Những cậu bé nổi loạn Stray Kids thể hiện sự trưởng thành trong MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

Những cậu bé nổi loạn Stray Kids thể hiện sự trưởng thành trong MV mới

Stray Kids - nhóm nhạc idol toàn cầu thế hệ mới của JYP, một lần nữa cho thấy sự trưởng thành với ca khúc thứ ba ẩn chứa thông điệp của bản thân.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/10, Stray Kids đã phát hành mini album vol.3 "I am YOU" thông qua các trang web nghe nhạc trực tuyến. Album lần này là album thứ tư của nhóm sau album pre-debut "Mixtape" phát hành hồi tháng 1, mini album debut chính thức "I am NOT" phát hành trong tháng 3 và mini album vol.2 "I am WHO" ra mắt vào tháng 8.

 

Image result for stray kids i am you

Là album tiếp nối những album trước thể hiện sự lo lắng và quá trình tìm kiếm nhân cách đặc trưng của bản thân họ, "I am YOU" chứa đựng những cảm xúc và câu chuyện của chín thành viên, đồng thời, cho thấy hình ảnh trưởng thành hơn của nhóm. Toàn bộ các ca khúc nằm trong album này cũng được sáng tác nhạc và viết lời bởi tất cả chín thành viên, chứng minh thực lực của Stray Kids với tư cách là những idol ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

Ca khúc chủ đề "I am YOU" thuộc thể loại hiphop với ca từ chứa đựng lời nhắn tạo sự đồng cảm và cảm xúc trữ tình mang thông điệp dù tuổi trẻ ta có chênh vênh nhưng nhờ "bạn" mà tôi có được sức mạnh để chiến thắng mọi thứ và trở nên trưởng thành.

Ca khúc mới lần này sẽ thay thế hình tượng mạnh mẽ của Stray Kids bằng một hình ảnh trữ tình của riêng nhóm. Các thành viên với khả năng rap mạnh mẽ và giọng ca cảm xúc sẽ hòa hợp với nhau và hoàn thiện sức cuốn hút của Stray Kids.

 

 
Stray Kids "I Am You" - MV

"Bạn là người đã lấp đầy khoảng trống trong tôi/ Chính bạn đã lấp đầy khoảng trống ấy / Chỉ cần bạn ở bên cạnh tôi như vậy thôi / Bạn đã trở thành sức mạnh cho tôi", "Khi được ở bên cạnh bạn, tôi biết rằng / Trong cùng khoảng không gian, cùng một thời gian / Tôi có thể chiến thắng được bất kỳ điều gì".

"I am YOU" do nhóm sản xuất 3Racha bao gồm Bang Chan, Chang Bin, Han trực tiếp sáng tác, viết lời. Ca khúc có lời nhắn: "Nhờ bạn (YOU) mà tôi hiểu thêm bản thân mình. Nhờ bạn (YOU) luôn ở cạnh tôi (I) mà tôi mới có thể tiến lên phía trước".

Bên cạnh đó, MV được tung ra cùng lúc đã cho thấy hình ảnh chín thành viên của Stray Kids ôm nhau một cách ấm áp, đồng thời, thể hiện dáng vẻ đối diện với ước mơ và sự trưởng thành. Chín thành viên với chín cá tính khác nhau đã thể hiện tấm lòng chân thành đối với "bạn (YOU)" - người luôn mong muốn được đồng hành cùng họ dưới cái tên "Stray Kids".

Thông qua bốn album được phát hành trong một năm, Stray Kids đã thể hiện khả năng phát triển không giới hạn của mình. Vì vậy, công chúng đã ngay lập tức cho thấy sự kỳ vọng về sự trưởng thành mới mà nhóm sẽ đem tới trong tương lai.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày