếu tôi đói (cười).

(Mina) Bất cứ khi nào chúng tôi đi ra nước ngoài, Dahyun sẽ luôn mang mì ly Hàn Quốc lên máy bay (cười).

Hỏi: Những điều ấy thân thiết ấy có lẽ đã giúp các bạn hòa hợp hơn trong khi biểu diễn. Cuối cùng, hãy để lại tin nhắn cho độc giả của tạp chí này!

Momo: Nhân cách riêng biệt và tràn đầy sức sống của mỗi thành viên là sự quyến rũ của TWICE!

Dahyun: Dù là ăn, hình ảnh của chúng tôi cũng rất đẹp , luôn cười vui và khỏe mạnh nhé! (cười)

Sana: Chúng tôi nhảy múa tốt và hát hay và ăn cũng giòi. 

Mina: Vào những ngày chúng tôi không nhảy hay hát, chúng tôi ăn uống rất nhiều (cười).

Jeongyeon: Những đặc điểm dễ thương này chắc chắn là một trong những điểm hấp dẫn của chúng tôi (cười).

Chaeyoung: Tôi nhớ các thành viên Nhật Bản, họ hay cho chúng tôi xem video của các bài hát của nhóm khi được trình chiếu trên các chương trình của nước Nhật. 

Tzuyu: Tôi nhớ đã gặp các cô gái Nhật Bản- những người đã tới tham dự tất cả các cuộc họp fan ở Hàn Quốc để nói với chúng tôi rằng họ đang chờ đợi sự ra mắt của chúng tôi ở Nhật Bản.

Jeongyeon: Chúng tôi có thể cảm nhận được niềm đam mê và sự phấn khích của người hâm mộ Nhật Bản và nó đã khiến chúng tôi hạnh phúc!

Nayeon: Chúng tôi chân thành mong được gặp tất cả mọi người ở Nhật!

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày