Những bộ outfit kinh khủng nhất của sao Hàn khiến fan chỉ muốn chôn ngay và luôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Những bộ outfit kinh khủng nhất của sao Hàn khiến fan chỉ muốn chôn ngay và luôn

Chắc hẳn các idol này không muốn nhìn lại quá khứ thời trang phiên bản lỗi tại stylist này đâu nhỉ?

Song hành với chất lượng âm nhạc, vũ đạo đồng đều thì vấn đề trang phục biểu diễn, phong cách ăn mặc thường ngày hay đi dự sự kiện của các ngôi sao Hàn cũng là một trong những vấn đề rất được quan tâm.

Bên cạnh ngoại hình lung linh thì trang phục chính là một trong những thứ tô điểm hơn cho vẻ đẹp của idol, trang phục phù hợp thì càng tôn lên hơn nội dung và chủ đề bài hát nhưng không phải lúc nào họ cũng đẹp long lanh. Có những lúc "người đẹp vì lụa" là một câu nói hoàn toàn sai lầm nếu bộ outfit đó thực sự "không thể chấp nhận được".

Và dưới đây chính là một trong những bộ outfit được gọi là kinh khủng nhất của các sao Hàn từ trước tới nay.

1. NU'EST

Nói đến NU'EST chính là nói đến sự "lật ngược tình thế" đầy ngoạn mục sau chương trình "Produce 101" - chương trình sống còn khắc nghiệt bậc nhất Hàn Quốc. Bên cạnh tài năng của mình thì nhan sắc của 5 chàng mĩ nam này cũng không kém cạnh ai nhưng có những lúc vẫn khiến fan cạn lời bởi "nghi vấn" các anh chàng đã làm cho stylist của mình "nổi giận" nên mới để các chàng trai xinh như hoa này mặc những bộ outfit như vậy.

Có những bộ trang phục lòe loẹt và rờm rà đến nỗi khiến fan ngán ngẩm, thở dài. Những bộ outfit này luôn được "tất cả" các fan nhận xét một câu: "xấu đến nỗi không thể xấu hơn".

Với những chiếc quần không khác nào như các mẹ "hàng chợ", thậm chí còn không bằng, fan của nhóm cần "lập" ngay và luôn một hội đả đảo stylist tại thời điểm đó.

2. Weki Meki 

Là một nhóm nhạc tân binh của Fantagio, nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng mạng bởi nhóm có tận hai thành viên từng là thành viên của nhóm nhạc I.O.I là Choi YooJungKim Doyeon. Đặc biệt là một nhóm nhạc mới ra mắt, cần sự chú ý của công chúng, đáng nhẽ ra nhóm cần "trang bị" cho mình một bộ cánh phù hợp nhưng đáng tiếc rằng "stylist non tay" khiến hình ảnh nhóm đến cả fan cũng biểu cảm ngàn chấm. 

Nhiều fan còn nhận thấy sự "trùng hợp" đến ngạc nhiên giữa phong cách của Weki Meki và NU'EST nên còn đùa rằng stylist của đàn anh NU'EST đã được "điều sang" chăm lo cho nhóm và đây chính là kết quả.

3. B1A4

Các chàng trai B1A4 cũng không nằm ngoài danh sách này với những trang phục "để đời". Với gương mặt đẹp trai như vậy cũng không thể nào cứu nổi "lỗi lầm" của stylist bởi trang phục với màu sắc quá tệ. 

 Nhìn như "một mớ hỗn độn". 

 Áo vest với chiến dịch quảng bá cho bản thân vô địch. 

 Hay chiếc áo "giá treo đồng hồ" huyền thoại. 

4. NCT 127

Là nhóm nhạc mang sự kì vọng rất lớn của ông trùm giải trí SM, nhóm nhạc với mô hình đặc biệt mới, số lượng thành viên không giới hạn cùng phong cách âm nhạc chất lừ thì trang phục của nhóm cũng được gọi là "mới mẻ" không kém.

 

Outfit của unit nhỏ NCT 127.

Trang phục trên thảm đỏ của nhóm cũng là trang phục biểu diễn cho bài "Fire Truck", với dàn trai đẹp chuẩn không cần chỉnh thì outfit lại là một thứ làm mất điểm cho phần diện mạo cả nhóm. Cách kết hợp đồ lộn xộn, cạn lời nhất chính là "quần váy" của anh cả Taeil. 

Với trang phục như vậy thì đến cả cánh nhà báo cũng ngán ngẩm và viết ngay vào tiêu đề rằng: "Tham vọng không ai kìm nổi của stylist phụ trách NCT 127". 

5. TVXQ

TVXQ là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được công ty S.M. Entertainment thành lập vào năm 2003, được thành lập và hoạt động với 5 thành viên là: U-Know Yunho, Hero Jaejoong, Xiah Junsu, Max Changmin và Micky Yoochun. Tuy nhiên vào tháng 7 năm 2009, vấn đề pháp lý của 3 thành viên với công ty quản lý xảy ra khiến nhóm ngừng tất cả các hoạt động.  

Sau 2 năm 3 tháng gián đoạn, cuối cùng thì TVXQ gồm có Yunho và Changmin đã trở lại với album thứ 5 "Keep Your Head Down" mà sau đó đã đứng đầu Gaon Chart 2 tuần sau khi phát hành.

Dù vậy thì TVXQ vẫn là một trong những nhóm nhạc thành công vang dội cùng với đó là những outfit cũng huyền thoại không kém. 

Với phong cách đậm chất HKT nhưng ở giai đoạn đó đây là những bộ trang phục "rất hợp mốt". Nhưng với bây giờ thì các chàng trai nhìn lại cũng cảm thấy tự xấu hộ. 

 Không biết từ bao giờ giấy cũng có thể làm phụ kiện được.

 6. Crayon Pop

Crayon Pop là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi Chrome Entertainment vào năm 2012 gồm 5 thành viên: Geummi, Ellin, Choa, Way Soyul. Crayon Pop đã chính thức ra mắt vào ngày 19 Tháng 7 năm 2012 với "Saturday Night" trên M!Countdown. 

Trình diễn ca khúc mang tên "Dancing Queen" - nữ hoàng khiêu vũ - nhưng các cô gái Crayon Pop khó có thể thuyết phục được người hâm mộ rằng họ có chất "nữ hoàng" với bộ trang phục kỳ quái này.

 

 

Trong năm 2013, Crayon Pop trở thành hiện tượng tại làng nhạc Kpop. Ngoài giai điệu dễ thuộc, vũ đạo bơm xe độc đáo, trang phục cũng là yếu tố khiến Crayon Pop nổi tiếng. Áo phông, váy xếp ly, quần và mũ bảo hiểm, đây quả là kiểu thời trang mà chỉ Crayon Pop mới dám mặc.

Chủ đề này cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận, cùng hình ảnh đăng kèm:

 - Xin lỗi NU'EST nhé, nhưng sao các anh có thể mặc được bộ này... hả tại sao...?

 

- Úi giời... Đọ sao được mấy thánh đây ㅋㅋㅋㅋ

- NCT Firetruck... Lố bịch nhất là mấy bộ này đều hàng hiệu cao cấp cả... Kể cả cái quần váy kia.

-  Vâng, trên cổ anh chính là một xâu đồng hồ

- Stylist dừng lại đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Điều gây sốc nhất về bộ outfit mà chủ thớt đăng là chúng ra đời cùng thời Growl của EXO và 24 hours của Sunmi...

- Thách đọ nổi mấy chú này.

- Ôi mù mắt tôi rồi!!!!!!!!!!!! Thôi thì ít ra đi đường ban đêm sẽ không bị tông!!!

- Ảnh không qua chỉnh sửa nhé.... Ai ngờ nổi đây lại là một thần tượng người Hàn chứ.

- Mấy cái quần này là hàng thật luôn hả?...

- Stylist của NUEST được điều sang lo trang phục của mấy bé này, và đây là kết quả.

- Một đống giấy origami?

- Không biết giấy lộn mà cũng làm phụ kiện được đó nha..

- Ok biết concept là thế rồi, dưng ai nhét mấy cái đồ kia lên đầu mấy bả thế kia ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Trên đây là một trong những bộ outfit xấu "kinh điển" của các idol. Vậy trang phục xấu nhất của idol các bạn là như thế nào. Hãy cùng chia sẻ cho mọi người được biết! 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày