Những ca khúc mà sao Kpop dành riêng cho fan Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Những ca khúc mà sao Kpop dành riêng cho fan Nhật Bản

Không chọn cách thông thường là remake ca khúc hit của mình, các nghệ sĩ Kpop này quyết tâm khuấy động thị trường âm nhạc Nhật Bản bằng cách đầu tư hẳn các ca khúc dành riêng cho fan xứ sở hoa anh đào.

Dưới đây là danh sách 10 ca khúc mà nghệ sĩ K-Pop dành riêng cho fan Nhật Bản.

1. TVXQ – Share The World

Đĩa đơn này ra mắt khi TVXQ đang ở đỉnh cao sự nghiệp tại Nhật Bản, khi mà họ còn đủ 5 thành viên và ca khúc nào trình làng cũng thành hit. Trong “Share The World”, họ kết hợp giữa hình ảnh ấn tượng và giai điệu sôi động một cách hoàn hảo. Đoạn điệp khúc tuyệt vời khiến khán giả dễ dàng say mê hát theo.

2. BoA – Eien 

Có thể nói BoA là bắt đầu sự nghiệp ở Nhật Bản từ khá sớm và mở đường cho nhiều nghệ sĩ Hàn khác. Ca khúc “Eien” phát hành năm 2009, kết hợp mọi tinh hoa trong âm nhạc thời kỳ đầu và sau này của cô. Dù ra đời cách đây gần 10 năm nhưng giai điệu hiện đại và đoạn điệp khúc “ayy” cực bắt tai sẽ khiến bạn không ngại ngần đưa ca khúc này vào list nhạc của mình đâu.

3. SNSD: Paparazzi

Những ca khúc mà sao Kpop dành riêng cho fan Nhật Bản

Được biết đến ở Nhật Bản với cái tên Shoujo Jidai, Girl’s Generation (SNSD) là một thành viên nhà SM gặt hái khá nhiều thành công tại nước ngoài. Bên cạnh phối lại các ca khúc cũ, họ còn sản xuất các ca khúc mới như “Paparazzi” hay “The Great Escape” – đều là những điểm sáng trong sự nghiệp của họ tại thị trường Nhật Bản.

4. 2NE1 – Scream 

Thường thì để quảng bá tên tuổi tại Nhật Bản, 2NE1 thường chọn cách phối lại các ca khúc hit, nhưng “Scream” lại là một ca khúc đặc biệt, được sáng tác riêng cho khán giả tại đất nước này. Các fan phát cuồng với ca khúc này đến mức khi được phát hành dưới phiên bản tiếng Hàn, nó ngay lập tức trở thành hit của năm 2014, được biểu diễn thường xuyên trong show của nhóm.

5. AFTERSCHOOL – Shh

Afterschool ra mắt “Shh” năm 2013, ca khúc được sản xuất bởi Shinichi Osawa. Với ca khúc này, các cô gái đã được trải nghiệm thể loại hypnotic electronic. “Shh” đón nhận khá nhiều thành công khi kết hợp được phong cách phối khí của nhạc Nhật.

6. 2PM – Take Off

Những ca khúc mà sao Kpop dành riêng cho fan Nhật Bản

“Take Off” là ca khúc được dùng trong bộ anime “Ao no Exorcist” và cũng là màn ra mắt của 2PM tại Nhật Bản. Ca khúc này mở đường cho thành công của 2PM tại Nhật Bản. Có thể nói đây là bước đi đúng đắn của 2PM khi ngay ca khúc mở đầu đã gây ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp giữa phong cách âm nhạc của cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

7. KARA – Jet Coaster Love

Một nhóm nhạc khác khá thành công ở Nhật Bản là KARA. Dù với hai bản hit là “Mister”“Honey” đã giúp nhóm được biết đến nhiều tại Nhật Bản, họ vẫn tiếp tục cho ra mắt những ca khúc mới dành riêng cho thị trường này. Trong đó, có thể nói “Jet Coaster Love” là ca khúc đậm chất J-Pop nhất, hợp nhất với chất giọng của các cô gái.

8. Big Bang – Koe wo Kikasete

Big Bang là một trong những nhóm nhạc thành công nhất ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Và ca khúc tiếng Nhật “Koe Wo Kikasete” (Let Me Hear Your Voice) đã góp phần đưa họ thành một nhóm nhạc huyền thoại trong làng nhạc châu Á. Đây là một trong những ca khúc phải nghe nếu bạn là fan Big Bang đấy nhé!

9. U-KISS – Tick Tack

Mặc dù chưa từng thực sự đạt được thành công rực rỡ khi hoạt động theo nhóm nhạc, nhưng ở bất cứ thị trường nào U-KISS hướng đến, họ cũng có những ca khúc hay và thú vị. “Tick Tack” lấy chủ đề về những chàng trai đang vội vã đi tìm người yêu của mình, là một trong những ca khúc thành công nhất của nhóm ở cả nước ngoài và quê nhà.

10. SHINee: 1000 Years By Your Side

SHINee được biết đến với dòng nhạc R&B và dance sôi động, vậy nên, có thể coi “1000 Years By Your Side” – bản ballad đậm chất Nhật Bản – là một thử thách thực sự đối với nhóm. Nhưng các chàng trai đã không khiến fan thất vọng. Âm nhạc đầy cảm xúc, MV siêu đẹp đã giúp họ được biết đến nhiều hơn ở xứ sở hoa anh đào.

Phương Anh lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày