Những ca khúc hay nhưng lại ít được chú ý của các boyband Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

Những ca khúc hay nhưng lại ít được chú ý của các boyband Kpop

Nếu chưa biết đến ca khúc nào thì bạn hãy đi nghe thử nhé vì các bài hát thật sự rất hay đó.

Để sản xuất ra một album, phải tốn nhiều công sức và nỗ lực. Mỗi khi giới thiệu về những tác phẩm mới của mình, các nghệ sĩ luôn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho từng bài hát. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là dù cho album đạt đến mức độ hoàn hảo thế nào đi nữa, thì mọi sự chú ý đều chỉ thường được dồn hết cho bài hát chủ đề. Chúng tôi đã thử tìm hiểu qua một vài điển hình tiêu biểu những bài hát thuộc hàng "siêu phẩm" nhưng không thể tỏa sáng vì bị bài hát chủ đề che khuất.

BTS - LOVE MAZE

Đầu tiên, đáng nói nhất trong số những ca khúc hay ít được biết đến của các idol chính là ca khúc B-side thứ sáu "Love Maze" nằm trong full album Vol.3 "LOVE YOURSELF 轉 'Tear'" của BTS. Đây là một fan song ý nghĩa, nói về tấm lòng của BTS mong muốn không bị lạc mất các ARMY, những người luôn dành tình cảm không đổi cho BTS, giữa mê cung của cuộc đời.

WINNER - ISLAND

Ca khúc "Island" của WINNER nằm trong album "OUR TWENTY FOR" được phát hành tháng 8/2017. Đây là một bài hát được các thành viên trong nhóm yêu thích đến nỗi nó được chọn là bài hát chủ đề đôi cùng với "LOVE ME LOVE ME" - bài hát chủ đề của album. "Island" sẽ luôn được nhớ đến vào mỗi mùa hè nhờ giai điệu "nhiệt đới lãng mạn" đầy xúc cảm như thể đang ở trong một khu nghỉ dưỡng.

WANNA ONE - I WANNA HAVE

Bài hát "I Wanna Have" nằm trong Prequel Repackage album "1-1=0" của Wanna One là một ca khúc R&B Ballad với bầu không khí ngọt ngào xao xuyến. Lời bài hát nói về cảm xúc mà người con trai không dám thể hiện với người mình thích. Ngoài ra, ở một đoạn của bài hát còn ẩn chứa tấm lòng của Wanna One dành cho fan hâm mộ "Wannable".

iKON- BEAUTIFUL

Ca khúc b-side "BEAUTIFUL" nằm trong full album Vol.2 của iKON cũng là một ca khúc đỉnh cao được các fan Kpop lựa chọn. "BEAUTIFUL" do chính trưởng nhóm B.I sáng tác, những xúc cảm lãng mạn của iKON trong bài hát này như "hớp hồn" người nghe. Phần vocal của các thành viên cũng được chọn là "killing part" của bài hát.

SEVENTEEN- FRONTING

SEVENTEEN thường được biết đến là một nhóm idol sở hữu nhiều ca khúc hay ít được biết đến. Trong số đó, phải kể đến ca khúc B-side "Fronting" trong mini album thứ hai "BOYS BE". Bên cạnh đó, thật khó để chọn ra được một trong số rất nhiều những ứng cử viên "nặng ký" khác như "20" trong mini album đầu tiên "17 CARAT", ca khúc kết hợp cùng Ailee "Q&A",...

STRAYKIDS- HELLEVATOR

"Hellevator" của nhóm nhạc mới Stray Kids cũng là ca khúc được các fan Kpop bình chọn là siêu phẩm nhưng ít được biết đến. Lý do khiến mọi người ngạc nhiên chính là trong chương trình thực tế của Mnet, các thành viên của nhóm đã nhận thử thách tự sáng tác một bài hát từ chủ tịch Park Jin Young, và cả nhóm đã làm nên ca khúc này. Tựa đề được kết hợp từ ý nghĩa của "Hell" và "Elevator", thể hiện khát vọng mạnh mẽ của các chàng trai Stray Kids.

Còn ca khúc nào theo bạn là hay mà vẫn chưa được chú ý nhiều không? 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày