Những cảm xúc của BTS đằng sau The Scenes AMAs 2017 giờ mới tiết lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 18 / 12 / 2017

Những cảm xúc của BTS đằng sau The Scenes AMAs 2017 giờ mới tiết lộ

Mọi thứ đều khá giống với những buổi trao giải tại Hàn Quốc, duy người nổi tiếng thì khác.

BangtanTV vừa phát hành một tập phim ghi lại chuyến đi BTS đến Mỹ để tham gia lễ trao giải AMAs 2017, nó tiết lộ nhiều hình ảnh hậu trường, cảnh các chàng trai tập dượt và gặp gỡ những người nổi tiếng quốc tế.

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Tập phim mở đầu với việc Jimin hào hứng quay hình các thành viên khác tại Sân bay Quốc tế Incheon, khi họ chờ đợi để lên chuyến bay đến Los Angeles. Anh chàng hỏi BTS nhiều câu hỏi như cảm nhận của họ về màn trình diễn cũng như các hoạt động sắp tới của họ tại Mỹ. Các thành viên có vẻ mệt mỏi nhưng vui mừng và hồi hộp khi bay đến Mỹ.

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Kế đến là sân bay quốc tế Los Angeles, nơi các phóng viên cũng như người hâm mộ đang cầm bảng chào mừng và cổ vũ khi nhóm vừa ra đến sảnh đón. Đã lên xe hơi, Jimin nói rằng, "So với những lần khác chúng tôi đã đến Hoa Kỳ, thì lần này có rất nhiều người hâm mộ, vì vậy chúng tôi hạnh phúc".

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Sau đó, các thành viên sau đã đi đến địa điểm để tập dượt. Họ trình diễn bài hát một vài lần để quen với sân khấu cũng như camera. Giữa những tập dượt, Jimin cười và nói, "Lễ trao giải cũng tương tự như những buổi diễn của Hàn Quốc, ngoại trừ những người nổi tiếng thì khác".

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Rời địa điểm tập dượt, BTS lên chiếc xe hơi to, nơi mà họ sử dụng làm phòng chờ. Họ đùa giỡn thoải mái và tự tin, nhưng thỉnh thoảng lại có một chút căng thẳng. Khalid cũng đã chào hỏi BTS, "Tôi rất vui mừng khi sẽ thấy các bạn trình diễn vào tối nay!"

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Khoảnh khắc quan trọng nhất, BTS lên chiếc xe limousine sang trọng và đi thẳng đến thảm đỏ của lễ trao giải. Họ chụp ảnh và trả lời phỏng vấn với các phóng viên. Khi bước vào buổi lễ trao giải, họ nghe người hâm mộ gọi tên của mình. Các thành viên rất vui vẻ và Jimin nói, "Cảm giác rất tuyệt khi có rất nhiều fan của chúng tôi đến để nhìn thấy chúng tôi trên thảm đỏ".

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Khi họ đi đến khu vực chỗ ngồi của khách mời, họ đi ngang qua Post Malone. Và các thành viên rất vui khi bắt chuyện với ca sĩ. BTS cũng tranh thủ chào hỏi Ansel Elgort, người mà họ gặp trước đó trong buổi lễ trao giải Billboards Awards. Đặc biệt là khi BTS bước lên sân khấu thì có thể thấy rằng người hâm mộ đã hò hét gọi tên họ.

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Ở hậu trường, các thành viên cũng gặp Shawn Mendes, người đã bày tỏ sự quan tâm của mình và muốn hợp tác với họ. RM đã nói, "Tất nhiên! Chúng tôi sẽ theo dõi bạn trên Twitter". Trong khi đó, Shawn Mendes cũng tiết lộ, "Tôi chỉ mới theo dõi các bạn trên Instagram vào hôm qua", và họ đã đùa giỡn vui vẻ trước khi tạm chia tay để trình diễn trên sân khấu.

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Các thành viên đều khá hồi hộp, căng thẳng trong thời gian chờ đợi đến tiết mục của nhóm. Họ tiếp tục tập dượt lời bài hát một lần nữa, và cố gắng xua tan sự lo lắng. Đồng thời, BTS cũng chào hỏi The Chainsmokers, những người sẽ đảm nhận vai trò giới thiều màn xuất hiện của BTS.

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Behind The Scenes AMAs 2017 BTS

Sau màn biểu diễn, BTS quay trở lại phòng chờ, mồ hôi đầm đìa và kiệt sức. Tuy nhiên, họ chia sẻ rằng mình cảm thấy nhẹ nhõm bởi tiết mục trình diễn đã diễn ra tốt. Jungkook chia sẻ thêm, "Chúng tôi đã có rất nhiều năng lượng bởi vì những người hâm mộ của chúng tôi”.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày