Những cảnh quay mạo hiểm trong 'Fake Love' (BTS) có sử dụng kỹ xảo điện ảnh hay không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 05 / 2018

Những cảnh quay mạo hiểm trong 'Fake Love' (BTS) có sử dụng kỹ xảo điện ảnh hay không?

Sự thật sẽ khiến bạn nhận ra BTS đã làm việc chăm chỉ đến nhường nào.

Nếu bạn là một fan KPOP chân chính, chắc chắn những ngày này bạn đã từng thưởng thức MV đang gây bão của BTS - "Fake Love" ít nhất một lần. Trong trường hợp bạn không quá bận rộn thưởng thức vũ đạo và gương mặt đẹp trai của 7 thần tượng, có thể bạn sẽ nhớ đến cảnh Jungkook chạy một cách điên cuồng để vượt qua khu vực hành lang đang sụp đổ, cảnh Jimin đứng ở trong phòng kín và bị hai thác nước lớn tràn vào hoặc cảnh Suga ngồi trên một chiếc ghế, đối diện với một vụ nổ lớn. Hầu hết mọi người xem những cảnh này đều cho rằng đó chỉ là kỹ xảo điện ảnh và BTS chỉ cần diễn cho khớp với hiệu ứng là được. Nhưng hóa ra là không, họ đã lầm.

BTS

BTS

BTS

Trên thực tế, các thành viên BTS xác nhận rằng tất cả các cảnh đều được thực hiện chân thật, ngoại trừ vụ nổ của Suga. Riêng cảnh quay này, êkip sản xuất quay hai góc quay khác nhau sau đó kết hợp làm một để đem đến hình ảnh chân thật nhất.

Điều này cho thấy BTS đã rất nỗ lực để đem đến MV có chất lượng cao nhất mà họ có thể dành tặng người hâm mộ. Không ngạc nhiên khi "Fake Love" được các fan yêu mến và ủng hộ nhiều như hiện tại!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày