Những đôi bạn thân thiết từ trước khi debut của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Những đôi bạn thân thiết từ trước khi debut của Kpop

Tình bạn của họ được thiết lập từ khi chưa được ra mắt và đến giờ họ vẫn luôn đồng hành cùng nhau như những người tri kỉ hiếm có của làng nhạc Kpop.

Thế giới KPOP vốn là một nơi chứa đầy nguy hiểm, nào là những tay săn ảnh, những tin đồn thất thiệt, những người hâm mộ điên rồ, những bình luận ác ý trên mạng và những định kiến sai lầm của công chúng. Giữa bộn bề áp lực đó, một số thần tượng thật may mắn khi có được một người mà họ luôn có thể tin cậy. Dưới đây là một số cặp đôi bạn thân đã luôn bên cạnh nhau từ thời còn là thực tập sinh và vẫn duy trì tình bạn cho đến ngày hôm nay. Họ là minh chứng cho cái mà ta gọi là “Best Friends Forever”.

G-DragonTaeyang (Big Bang)

Bạn thân KPOP

Bộ đôi huyền thoại của Big Bang nổi tiếng là bạn thần từ khi còn nhỏ. Hai người đã làm bạn trong suốt 17 năm qua và vẫn đang tiếp tục là chỗ dựa tinh thần lớn nhất dành cho nhau. Có lần, G-Dragon nói trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu anh ấy có thể có một người bạn bên cạnh khi anh ấy chết thì anh ấy hy vọng đó là Taeyang.

Bạn thân KPOP

Nayeon (TWICE) và BamBam (GOT7)

Nayeon và Bambam đã chứng tỏ mối quan hệ gần gũi của họ trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường trên chương trình "2016 MAMA Behind". Khi được hỏi liệu hai người có thân thiết không, Nayeon trả lời "Tôi đã "nuôi" nhóc này bằng cách mua sữa cho nó từ khi nó vẫn còn là một đứa trẻ kia kìa". Không ít lần, người hâm mộ nhìn thấy hai thần tượng đùa giỡn vui vẻ với nhau trên sân khấu lẫn sau hậu trường.

Bạn thân KPOP

ZicoPark Kyung (Block B)

Bộ đôi rapper của Block B đã quen nhau từ khi còn học tiểu học. Họ thậm chí đã rap trong cùng một nhóm underground trước khi ra mắt trong Block B. Hai người tiếp tục bên nhau để vượt qua nhiều khó khăn và thành công cùng Block B.

Bạn thân KPOP

HwasaWheein (MAMAMOO)

Những người đẹp đến từ MAMAMOO đã chứng tỏ họ là đôi bạn cực kì thân thiết. Họ quen nhau từ thời thời trung học và cùng đi đến Seoul để dự thi vào một công ty giải trí. Trong một cuộc phỏng vấn, cả hai thậm chí còn nói rằng họ đã từng bỏ học cùng nhau để đi thử giọng. Giờ đây, họ đã là thành viên của một girlgroup được quốc tế biết đến và tình bạn giữa họ vẫn tiếp tục bền chặt.

Bạn thân KPOP

Seungri (Big Bang) và Hara

Seungri và Hara lần đầu tiên gặp nhau tại một học viện dạy nhảy ở Gwangju với cùng mong muốn trở thành một thần tượng KPOP. Họ đã làm bạn được một thời gian. Sau khi cả hai debut, họ có thể hội ngộ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau nhiều hơn. Seung Ri đã chọn Hara là một trong những người bạn thân nhất của mình và khi Hara nói rằng nếu anh ấy thực sự cần cô, cô ấy sẽ đến nếu có thể.

Bạn thân KPOP

Song Mino (WINNER) và P.O (Block B)

Hai rapper tài năng đã là bạn thân từ khi còn học trung học, nơi họ chia sẻ ước mơ trở thành rapper. Ban đầu, họ được đào tạo để gia nhập Block B nhưng Mino đã rời khỏi trước khi debut. Mặc dù ra mắt trong hai nhóm riêng biệt nhưng hai người vẫn tìm cách để xây dựng tình bạn. Khi P.O làm MC lần đầu tiên tại "Strange Restaurant", Mino đã gửi đến đoàn làm việc của người bạn thân một chiếc xe cà phê như một món quà khích lệ.

Bạn thân KPOP

Suzy (miss A) và Soyeon (LABOUM)

Hai cô gái tài năng và xinh đẹp đã làm bạn từ thời tiểu học cho đến trung học. Tuy nhiên, do thiếu điều kiện liên lạc, họ đã không thể hội ngộ cho đến những ngày làm thực tập sinh thì họ mới nói chuyện lại với nhau. Suzy và Soyeon thường đến tiệm karaoke và hát nhạc ballad với nhau.

Bạn thân KPOP

Junsu (JYJ) và Eunhyuk (Super Junior)

Từ khi còn là hai chú bé tiểu học, Junsu và Eunhyuk đã chơi với nhau và cùng chia sẻ niềm kháo khát trở thành idol. Họ thậm chí còn tuyên thệ với nhau rằng không bao giờ hút thuốc và uống say để giữ một hình ảnh đẹp trước người hâm mộ. Đến bây giờ khi đã là những thần tượng kì cựu, họ vẫn tiếp tục giữ liên lạc và hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp.

Bạn thân KPOP

KikwangYoseob (Highlight)

Hai viên kẹo ngọt của Highlight đã làm bạn được gần mười năm! Họ quen nhau từ khi còn học trung học và vẫn tiếp tục chứng minh mình là một cặp bài trung ăn ý. Hai người luôn ủng hộ và khuyến khích nhau để tiếp tục theo đuổi ước mơ chung. Yoseob đã tiết lộ rằng nhờ có Kikwang anh mới được giới thiệu vào công ty quản lý CUBE Entertainment.

Bạn thân KPOP

Ilhoon (BTOB) và Rap Monster (BTS)

Ilhoon và Rap Monster trở nên thân thiết từ thời họ cùng tham gia một câu lạc bộ thiết kế với V và thí sinh "Produce 101" Jang Moon Bok. Hai người tiếp tục có nhiều khoảnh khắc tương tác đầy ý nghĩa sau khi bước vào nghề.

Bạn thân KPOP



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày