Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 12 / 04 / 2018

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views?

100 triệu views giờ đã là chuyện 'bình thường như cân đường hộp sữa' đối với các sao Kpop. Thế nhưng, cán mốc được tận 300 triệu view (và vẫn có xu hướng tăng đều) thì chỉ có 4 cái tên này!

 

 

Boombayah - BlackPink 

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 0 

Với việc cán mốc 300 triệu views, BlackPink đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những cái tên được 'cưng' nhất trên Youtube. Đồng thời, Boombayah cũng là MV debut đầu tiên trong lịch sử K-pop đạt được mốc view ấn tượng này. 

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 1 

Ra mắt với bộ đôi BoombayahWhistle, BlackPink nhanh chóng gây ấn tượng giữa một K-pop đã gần như 'bội thực' với concept dễ thương, đáng yêu hay quyến rũ, sexy. 4 cô gái, 4 sắc màu khác nhau luôn mang đến những điều mới lạ qua từng bài hát được các cô nàng thể hiện. Bên cạnh Boombayah thì Whistle, Playing In Fire, Stay hay As If It's Your Last đều đã cán mốc trên 100 triệu view và đạt được lượng xem ổn định mỗi ngày. 

'Sinh sau đẻ muộn' nhưng với thành công đạt được ở hiện tại, BlackPink đang được xem như đối thủ đáng gờm so với Red Velvet và Twice. 

 

DNA - BTS

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 2 

Mới ngày nào còn là những chàng trai tân binh, giờ đây, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc 'thống trị' K-pop. Với những thành tích xuất sắc như đạt giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards, biểu diễn tại sân khấu của American Music Awards, doanh số album vượt mốc 1 triệu... việc BTS xuất hiện trong danh sách các MV hiếm hoi của K-pop trên 300 triệu view cũng không phải điều gì quá kỳ lạ. 

Đáng nói hơn nữa là các anh chàng chỉ mất... 5 tháng để thực hiện việc này - một con số quá ấn tượng so với 13 tháng của TT. Điều này càng chứng tỏ được mức độ nổi tiếng ngày càng gia tăng của BTS. 

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 3 

Ngoài DNA, các MV còn lại của BTS như Dope, Spring Day, Fire, Save Me... cũng đều sở hữu lượt xem ấn tượng trên trang Youtube. Hiện tại, các anh chàng cũng là người nắm giữ kỷ lục nhóm nhạc K-pop có nhiều MV trên 200 triệu view nhất và có vẻ như việc MV thứ 2, thứ 3 hay thậm chí là thứ n của BTS cán mốc 300 triệu view cũng không còn là tương lai xa. 

 

TT - Twice

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 4 

Nếu Cheer Up là hit để đưa tên tuổi Twice lên một tầm cao mới, thì TT chính là bài hát đã khẳng định sức ảnh hưởng và độ phủ sóng của Twice như hiện nay. Điều này có thể chứng minh qua việc TT hiện đang là một trong hai bài hát K-pop có lượng view cao nhất trên Youtube (không tính các MV của Psy), bên cạnh cái tên đình đám như Big Bang. 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Với những thành công như hiện nay, có vẻ như Twice sẽ là những 'người nối nghiệp' sáng giá của đàn chị SNSD lừng lẫy một thời. 

Các bài hát như Cheer Up, Knock Knock, Signal... cũng đã vượt qua mốc 200 triệu view và đang dần tiến đến 300 triệu view. Có vẻ như, các cô gái này hoàn toàn chẳng thua kém bất kỳ nhóm nhạc nam nào cả. 

 

Fantastic Baby - Big Bang

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 6 

Dù đã tạm ngưng hoạt động nhóm do các thành viên đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảng xếp hạng các thành tích nổi bật của K-pop vẫn 'réo gọi' các anh chàng Big Bang đều đều. Trong đó, ấn tượng nhất vẫn phải kể đến việc Fantastic Baby vẫn giữ vững ngôi đầu trong cuộc đua view Youtube, dẫu cho sự vươn lên mạnh mẽ của các nhóm đàn em. 

Những cái tên nào của K-pop đang sở hữu các MV 'hót hòn họt' trên 300 triệu views? 7 

Mặc cho những chỉ trích, chê bai về ngoại hình trong những ngày đầu mới ra mắt, Big Bang đã trở thành một tượng đài của K-pop khi luôn trên đỉnh cao hơn 10 năm nay và chưa hề có dấu hiệu giảm sút độ nổi tiếng hay tầm ảnh hưởng. Không chỉ trở thành hình mẫu cho các nhóm nhạc sau này noi theo mà mỗi một bài hát ra mắt, mỗi một album được tung ra, Big Bang luôn có thể tạo nên những làn sóng xu hướng mới trong K-pop. Câu nói 'đường dài mới biết ngựa hay' chắc chắn là dành riêng cho các anh chàng tài năng này!

 


THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày