Những cặp mắt độc lạ nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Những cặp mắt độc lạ nhất Kpop

Đã từ lâu "mắt hai mí" không còn là chuẩn mực cho 1 cặp mắt đẹp. Ở Kpop hiện nay, việc sở hữu đôi mắt độc, lạ, khiến người ta nhớ mãi không quên mới chính là vũ khí hiệu quả nhất.

Trước nay, trong quan niệm về cái đẹp, nhiều người vẫn thường cho rằng đôi mắt hai mí, to và sâu mới thật là “tuyệt đỉnh” về nhan sắc. Tuy nhiên, ở thời đại cái đẹp được nhìn nhận một cách đa chiều hơn, giới hạn về mắt đẹp không còn gói gọn ở tiêu chuẩn “hai mí” nữa. Bằng chứng là không ít các nữ thần Kpop vẫn tỏa sáng rạng ngời, nhận được không ngớt lời khen ngợi nhờ vào đôi mắt với hình dạng độc nhất, nhìn qua nhớ mãi của mình.

Dispatch đã chọn ra một số nữ idol Kpop sở hữu đôi mắt với độc nhất, đẹp theo cách rất riêng và hút hồn tự nhiên. Không cần mắt hai mí, dàn mỹ nữ này vẫn có thể chiếm trọn trái tim các fan với vẻ ngoài cá tính nhưng chẳng kém phần ngọt ngào, đáng yêu. Thời đại của những đôi mắt “đẹp – độc – lạ” thật sự đã lên ngôi!

1. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi - RedVelvet

Seulgi nhận được nhiều sự chú ý từ khi vừa debut bởi đôi mắt một mí tự nhiên rất đặc biệt. Thậm chí, chủ đề “Vẻ bề ngoài không – cần – mắt – hai – mí” của Seulgi từng trở thành đề tài hot được bàn tán rất nhiều trong cả thời gian dài. Với hình thể chuẩn, vòng eo siêu nhỏ và nụ cười ngọt ngào, các fan cho rằng Seugi đã đủ hoàn hảo, không nên thực hiện thêm bất kỳ chỉnh sửa nào về đôi mắt của mình.

2. Yeonjung (Cosmic Girls)

Yeonjung (Cosmic Girls)

Với Yeonjung, đôi mắt hình hạt dẻ chính là điểm nhấn cho khuôn mặt xinh xắn. Nét ngây thơ, trẻ trung như nàng tiên nhỏ của Yeonjung được tôn lên hoàn toàn với đôi mắt có hình dáng rất riêng. Có lẽ “cửa sổ tâm hồn” càng hài hòa hơn với tính cách ngọt ngào sẵn có của Yeonjung.

3. Jisoo (Lovelyz)

Jisoo (Lovelyz)

Jisoo là trường hợp khá đặc biệt khi sở hữu mắt khá to dù một mí. Cô nàng giữ được nét thơ ngây, trẻ con nhờ vào đôi mắt trong veo ngọt ngào này.

4. Moonbyul (MAMAMOO)

Moonbyul (MAMAMOO)

Moonbyul sở hữu đôi mắt với mí lót, tuy nhiên phần mí lại không rõ lắm. Thế nhưng, với một cô nàng cá tính như Moonbyul, fan chưa bao giờ thấy cô phải nhờ vào sự trợ giúp của mí giả hay miếng dán kích mí. Chính sự tự nhiên trên khuôn mặt đã giúp Moonbyul ghi điểm trọn vẹn với fan. Hãy cứ để người hâm mộ được nhìn ngắm những điều thật gần gũi, idol sẽ tự khắc tỏa sáng và trở nên xinh đẹp!

5. Dahyun (TWICE)

Dahyun (TWICE)

Đôi mắt một mí của Dahyun chính là điểm đáng yêu nhất trên khuôn mặt của cô nàng. Vẻ ngoài nũng nịu, hồn nhiên của Dahyun được điểm tô bởi đôi mắt “không – phải – hoàn – hảo” nhất ấy. Nhiều fan cho biết họ cực kỳ yêu thích mắt một mí cute của Dahyun. Bên cạnh đó, nụ cười rộng cực duyên cũng giúp nhan sắc yêu kiều, đầy sức sống của cô tăng lên bội phần.

6. CL

CL

CL được xem là một biểu tượng về cái đẹp hiện đại của dàn nữ thần Kpop. Không sở hữu nhan sắc kiểu “thần tiên tỉ tỉ” đại trà, mỹ nữ cá tính CL mang đến cái nhìn ấn tượng cho người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt hơn cả, “cửa sổ tâm hồn” hình mắt mèo của CL là điểm nhấn đặc biệt giúp khuôn mặt cô trở nên độc nhất và chất hơn. Với kinh nghiệm kẻ mắt thần sầu, chỉ cần “múa” vài đường eyeliner, CL đã sở hữu đôi mắt đáng mơ ước đối với rất nhiều người.

Trước đây, vào ngày Cá tháng Tư, CL đã bày trò “chơi khăm” fan khi đăng một bức ảnh và bảo rằng vừa phẫu thuật thẩm mỹ để có mắt hai mí. May thay, tất cả chỉ là trò đùa và các fan thở phào nhẹ nhõm vì thấy nàng idol kiêm fashionista chất lừ này vẫn quyết giữ nguyên mắt mèo của mình với hình dạng tự nhiên nhất.

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày