Những cụm từ thịnh hành khắp Hàn Quốc được tạo nên bởi các nhóm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 09 / 2018

Những cụm từ thịnh hành khắp Hàn Quốc được tạo nên bởi các nhóm nhạc Kpop

Cùng điểm lại những cụm từ thịnh hành được tạo nên bởi nhóm nhạc idol nhé.

Nếu như trước đây, lời của những bài hát mang tính đại chúng đã trở thành cụm từ thịnh hành thì hiện tại, các nhóm nhạc idol lại đang dùng những cụm từ thịnh hành hoặc từ ngữ mới để đưa vào bài hát. Nhờ các từ ngữ này mà bài hát sẽ trở nên hưng phấn và "gây nghiện" hơn, ngoài ra còn giúp fan hâm mộ có thể dễ dàng ngân nga theo bài hát, nâng hiệu quả lan truyền lên gấp nhiều lần.

◆ BTS thật sự rất "DOPE"

 

BTS đang chứng mình rằng nhóm thật sự "dope" (tạm dịch: "đỉnh") như tên bài hát của chính mình. Trong MV bài hát "DOPE" được phát hành vào tháng 6/2015 của nhóm, các thành viên đã xuất hiện với những bộ đồng phục và suit để trở thành nhiều nhân vật đa dạng như nhân viên văn phòng hay bác sĩ. Điều này đã giúp MV được lan truyền mạnh mẽ đến toàn thế giới. Lời bài hát cũng chứa đầy những từ ngữ thịnh hành lúc bấy giờ. Từ câu nói "Chào mừng, lần đầu đến với Bangtan phải không?" đến "Tôi từ chối, từ chối", "Tôi 'đỉnh' lắm đấy",... đã khiến cho người nghe bị thu hút hoàn toàn vào bài hát.



◆ MAMAMOO "is the best"

 

Ngay từ khi mới debut, MAMAMOO đã thể hiện một phong cách âm nhạc độc đáo và cho tới nay vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng ở bất kỳ độ tuổi, giới tính nào. Một trong những ca khúc tiêu biểu nhận được sự ủng hộ ở khắp mọi nơi trên đất nước Hàn Quốc của nhóm chính là "You're The Best" (Bạn là tuyệt nhất) - ca khúc được phát hành vào tháng 2/2016. Cho tới bây giờ, ca từ đó đã được người dân sử dụng rộng rãi khi muốn khen ai đó (You’re the best -> MAMAMOO is the best). Có thể vì đây là ca khúc được thể hiện bởi MAMAMOO nên cụm từ này mới trở nên thịnh hành vì MAMAMOO chính là “the best” mà.



◆ Độ "hot" của Momoland tăng lên "bboom bboom"

 

Ca khúc đã nâng tầm Momoland thành một nhóm nhạc nữ "dẫn đầu xu hướng" chính là "BBoom BBoom" - bài hát được phát hành hồi tháng 1 vừa qua. Ca khúc này đã nhận được nhiều sự yêu mến nhờ giai điệu "gây nghiện" cùng vẻ đáng yêu của các thành viên Momoland. Bên cạnh đó, cụm từ cảm thán xuất hiện nhiều lần trong bài hát "bboom bboom" cũng dần trở nên nổi tiếng. Sau thành công của "BBoom BBoom", tựa đề ca khúc tiếp theo của nhóm - "BAAM" - cũng lại là một từ cảm thán.



◆ Apink "một chút cũng không" giả tạo

 

Là một nhóm nhạc kỳ cựu đã debut được tám năm, Apink dường như luôn đi theo concept ngây thơ, trong sáng nhưng trong lần comeback vào tháng 8 vừa qua, Apink đã có sự thay đổi về hình tượng. Họ đã thể hiện ca khúc "I'm So Sick" (Tựa đề tiếng Hàn: “Một Chút Cũng Không”) với một vẻ đẹp trưởng thành và kiêu sa. Hoàn toàn đúng khi nói rằng Apink đã dẫn đầu xu hướng khi đặt tựa đề bài hát bằng cụm từ mới mang ý nghĩa "hoàn toàn không". Cụm từ "một chút cũng không" luôn được sử dụng trong mỗi lần Apink tham gia các chương trình âm nhạc và xuất hiện trên các bài báo, khiến cho bài hát trở nên thịnh hành hơn nữa. Thời kỳ trì trệ của Apink đã "một chút cũng không" còn nữa.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày