Những em cún cưng của các thần tượng Kpop có độ nổi tiếng không hề thua kém so với chủ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 12 / 2018

Những em cún cưng của các thần tượng Kpop có độ nổi tiếng không hề thua kém so với chủ

Cũng như trẻ em hay thú cưng, tổ hợp idol và cún cưng là "chân ái". Sự kết hợp giữa những idol đẹp trai, xinh gái cùng các cô cậu cún cưng đáng yêu dễ dàng khiến trái tim người hâm mộ tan chảy.

♦ V (BTS) x Yeontan

 

 

V (BTS) là người nuôi thú cưng "có tâm" được "Tổng thống của loài chó" Kim Hyung Wook hết lời khen ngợi. Được biết, để nhận nuôi chó con, V đã tìm đến Kang Hyung Wook hỏi xin tư vấn về việc phải chuẩn bị những gì và phải làm thế nào để nuôi cún cho tốt. Sau khi nghe lời khuyên, V đã nhận nuôi một chú cún Pomeranian màu than đen và đặt tên là Yeontan.

♦ Tzuyu (Twice) x Gucci

 

 

Thú cưng của Tzuyu tên là Gucci. Gucci thuộc giống chó Chihuahua, đang lớn lên trong tình yêu thương đong đầy của em út nhà Twice. Trong một chương trình radio, khi được hỏi "Điều gì khiến tim bạn hẫng một nhịp gần đây nhất?", Tzuyu đã không ngần ngại trả lời là thú cưng Gucci của cô. Nữ thần tượng cũng bày tỏ tình yêu thương sâu đậm dành cho thú cưng của mình khi nói thêm: "Em nhớ Gucci lắm. Nó chẳng cần làm gì cũng đáng yêu rồi".

♦ Baekhyun (EXO) x Byun Mongryong

 

 

Cún cưng của Baekhyun thuộc giống Welsh Corgi. Anh đã giới thiệu nó với các fan hâm mộ lần đầu tiên năm 2015. Chú chó ấy có tên là Byun Mongryong. Sau khi tự hào khoe cún của mình "ở ngoài đời xinh hơn", Baekhyun cũng thỉnh thoảng đăng ảnh chụp cùng Mongryong lên trang SNS, khiến các fan hâm mộ "thòng tim" vì nét đáng yêu của cả cún và chủ.

♦ Seolhyun (AOA) x Dungchi

 

 

Seolhyun (AOA) cũng nổi tiếng là idol có tình yêu mãnh liệt với thú cưng. Seolhyun đã cùng với chú cún cưng tên là Dungchi xuất hiện trên chương trình My Little Television (MBC). Chú cún này thuộc giống Bear Coat Sharpei và có kích thước lớn đúng như tên gọi của nó (Dungchi có nghĩa là "to xác" trong tiếng Hàn). Hình ảnh Dungchi bên cạnh Seolhyun thực sự rất đáng yêu.

♦ Mingyu (Seventeen) X Achi

 

 

Lần đầu tiên Mingyu giới thiệu thú cưng của anh đến cho người hâm mộ là trong một tập của chương trình Weekly Idol (MBC Every1). Vì sợ người lạ nên Achi cứ liên tục biến mất khỏi phạm vi ghi hình của camera. Tuy nhiên, mặc dù Achi khiến Mingyu cảm thấy hơi khó xử, nam thần tượng vẫn dành cho chú chó này một tình yêu thương vô hạn.

♦ Minhyuk (Monsta X) x Dambi - Jooheon (Monsta X) x Sanche

 

 

Minhyuk và Jooheon của Monsta X từng xuất hiện trên chương trình Weekly Idol (MBC Every1) cùng thú cưng của mình. Vì bố của Minhyuk yêu thích ca sĩ Son Dambi nên đã đặt tên cho chú cún của anh là Dambi. Trong khi đó, Jooheon đã khiến mọi người bật cười khi cho biết chú cún Sanche của anh mặc dù là giống đực nhưng bởi vì nhà không có con gái nên mẹ anh đã mặc đồ giống cái cho nó.

♦ Kang Hye Won (IZone) x Jeje

 

 

Trong dịp lễ Chuseok vừa qua, Kang Hye Won đã công khai chú chó cưng của cô. Nữ thần tượng còn trìu mến gọi Jeje là "em trai". Cô thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho chú cún của mình khi bộc bạch: "Tôi rất muốn được cho mọi người thấy Jeje đẹp như thế nào, cơ mà không dễ gì Jeje chịu phối hợp chụp ảnh đâu. Jeje à, nhìn vào camera một chút đi mà".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày