Những cặp bạn thân khiến fan phải "há hốc" vì bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Những cặp bạn thân khiến fan phải "há hốc" vì bất ngờ

Họ đều là những người bạn dường như chẳng có chút gì liên quan đến cuộc sống của nhau nhưng rồi đến một ngày lại khiến fan bối rối vì giới thiệu tình bạn cực kì thân thiết của cả hai.

Taehyung (BTS) X Kim Minjae

Thần tượng xu hướng V (BTS) và diễn viên Kim Min Jae từng là bạn thân từ hồi thực tập sinh, lâu nay cả hai chỉ trò chuyện qua tin nhắn hoặc gặp nhau chóng vánh giữa các chương trình âm nhạc. Tham gia mùa đầu của chương trình Celebrity Bromance, cặp đôi để lại những “phản ứng hóa học” khiến người xem hoàn toàn ngây ngất.

Một khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần cảm động về tình anh em của họ được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Cụ thể, trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình, hai anh em định tổ chức một bữa tối ngoài trời nhưng lại quên mua gạo nấu cơm.

Bromance

Bromance

Bromance

Trong lúc V chạy đến cửa hàng tiện lợi gần đó mua gạo thì MinJae tranh thủ chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật cho người bạn đồng hành. Taehyung quay trở lại và vô cùng ngạc nhiên với món quà bất ngờ đó, cậu chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên được đón sinh nhật cùng người khác sau gần ba năm.

Bromance

Bromance

Tập phát sóng của hai anh chàng đã lập kỉ lục với 500.000 lượt xem trên ứng dụng Naver V. Hai người cũng càng trở nên thân thiết và vẫn còn giữ liên lạc với nhau dù lịch trình bận rộn.

Zico (Block B) X Choi Taejoon

Zico Block B và Choi Tae Joon đã là bạn thân của nhau trong suốt 8 năm vì thế không ngạc nhiên khi thấy tình anh em "vượt ranh giới" của hai anh chàng. Họ cùng nhau đi bộ trên đường phố Seoul, cùng chia sẻ đồ ăn và có những hành động vô cùng đáng yêu dành cho đối phương. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn đùa rằng chữ B trong Block B là từ viết tắt của Bromance.

Bromance

Bromance

Bromance

Hai anh em có sở thích “diễn sâu” như nhau

Bromance

Bromance

Họ là cặp đôi vô cùng đáng yêu nhưng rất ngọt ngào

Ryeowook (Super Junior) X Hyungsik (ZE:A)

Không ai có thể chối cãi rằng hai chàng ca sĩ tài năng này cực kỳ thân thiết. Các fan còn nói đùa rằng nếu sưu tập những bức hình họ "tự sướng" cùng nhau, có lẽ số lượng phải đủ cho một cuốn album. Cặp đôi thân nhau sau khi tham gia chung một vở nhạc kịch, Hyung Sik còn thường xuyên đến thăm ký túc xá của Super Junior và ngủ lại qua đêm.

Các ông anh lớn trong SuJu cũng thi nhau trêu chọc Ryeowook rằng, suốt ngày anh chàng cứ nhắc đến Hyung Sik. Anh chàng đẹp trai Hyungsik bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình về việc Ryeowook quan tâm anh thế nào kể từ khi ZE:A mới ra mắt mặc dù khi đó Ryeokwook đã là ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là thành viên của Suju.

Bromance

Bromance

Jisoo X Nam Joohyuk

Hai diễn viên đầy triển vọng trông thực sự giống nhau như anh em ruột. Từng hợp tác chung trong bộ phim ăn khách “Người tình ánh trăng” , “Thập tam hoàng tử Nam Joohyuk và “Thập tứ hoàng tử” Jisoo vô cùng hợp rơ về khoản nghịch ngợm kể cả trong phim lẫn ngoài đời.

Tham gia chương trình, hai anh chàng cùng dành thời gian đi công viên giải trí và gây tiếng cười bằng những trò hề cùng nhiều câu nói trêu ghẹo đối phương. Joohyuk cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trên du thuyền cho người anh của mình – Jisoo.

Bromance

Bromance

Jackson (GOT7) x Jooheon (Monsta X)

Nhiều người lầm tưởng chỉ có mình Jackson thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm gắn bó giữa hai người lên mạng xã hội, nhưng thật ra Jooheon cũng là chủ nhân của nhiều khoảnh khắc bromance vô cùng ngọt ngào.

Bromance

Bromance

N (VIXX) x Lee Wonkeun

Cùng đóng chung với nhau trong bộ phim "Sassy Go Go", không có gì ngạc nhiên khi thành viên nhóm VIXX - N lại thân thiết như anh em với nam diễn viên WonKeun. Mặc tính cách ngạo mạn của Wonkeun trong Celeb Bros, N vẫn được biết đến là người tốt bụng.

Bromance

Bromance

Bromance

Bromance

Bromance

Jungkook (BTS) – Minwoo (Shinhwa)

Cuộc gặp gỡ giữa thần tượng thế hệ đầu và thế hệ sau vô cùng bất ngờ và thú vị. Minwoo (Shinhwa) đã chứng minh mình là một tiền bối quan tâm tới hậu bối Jungkook, anh đưa số điện thoại của mình cho thành viên trẻ tuổi nhất BTS, để Jungkook có thể gọi bất cứ lúc nào cần lời khuyên hay sự giúp đỡ.

Bromance

Bromance

Bromance

Tiền bối Minwoo đã chỉ dạy tận tình cho JungKook cách leo núi và cẩn thận xử lý vết thương trên bàn tay của cậu út.

Bromance

Bromance

Gongchan (B1A4) – Hongbin (VIXX)

Đều được biết đến là gương mặt đại diện của nhóm, Gongchan và Hongbin nhắc nhở người xem rằng để trở thành thần tượng thì sẽ phải hy sinh rất lớn, kể cả khi không còn làm thực tập sinh.

Bromance

Bromance

Youngjae (B.A.P) – JB (GOT7)

Youngjae và JB đã chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho năm mới, nhắc nhở mọi người về việc dành thời bên cạnh bạn bè, người thân, những người mà ta yêu quý là rất quan trọng.

Bromance

Bromance

Bromance

Bromance

Bromance

Bromance

Sự đồng cảm và thấu hiểu giúp họ gần gũi với đối phương hơn

Celebrity Bromance là chương trình thực tế của Hàn Quốc được phát sóng trên kênh MBig TV. Chủ đề chính của chương trình là phát hiện ra tình bạn chưa từng biết đến trước giữa hai người đàn ông trong ngành công nghiệp giải trí.

Chương trình hướng đến mục đích thể hiện những câu chuyện thẳng thắn về tình bạn giữa hai người đàn ông, cho phép họ mở lòng mình với nhau hơn và tận hưởng khoảng thời gian riêng tư với nhau. Đúng như phần nào tên gọi, Celebrity Bromance được quay theo kiểu “paparazzi" từ xa để các diễn viên, thần tượng tận hưởng một cách vui vẻ, tránh cảm giác áp lực và bị làm phiền bởi camera.

Meii (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày