Những ca sĩ đánh lẻ; đỉnh nhất làng nhạc Hàn Quốc trong thời gian vừa qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Những ca sĩ đánh lẻ; đỉnh nhất làng nhạc Hàn Quốc trong thời gian vừa qua

Tài năng của họ dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể thành công rực rỡ.

 

Hình thức “đánh lẻ” đang rất phổ biến này đã và đang thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop. Cùng xem nhóm nhỏ tài năng nào được yêu thích nhất Kpop nhé!

1. Infinite H

Là nhóm nhỏ của Infinite, Infnite H gồm hai thành viên HoyaDongwoo, theo đuổi dòng nhạc hiphop cả hai cùng yêu thích. Khác với vẻ trưởng thành, nam tính trong các ca khúc của Infinite, hầu hết những sản phẩm của Infinite H đều mang màu sắc tươi mới, vui vẻ. Có lẽ đây chính là một trong những điểm thu hút ở nhóm nhỏ đáng yêu này. Dù ra mắt chưa lâu nhưng Infinite H đã chinh phục trái tim của các fan trên khu vực thế giới, bất ngờ vượt qua SNSDSHINee để giành lấy danh hiệu Nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất năm 2013 do CJ E&M tổ chức.

Đầu năm 2015 vừa qua, Infinite H trở lại với ca khúc Pretty cùng những điệu nhảy “không giống ai”, cả hai “quậy tưng bừng” trong MV khiến các fan không khỏi thích thú. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi Infinite Hđược bình chọn là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất làng giải trí xứ Hàn.

2. Orange Caramel

Năm 2010, ba thành viên xinh đẹp: Nana, LizzyRaina của After Schoolquyết định thành lập nhóm và hoạt động dưới cái tên Orange Caramel. Thay vì hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ từng xây dựng cùng After School, cả ba hoàn toàn “lột xác” với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, nhiều lúc hơi “tưng tửng”. Đây cũng chính là hướng đi cho đến nay của Orange Caramel.

Mỗi lần trở lại, Orange Caramel đều như cơn gió lạ, mang đến nhiều sự mới mẻ cho sân khấu âm nhạc Kpop. Khi thì hóa thân thành các cô gái đến từ Thượng Hải trong Shanghai Romance, lúc lại biến thành những cuộn sushi trong Catallena. Không chỉ có phong cách kỳ quái, Orange Caramel còn vô cùng sáng tạo trong khoản trang phục biểu diễn, mang đến nhiều tiếng cười cũng như sự giải trí cho cộng đồng fan Kpop.

3. Taetiseo

Khỏi phải nói Taetiseo được đánh giá cao cỡ nào khi sở hữu cả ba “giọng hát vàng”: Taeyeon, Tiffany, Seohyun của SNSD. Việc lựa chọn này cũng phản ánh sự khác biệt so với hướng đi của SNSD, Taetiseo sẽ chủ yếu phô diễn giọng hát cùng thời trang độc đáo, mang tính cá nhân hơn tập trung vào vũ đạo như trước đây. Chính vì vậy với ca khúc ra mắt Twinkle,Taetiseo mang đến sự trọn vẹn cho khán giả từ phần nhìn đến chất lượng bài hát.

Năm 2014 vừa qua, mặc cho việc SNSD bị vướng hàng loạt scandal, hoạt động của Taetiseo với mini album thứ 2 mang tên Holler vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các fan. Nhiều tin đồn cho rằng sau khi SNSD trở lại và Taeyeon hoàn tất hoạt động “đánh lẻ” thì có thể Taetiseo sẽ trở lại trong năm nay, khiến các fan không khỏi “đứng ngồi không yên” mong chờ sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như hình ảnh mới mẻ mà 3 cô gái sẽ mang đến trong thời gian tới.

4. Trouble Maker

Năm 2011, sau khi thành công với những sản phẩm solo của mình, Hyuna quyết định bắt tay cùng Hyunseung (Beast) thành lập nhóm nhỏ Trouble Maker. Đây được xem là một trong những nhóm nhỏ “bắt chéo” thành công nhanh – gọn – lẹ nhất làng giải trí từ trước đến nay. Chỉ với ca khúc ra mắt Trouble Maker, cả hai đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu trái tim các fan Kpop với giai điệu bắt tai, “gây nghiện” cùng vũ đạo “không thể nóng hơn”, thậm chí các fan còn mong HyunaHyunseung trở thành cặp đôi thật sự ngoài đời do sự ăn ý diễn xuất trên sân khấu của họ.

Thừa thắng xông lên, 2 năm sau trở lại cùng Now, Trouble Maker tiếp tục “gây bão”, đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng online lớn nhỏ và lập kỷ lục điểm số tại sân khấu Inkigayo. Dù “im hơi lặng tiếng” vài năm gần đây nhưng Trouble Maker dường như chưa bao giờ giảm nhiệt, thậm chí còn khiến các fan “sôi sục” hơn cho sự trở lại hoành tráng của cặp đây “trai tài gái sắc” này trong thời gian tới.

Xem tiếp: Chi phí đầu tư đào tạo mỗi nhóm nhạc tại Hàn Quốc gần 1 triệu USD trong 2 năm
5. GD&TOP

Nhận được nhiều bình chọn nhất cho danh hiệu nhóm nhỏ xuất sắc và được yêu thích nhất không ai khác chính là bộ đôi GD&TOP. Theo đuổi phong cách thế mạnh của cả hai là rap hiphop, GD&TOP chia sẻ thông qua sản phẩm âm nhạc, họ muốn kể fan nghe những câu chuyện thực tế hơn là những bài rap đơn thuần. Đây chính là điểm đặc trưng giúp những ca khúc của cặp đôi tài năng này luôn nhanh chóng trở thành hit và được đón nhận nhiệt tình.

Tuy nhiên, từ album đầu tay GD&TOP phát hành và thành công vang dội thì đến nay, do bận lịch trình riêng nên cả hai vẫn chưa có kế hoạch “tái ngộ” các fan trong tương lai gần sắp tới.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày