Giải mã sức hút đầy mãnh liệt của K.A.R.D không ai có thể chối từ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Giải mã sức hút đầy mãnh liệt của K.A.R.D không ai có thể chối từ

K.A.R.D-Nhóm nhạc mới debut cách đây không lâu nhưng đã gây được tiếng vang nhất định trong lòng các fan K-pop trên toàn thế giới.

1. Sự đặc biệt từ thành viên của nhóm

Từ những ngày đầu tiên tung teaser nhóm, DPS Ent. đã làm người hâm mộ xôn xao và tò mò vì thành viên của nhóm có cả nam và nữ. Đó là Jiwoo (đại diện cho quân Colour Joker), BM (đại diện cho quân King), Somin (đại diện cho quân Black Joker) và J.Seph (đại diện cho quân Ace). K.A.R.D lập tức trở thành "hiện tượng lạ" trong showbiz vì đã lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một nhóm nhạc hỗn hợp xuất hiện, giữa rất nhiều boygroup hay girlgroup-mô hình đã quá quen thuộc của K-pop hiện nay.

 

 Teaser giới thiệu của nhóm

Đến tận bây giờ, dù đã ra mắt công chúng, thì tổ hợp thành viên của K.A.R.D vẫn là điều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với những khán giả lần đầu biết đến nhóm.

2. Visual hợp mọi ánh nhìn

Vì là nhóm nhạc hỗn hợp hiếm hoi trong K-pop hiện nay, K.A.R.D nhận được sự chú ý từ cả hai phía khán giả nam và nữ. Nếu như nét nam tính quyến rũ của BM và J.Seph đã thu hút không ít khán giả nữ thì vẻ đẹp đầy nữ tính của Jiwoo và Somin cũng khiến không ít khán giả nam xuýt xoa. Ngược lại, đôi khi, nét dịu dàng mà bí ẩn của Somin hay phong thái đậm chất girlcrush của Jiwoo dễ khiến nhiều fan nữ điên đảo, phát cuồng.

Còn BMJ.Seph dễ khiến người ta ghen tị với cơ thể đầy khỏe khoắn và vẻ điển trai của mình.

3. Tài năng đầy ấn tượng

Dù DSP Ent. đã "nhá hàng" tài năng của các thành viên thông qua những teaser đầu tiên: khả năng rap của J.Seph, vũ đạo của BM, Jiwoo và giọng hát tuyệt vời cúa Somin, thế nhưng đến khi nghe được những bài hát của nhóm, khán giả vẫn không khỏi bất ngờ. Mỗi thành viên đều mang một chất giọng đặc biệt, khó mà lẫn vào nhau nhưng vẫn rất hài hòa. Đi kèm với chất giọng ấy là những bước nhảy đầy năng lượng, trẻ trung và biểu cảm sân khấu tuyệt vời. Chính tài năng này đã giúp K.A.R.D thể hiện cá tính đặc biệt của mình.

4. Phong cách âm nhạc thời thượng

Âm nhạc của một nhóm nhạc thường được tạo ra để các thành viên có thể thể hiện hết khả năng của mình, và âm nhạc của K.A.R.D cũng không ngoại lệ. Với tài năng đầy cá tính, âm nhạc của nhóm cũng mang màu sắc riêng biệt, nổi bật và cuốn hút. Điều này được chứng minh rất rõ khi MV "Don"t Recall" của nhóm đã đạt được 10 triệu view trên YouTube trước khi nhóm debut. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Official của 4 bài hát "Oh Nana", "Don"t Recall", "Rumor" và MV debut "Hola Hola" đều đã đạt trên 10 triệu lượt xem. Các bài hát còn liên tục được lọt vào Top 100 của các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và thế giới-một thành tích đáng nể với tân binh. Không còn nghi ngờ gì nữa, chính hơi hướng âm nhạc bắt kịp xu hướng mà vẫn đậm chất riêng biệt đã giúp K.A.R.D được biết đến nhiều hơn và fan của nhóm cũng vì thế mà tăng lên hàng ngày

5. Những khoảnh khắc đầy đáng yêu

Nếu đã "lỡ" rung rinh với K.A.R.D thì bạn nên đi xem series "Secret K.A.R.D" hay những video hậu trường, K.A.R.D sẽ khiến bạn "đổ cái rầm". Khác với sự quyến rũ trong MV hay thần thái thu hút trên sân khấu, phía hậu trường, các thành viên trở về là những con người đầy năng động, trẻ trung và vô tư đùa giỡn. Hình ảnh cả nhóm ngồi "quẩy" nhạc nhiệt tình trong ô tô với biểu cảm đầy hài hước, cảnh anh em BMSomin rủ nhau đi... giãn cơ, J.SephJiwoo cùng đi dạo phố, lúc đùa nghịch của Somin và Jiwoo hay sự kết hợp đầy ăn ý của cặp bài trùng BM - J.Seph v.v.. sẽ khiến bạn cảm thấy K.A.R.D gần gũi hơn bao giờ hết. Tình cảm gắn bó giữa các thành viên không có bất kì sự ngại ngần nào, hoàn toàn chân thật và tự nhiên chính là điểm cộng khiến khán giả có thiện cảm với nhóm hơn, và cũng là yếu tố khiến bạn dễ dàng trở thành fan của nhóm nhạc đầy đặc biệt này! 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày