Những cặp bạn bè đáng ngưỡng mộ của làng nhạc Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Những cặp bạn bè này có thể có nhiều điểm tương đồng hoặc khác biêt, có thể cùng nhóm hoặc khác nhóm, cùng tuổi hoặc khác tuổi, cùng giới hoặc khác giới,..., nhưng tình bạn thân thiết của họ khiến ai nhìn vào cũng phải "gato"

Thế giới Kpop hào nhoáng nhưng cũng đầy khắc nghiệt luôn khiến các nghệ sĩ phải đau đầu vì sự xuất hiện khắp mọi nơi của paparazzi, những tin đồn thất thiệt, các ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, hay những hành động điên rồ của các sasaeng fan. Không những thế, các thần tượng Kpop luôn phải "quay cuồng" với lịch trình bận rộn hàng ngày hàng giờ để không bị khán giả quên mặt ở một nơi có tính đào thải cao.

Tuy nhiên, cũng chính trong môi trường tàn khốc ấy, vẫn tồn tại rất nhiều những tình bạn đẹp giữa các ngôi sao, khiến khán giả càng nể phục và ngưỡng mộ hơn.

1. Kim Jae Joong (JYJ) - Kim Hyun Joong (cựu thành viên SS501)

Tình bạn giữa hai anh chàng điển trai này đã không còn là điều xa lạ đối với fan Kpop. Tính cho đến nay, tình bạn thân thiết giữa Jae Joong và Hyun Joong đã trải qua gần 10 năm.

Jaejoong Hyunjoong

Trong rất nhiều chương trình truyền hình, "hoàng tử nụ cười" Hyun Joong thường hay nhắc tới Jae Joong một cách rất vui vẻ. Thậm chí, cựu trưởng nhóm SS501 còn không ngần ngại bắt chước giọng nói, điệu bộ của Jae Joong nữa. Hơn nữa, cả hai cũng từng bị bắt gặp ở sân bay Canada khi đang đi du lịch cùng nhau.

2. Lee Hong Ki (F.T.Island) - Yong Jun Hyung (BEAST)

Có thể thấy, cả hai thực sự là một đôi bạn cực kỳ thân thiết trong Kpop. Người hâm mộ  đã quá quen với việc hai người đi đâu cũng “có đôi có cặp”.

Hongki Junhyung

Hong Ki và Jun Hyung đã từng cùng nhau đi tàu điện ngầm, quàng khăn đôi, mặc áo đôi và selfie chung. Đến nỗi, Hong Ki sợ mọi người hiểu lầm nên đã phải chú thích rằng: “Chỉ là áo đôi thôi, nhưng chúng tôi không hẹn hò đâu nhé”.

3. G-Dragon và Tae Yang (Big Bang)

Cùng tuổi và cùng gia nhập YG từ khi còn nhỏ, Tae Yang và G-Dragon có thể xem là những người bạn đã lớn lên cùng nhau. Tình bạn của cặp đôi này càng thêm bền chặt khi họ cùng gia nhập Big Bang. Chính vì vậy, fan hâm mộ của Big Bang có lẽ không còn lạ gì với những cử chỉ khăng khít giữa G-Dragon và Taeyang.

Taeyang GD

Bên nhau 15 năm, từ những ngày vừa mới vào nghề 2 anh chàng đã “kề vai sát cánh”, nuôi dưỡng giấc mơ trở thành ngôi sao cho đến khi tỏa sáng như bây giờ. Cũng vì thế mà cả GD lẫn Tae Yang đều không lạ gì tính cách của đối phương. Họ thân nhau đến nỗi cả hai vẫn thường hay trêu đùa, “nói xấu”, “kể tội” nhau trên các chương trình truyền hình.

4. Goo Hara (cựu thành viên Kara) và Seung Ri (Big Bang)

Hara và Seung Ri là những người đồng hương và cùng sinh hoạt tại học viện nghệ thuật Kwangju trước khi lên Seoul theo đuổi ước mơ. Trong một lần tham gia chương trình “One Night of TV Entertainment”, Seung Ri đã khiến nhiều fan bất ngờ khi bật mí về tình bạn thân thiết giữa hai người.

Seungri Hara

MC hỏi Seung Ri: “Nếu cậu gọi điện thoại ngay bây giờ, ba thành viên nhóm nhạc nữ nào sẽ đến ngay lập tức?”. Ba cô gái được em út nhóm Big Bang nhắc đến là Goo Hara của Kara, Ga In của Brown Eyes Girls và Kang Min Kyung của Davichi. Nhưng khi bắt buộc phải chọn một người, Seung Ri đã chọn Hara. Là bạn từ khi còn nhỏ, Seung Ri và Kara luôn giúp đỡ nhau, sát cánh trên con đường sự nghiệp dù không cùng một nhóm.

5. Junsu (JYJ) và Eunhyuk (Super Junior)

Mối quan hệ giữa Eunhyuk và Junsu là tình bạn đi cùng năm tháng bởi họ đã là bạn thân ngay từ thời còn học tiểu học. Khi được hỏi về quan hệ của cả hai, Eunhyuk đã trả lời rằng mình và Junsu như anh em trai và còn là đồng nghiệp tốt của nhau nữa.

Junsu Eunhyuk

Thân thiết từ khi còn đi học, rồi lại cùng thi tuyển vào SM, trở thành thực tập sinh và đến khi debut ở 2 nhóm nhạc khác nhau, họ vẫn giữ được tình bạn khăng khít. Cho dù hiện nay Junsu và Eunhyuk đã không còn cùng chung một "mái nhà", cả hai vẫn thường xuyên liên lạc, gặp mặt nhau, thậm chí là nhắc đến nhau trong các show truyền hình. Fan Hàn cũng nhiều lần thấy Eunhyuk lặng lẽ ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi và cổ vũ Junsu trong nhiều vở nhạc kịch mà anh tham gia.

6. Hyoyeon (SNSD) và Min (Miss A)

Tình bạn giữa hai cô nàng xinh đẹp này đã đi qua hơn 10 năm kể từ khi là bạn học ở trường đào tạo vũ đạo Little Winners. Họ đã được xếp vào cùng một nhóm nhảy để luyện tập và trở nên thân thiết lúc nào không hay!

Hyoyeon Min

Sau này, Hyoyeon ra mắt trước với SNSD, và trong album đầu tiên của nhóm, Hyoyeon đã viết: “Min Youngie! Không bao lâu nữa chúng ta sẽ lại được đứng chung một sân khấu như ở Little Winners lúc trước”. Trong album "Oh!", Hyoyeon lại viết : “Ai là người tôi nhớ nhất lúc này? Min Youngie của tớ, gọi cho tớ nhé!”. Thậm chí, Hyoyeon còn để nhạc chuông điện thoại là bài hát của Miss A.

Min cũng thường khẳng định trên nhiều show truyền hình rằng họ là bạn thân của nhau, dù không hoạt động trong cùng một nhóm nhưng cả hai vẫn luôn giữ liên lạc, hay chụp ảnh cùng nhau và đăng lên trang cá nhân không ngần ngại!

7. Hee Chul (Super Junior) và Hong Ki (FT Island)

Có lẽ, hai anh chàng này là đôi bạn khiến fan ngưỡng mộ nhất Kbiz. Cứ mỗi lần hai nhóm có dịp quảng bá cùng thời điểm là Hee Chul và Hong Ki lại "làm loạn" trong phòng chờ, và chụp ảnh cùng nhau chính là thú vui của họ.

Heechul Hongki

Sinh nhật của Hong Ki, chắc chắn bạn sẽ thấy Hee Chul có mặt tại đó và ngược lại. Thậm chí, cả hai còn diện đồ giống nhau. Hai chàng mỹ nam này cũng tranh thủ đi xem phim 3D cùng nhau và khoe hình với người hâm mộ.

8. T.O.P và G-Dragon (Big Bang)

Tình bạn giữa hai rapper của Big Bang nảy nở từ ngay khi mới debut. Hai anh chàng tài năng này thường “đốn tim fan” vì những hình ảnh vô cùng thân thiết mà họ đăng lên trang cá nhân hoặc ngay dưới hậu trường.

GD TOP

Từng đóng chung trong nhiều parody hài hước, các V.I.P. cũng không ngại ngùng khi gọi hai anh chàng này là một "cặp đôi dễ thương". Cùng một nhóm, cùng chuyên môn, tình bạn của cả hai người không thể bị lay chuyển bởi một thế giới Kpop đầy khốc liệt và cạnh tranh ngoài kia.

9. Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) và Onew (SHINee)

Lee Joon và Onew thể hiện tình bạn thân thiết ở khắp mọi nơi. Họ nhắc đến nhau trong mọi chương trình truyền hình, show phỏng vấn, cũng như dành thời gian đi ăn cùng nhau hay tham gia trong concert của nhau nữa.

Lee Joon Onew

Lee Joon từng chia sẻ về tình bạn của mình với Onew rằng: “Chúng tôi đi ăn cùng nhau và nói chuyện, rồi cảm thấy có rất nhiều nét tính cách giống nhau. Cùng là người trong ngành giải trí, chúng tôi luôn phải chịu áp lực rất lớn từ lịch làm việc dày đặc. Vì vậy, chúng tôi có thể đồng cảm với nhau và từ đó trở nên gần gũi hơn”.

10. Ji Yeon (T-ara) và IU

Kể từ khi cùng tham gia chương trình “Heroes” năm 2010, Ji Yeon và IU đã trở thành một đôi bạn thân và vẫn luôn duy trì tình bạn bền chặt đó qua nhiều năm tháng. Trong một buổi họp báo, Jiyeon đã chia sẻ về những áp lực khi chuẩn bị album và cho biết IU chính là người đem đến sức mạnh và năng lượng để cô có thể tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.

Jiyeon IU

Jiyeon nói: “IU đã đem đến cho tôi sức mạnh, cậu ấy nói với tôi rằng “Hẳn là cậu sẽ cảm thấy cô đơn và rất khó khăn vì phải quảng bá một mình mà không có các thành viên khác”. Cậu ấy còn khuyên tôi là đừng gợi cảm quá nữa”.

Xuân Dung lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày