Những biệt danh siêu ngộ nghĩnh mà fan Việt đặt cho idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những biệt danh siêu ngộ nghĩnh mà fan Việt đặt cho idol Kpop

Thông thường, các fan hâm mộ đều có riêng một tên gọi thật đặc biệt dành cho thần tượng của mình. Hãy cùng “nghía” qua những biệt danh ngộ nghĩnh mà fan Việt đặt cho idol Kpop nhé!

“Đại gia dép lào” – Park Yoochun (JYJ) 

Sở dĩ anh chàng có biệt danh này là vì Yoochun cực kì thích mang… dép lào. Mỗi khi ra sân bay hay đi chơi với bạn bè, chàng “Hoàng tử gác mái” đều lựa chọn dép lào để đi cho thoải mái. Vào dịp kỉ niệm sinh nhật, các fan hâm mộ thay vì gửi quần áo hay túi xách thì họ lại gửi dép lào cho Yoochun và anh chàng cực kì hứng thú với món quà đúng sở thích này. Các fan Việt còn có hẳn một fanpage  với hơn 14 nghìn lượt thích mang tên… “Hội dép lào của Yoochun” trên facebook. Ngoài cái tên “Đại gia dép lào”, Yoochun còn có một biệt danh “biến thể” từ cái tên này đó là… “Lào ca”.

Yoochun thoải mái với dép lào ở sân bay

Yoochun thoải mái với dép lào ở sân bay

Kể cả lúc tổng duyệt, Yoochun cũng mang dép lào

Kể cả lúc tổng duyệt, Yoochun cũng mang dép lào

Yoochun dép lào

Bức ảnh này đã trở thành tấm hình “huyền thoại” của cả thần tượng lẫn fan hâm mộ

“Cá heo mông vịt” – Kim Junsu (JYJ)

Fan gọi Junsu là “Cá heo” bởi lẽ ngoài việc là ca sĩ hàng đầu trong giới thần tượng Kpop với chất giọng cao khỏe thì anh chàng còn có thể… nói tiếng cá heo. Thậm chí, Junsu còn hát hẳn một bài hát bằng tiếng cá heo.

Junsu thét tiếng cá heo là một trong những niềm vui của các thành viên

“My Heart Will Go On” phiên bản tiếng cá heo

Đặc biệt, Junsu cũng nổi tiếng với… vòng 3 siêu cong của mình, và đường cong chữ S của anh chàng khiến các chị em phụ nữ cũng phải "đỏ mắt" ghen tị. Có một lần trong concert solo, anh chàng hỏi vì sao fan lại thích mình thì các fan lém lỉnh trêu rằng do “Junsu mông to” làm anh phải phì cười.

Chính nhờ 2 đặc điểm đặc biệt này mà fan Việt đã gọi Junsu bằng cái tên vô cùng đáng yêu là “Cá heo mông vịt”.

Junsu cá heo mông vịt

Đường cong chữ S của Junsu vô cùng “bá đạo”

JYJ chibi

Nhìn vào hình chibi này chắc chắn bạn biết Junsu ở đâu rồi nhỉ?

“Đại gia nước đá” , “Thầy Hưng” – Max Changmin (DBSK)

Không giống với Yoochun, Changmin có biệt danh “Đại gia nước đá” không phải vì thích uống nước đá mà là do anh chàng có sở thích… “tạt nước đá”  fan của mình. Những phát ngôn “phũ như nước lũ” của Changmin có thể kể đến như: “Trời mưa thì đừng đến concert. Nhà đã có youtube”, ““Học hành không tử tế thì đừng nhận là fan của tôi!”, “Còn thời gian than vãn với tôi rằng lo lắng cho bài kiểm tra thì sao không đi ôn bài thêm lần nữa đi?”,....

Trong một concert trước khi đi nghĩa vụ quân sự, Changmin từng khiến fan chỉ biết “cười trừ” khi tuyên bố: “Fan của tôi vừa già còn vừa ế!”. Tuy nhiên, Cassiopeia có thể cảm nhận được sự quan tâm của Changmin trong từng câu nói có vẻ rất phũ phàng đó. Và điều này đã làm cảm động cộng đồng fan Việt, và họ vẫn vui vẻ gọi anh là “Đại gia nước đá”.

Changmin nước đá

Câu nói này của Changmin là động lực học tập của Cassiopeia

Thời gian gần đây, Changmin còn được fan Việt gọi bằng cái tên “rất Việt Nam” đó là... “Thầy Hưng dạy Địa”. Nguồn gốc của cái tên hài hước này xuất phát từ việc một trung tâm luyện thi đã lấy ảnh của Changmin để đăng ở bài viết tuyển sinh. Sự nhầm lẫn của trung tâm này nhanh chóng bị Cassiopeia phát hiện và từ đó, Changmin có thêm một nghề mới là… dạy Địa lý.

Changmin thầy Hưng dạy Địa

Nguồn gốc của tên gọi “Thầy Hưng”

Hói ca” – Hani (EXID)

Hani vốn nổi tiếng rất… "ga lăng" với nữ giới nên cô nàng chính là “soái ca” trong lòng các fan hâm mộ. Tuy nhiên, Hani lại có một vầng trán khá cao đến nỗi 4 mẩu còn lại của EXID luôn trêu rằng Hani... bị hói. Thậm chí, Hani còn có một bài hát nói về cái trán hói của mình. Trên chương trình Weekly Idol mà EXID tham gia, ở phần thi rap tự do, Hani cũng đã rap về việc mình bị hói trán một cách vô cùng hài hước. Cái tên “Hói ca” của Hani cũng bắt đầu từ đây, đó là sự kết hợp giữa “Soái ca” và “Trán hói”.

Soái ca” Hani nhanh chóng đỡ Seolhyun (AOA) khi cô nàng bị té

Hani Running Man

Vầng trán này đã biến “soái ca” thành… “hói ca”

“Bài ca hói đầu” của Hani

“Boss Sịp” – Lee Seung Hoon (WINNER)

Trong một buổi đánh giá năng lực ở tập 3 chương trình “WIN: Who Is Next?”, Seung Hoon đã động viên các thành viên trong nhóm bằng cách tặng mỗi người một cái… quần lót. Anh hy vọng món quà thiết thực và vui nhộn này của mình sẽ giúp cả nhóm thoải mái, tự tin hơn để thể hiện thật tốt phần trình diễn. Từ đây, fan Việt cũng bắt đầu gọi Seung Hoon là... “Boss Sịp”.

Lee Seung Hoon WINNER

“Boss Sịp” lầy lội của nhà WINNER

Seung Hoon chuẩn bị quần lót cho các thành viên WINNER

Một sự trùng hợp khá bất ngờ liên quan đến biệt danh này của Seung Hoon đã xảy ra khi WINNER quay trở lại vào tháng  2 năm nay. Khi nhóm trình diễn “Immature” trên sân khấu M!Countdown, Seung Hoon vì nhảy quá sung nên chiếc quần da của anh đã rách toạt và để lộ… quần con. Các Inner Circle đùa nhau rằng việc gọi Seung Hoon bằng biệt danh “Boss Sịp” là “chuẩn không cần chỉnh”.

Cái tên “Boss Sịp” quả là vô cùng chuẩn xác!

“Anh Nai” – Kim Jin Woo (WINNER)

Kim Jin Woo nổi tiếng là một trong những gương mặt đại diện đẹp nhất của các nhóm nam thế hệ mới tại Kpop. Anh cả nhà WINNER có một đôi mắt rất to và long lanh đến nỗi các cô gái cũng phải ghen tị. Vì vậy mà Jin Woo được fan Việt ưu ái gọi là... “anh Nai”.

Kim Jin Woo mắt nai

Đôi mắt nai đáng ghen tị của Jin Woo

Thêm một điểm đáng yêu nữa của Jin Woo, đó là mỗi lần phải nhìn bản đồ, anh chàng đích thị sẽ trở thành “con nai vàng ngơ ngác”. Có một lần, anh chàng đã mất tận 3 tiếng rưỡi đồng hồ để đi từ khách sạn đến tháp Tokyo mà đáng lẽ ra chỉ mất… 10 phút để di chuyển. Đến nỗi 2 cậu em út của WINNER cũng phải trêu Jin Woo rằng: “Anh ơi anh nhớ đừng có mà lạc đường rồi đi theo người lạ để người ta bắt mất nhé!”.

Anh cả nhà WINNER biến thành nai thực sự khi phải tự tìm đường

“Cụ Đường” – Suga (BTS)

Từ “Đường” một phần xuất phát từ cái tên “Suga”, còn lý do fan Việt gọi Suga bằng “cụ” lại xuất phát từ tính cách của anh chàng. Suga vốn nổi tiếng là một con người cực kì... thích ngủ. Có một lần, anh chàng thức dậy vào sáng sớm và đi vệ sinh, sau đó thì... ngủ luôn trong toilet. Mãi đến trưa, khi các thành viên BTS trở về kí túc xá, họ phát hiện ra rằng anh vẫn còn ngủ rất say mê. Ngoài ra, Suga còn mơ ước nếu có kiếp sau anh muốn trở thành… hòn đá để khỏi phải vận động vì với anh “thở cũng là một loại tập thể dục”.

Suga BTS

Trông bề ngoài thì Suga ngọt ngào như đường vậy

Suga vô cùng thích ngủ…

…và anh muốn trở thành hòn đá vào kiếp sau

Tử Diệp



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày