Những "Chàng hoàng tử truyện tranh" không phải tìm đâu xa tại showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

Những "Chàng hoàng tử truyện tranh" không phải tìm đâu xa tại showbiz Hàn

Họ sở hữu vẻ đẹp "chói lóa" khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải "nao lòng"!

Một đặc điểm giúp Kpop sở hữu sức hút mãnh liệt không thể cưỡng lại chính là nhan sắc của các thần tượng nói chung, và các idol nam nói riêng. Không ít thần tượng nam Kpop có vẻ ngoài điển trai như những chàng hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Ngoại hình nổi bật cộng với khả năng ca hát và sức hút sân khấu đã giúp họ "chiếm trọn" trái tim biết bao cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, ngoại hình hoàn hảo ấy còn giúp các idol lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi. Cùng điểm danh những chàng hoàng tử trong mơ của "vương quốc" Kpop nhé!

Hongbin – VIXX

Hongbin VIXX

Hongbin trông giống như Hoàng tử tiên tộc bước ra từ loạt phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” vậy. Vòng hoa tươi với màu sắc tao nhã càng giúp tôn lên vẻ ngoài long lanh và sang trọng, khiến cho cả thế giới xung quanh anh chàng bừng sáng.

L – INFINITE

L Infinite

L là chàng Hoàng tử sở hữu hai mặt đối lập. Một mặt, anh chàng là Hoàng tử nhỏ tuổi, nhưng cực kỳ bướng bỉnh. Chàng luôn muốn rời bỏ cung điện ngột ngạt để có thể bước ra thế giới bên ngoài, nơi mà mọi thứ đều tràn đầy sức sống. Mặt khác, L cũng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của một vị Hoàng tử là nô lệ cho ngôi vị của mình. Vì trách nhiệm với vua cha, với gia đình, với dòng tộc và cả đất nước, chàng không thể tự do làm những điều mình muốn.

Dongwoon – BEAST

Dongwoon

Dongwoon sở hữu khuôn mặt với những đường nét cân đối và nam tính. Điều đó khiến anh chàng thường được gọi là Hoàng tử Trung Đông. Giống với những vị hoàng tử trong "Nghìn lẻ một đêm", đôi mắt sâu thẳm của anh chàng như muốn nói rằng: “Ta sẽ cho em cả thế giới này!”. Và dĩ nhiên, chẳng có cô gái nào có thể từ chối lời mời gọi quyến rũ ấy!

Jin – BTS

Jin BTS

Jin lại cho cảm giác như chàng Hoàng tử mất tích, vốn được sinh ra trong hoàng gia, nhưng vì biến cố, chàng phải chịu cảnh chia cắt với cuộc sống vương giả. Giống như Hoàng tử Anastacia, vị Hoàng tử mất tích của nước Nga, Jin sẽ đưa gia đình trở lại cung điện và đòi lại danh dự cho dòng tộc của mình. Chính biến cố ấy đã giúp chàng có thêm sức mạnh và lòng quyết tâm, và cũng chính những nét tính cách ấy đã khiến vị Hoàng tử này quyến rũ hơn bao giờ hết.

Jinyoung – B1A4

Jinyoung B1A4

Jinyoung mang đến cảm giác của một Hoàng tử tuổi teen - trẻ trung, đáng yêu và thích hưởng thụ phong cách sống của hoàng tộc. Trái tim ấm áp của chàng sẽ khiến bất kì cô gái nào cũng phải rung động. Nàng công chúa nào một lần được gặp chàng đều ấp ủ mong muốn mãnh liệt là được trở thành vợ chàng. Sức quyến rũ của Hoàng tử Jinyoung thật không thể cưỡng lại được!

Minho – SHINee

Minho SHINee

Minho mang phong cách của chàng Hoàng tử ngoan ngoãn, hiếu thảo và có trách nhiệm với những người xung quanh. Chính vì vậy mà Nhà vua và Hoàng hậu luôn yêu thương chàng hết mực. Minho giống những chàng Hoàng tử trong thế giới Disney vậy. Chỉ cần anh khoác lên mình bộ trang phục Hoàng gia, chắc chắn bất kì fan nào cũng sẽ "đổ gục" với vẻ ngoài lung linh ấy.

Jinwoo - WINNER

Kim Jinwoo WINNER

Jinwoo sở hữu gương mặt điển trai và đôi mắt mơ màng như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh.

Vernon - SEVENTEEN

Vernon Seventeen

Vernon "đốn tim" fan bởi vẻ đẹp tựa như một chàng Hoàng tử phương Tây. Vẻ đẹp lai giúp nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ ngay từ khi mới ra mắt.

Nhiều fan nhận xét, Vernon vừa có nét lãng tử của tài tử Leonardo DiCaprio, vừa có nét cương nghị và lạnh lùng của đàn anh T.O.P. Có lẽ vì mang dòng máu lai Hàn - Mỹ nên Vernon đã được thừa hưởng những nét tinh tế nhất từ hai nền văn hóa khác nhau.

Nichkhun - 2PM

Nichkhun 2PM

Với mái tóc nâu vàng và vẻ điển trai sẵn có, Nichkhun khiến mọi người liên tưởng đến hoàng tử Phillip của phim "Công chúa ngủ trong rừng".

Yonghwa - CNBLUE

Yonghwa CNBlue

Yonghwa với vẻ thư sinh và quyến rũ như chàng hoàng tử Eric của nàng tiên cá Ariel.

Hương Giang lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày