Điểm mặt các thần tượng bị xem là kém sắc nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 08 / 2016

Điểm mặt các thần tượng bị xem là kém sắc nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop

Công bằng mà nói, không phải họ không xinh đẹp, chỉ là họ ... không nổi bật bằng các thành viên còn lại trong nhóm mà thôi.

HyoYeon (SNSD)

Hyoyeon (SNSD) (1)
 
Có sở trường riêng là nhảy múa nhưng rõ ràng Hyoyeon không nhận được nhiều tình cảm từ fan như các cô gái cùng nhóm. Cô thường xuyên bị nhắc tới như thành viên kém xinh đẹp nhất SNSD. 
 
Hyoyeon (SNSD) (2)
Tuy nhiên đến nay, Hyoyeon lại là cái tên hot hơn bao giờ hết khi cô chứng tỏ được tài năng vũ đạo của mình trong chương trình “Hit The Stage”. Cô cũng được mệnh danh là một trong số những “cỗ máy nhảy” tài nhất xứ Hàn. Với chừng này điểm, cộng với việc Hyoyeon đang cố gắng hoàn thiện mình hơn từng ngày thì còn điểm gì để chê bai, dè bỉu ở cô gái này nữa cơ chứ?
Hyoyeon (SNSD) (3)

Min (Miss A)

Min (miss A) (1)

Giống bạn thân Hyoyeon, Min cũng chung cảnh ngộ là thành viên kém nổi nhất trong nhóm. Sự nghiệp của Min và Hyoyeon có phần giống nhau khi cả 2 hoạt động cùng nhau từ nhỏ. Khi debut trong miss A và SNSD, họ đều đảm nhận vai trò dancer với những bước nhảy cuốn hút. 
Min (miss A) (2)
Mọi người bảo họ không đẹp, nhưng hãy nhìn lại xem, đây chính là những cô gái có sức hút vô cùng mãnh liệt đấy.

Sunny (SNSD)

Sunny (SNSD) (1)

Khi nói đến thành viên kém xinh nhất trong SNSD, một số người không cho rằng đó là Hyoyeon mà chính là Sunny. Cô còn nhận lấy nhiều lời mỉa mai vì là cháu của Lee So Man – “trùm” nhà SM, mọi người nghĩ rằng Sunny chẳng những kém sắc mà còn bất tài, thậm chí được tuyển vào SNSD chỉ nhờ “con ông cháu cha”.
Sunny (SNSD) (2)
Tuy nhiên đến nay, Sunny đã mang nụ cười “tỏa nắng” của mình chạm vào trái tim khán giả bởi sự nhiệt tình, chân thành và tính tình vui vẻ.

Boram (T-ara)

Boram (T-ara)

Boram sở hữu gương mặt đáng yêu và xinh xắn. Vẻ ngoài của cô nàng thực sự khá ưa nhìn. Tuy vậy, khi đứng vào đội hình với toàn thành viên xinh long lanh của T-ara, ngoại hình và chiều cao của Boram có phần khiêm tốn hơn. Chính vì điều này cô thường bị “gắn mác” là thành viên kém sắc nhất T-ara.

Minzy (cựu thành viên 2NE1)

Minzy (cựu thành viên 2NE1)

Gong Minzy cũng ít được chú ý hơn so với các thành viên khác trong nhóm 2NE1 như Sandara Park, Park Bom và CL. Tuy vậy, thành viên trẻ tuổi nhất này gần đây lại càng tỏa sáng. Mỗi năm giọng hát của cô lại trở nên sâu lắng hơn để phù hợp với vũ đạo và những câu rap cũng trở nên biểu cảm hơn. Điều đó cho thấy cô đã trưởng thành trong âm nhạc như thế nào.

Luna (f(x))

Luna (f(x))

Trong nhóm, Luna thu hút sự chú ý bởi giọng hát nội lực. Tuy vậy, theo thời gian, các thành viên còn lại trong f(x) ngày càng khẳng định mình và vượt Luna về cả ngoại hình lẫn độ nổi tiếng.

Umji (G-Friend)

Umji (G-Friend)

Rất nhiều người nói đó là Umji. Và họ chế nhạo cô ấy như idol xấu nhất Hàn Quốc. Nhưng cô ấy cũng có mặt quyến rũ của riêng mình mà. Cô ấy có thể không đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng cô ấy cũng có những nét quyến rũ mà những người ở Hàn không nhìn thấy.

Ji Yoon (4Minute)

Ji Yoon (4Minute)

4Minute tuy đã tan rã nhưng những gì họ để lại trong lòng fan sẽ còn mãi. Khi nhóm còn hoạt động, quả khá bất công cho các thành viên khác khi họ có một ngôi sao quá lớn - HyunA. HyunA như một thỏi nam châm, hút hết tất cả mọi sự chú ý của công chúng và tình yêu của fan. Đứng ở vị trí trái ngược với HyunA ở 4minute là Ji Yoon. Sở hữu vẻ ngoài tròn trịa, đáng yêu nhưng Ji Yoon lại là thành viên ít được để ý nhất của nhóm.

Dahyun (TWICE)

Dahyun (TWICE)

Hầu hết bảo là Dahyun. Có lẽ là vì tất cả các thành viên TWICE đều xinh đẹp nên mới vậy. Tuy nhiên, Dahyun có lại sở hữu một nụ cười tươi tắn "tỏa nắng" và tính cách rất ôn hòa, vui vẻ khiến bất kỳ ai tiếp xúc qua cũng cảm thấy yêu quý cô gái này. 

Lim (Wonder Girls)

Lim (Wonder Girls) (1)

Không chỉ là người đến sau, Lim còn thay thế cho Sunmi - một thành viên rất được các fan Wonder Girls yêu quý. Bên cạnh đó, vẻ ngoài không mấy hấp dẫn khiến cô ca sĩ sinh năm 1992 phải chật vật trong việc chinh phục trái tim người hâm mộ.
Lim (Wonder Girls) (2)
Tuy nhiên, nếu ai vẫn giữ trong đầu suy nghĩ Lim là thành viên kém sắc thì có lẽ họ phải cân nhắc lại khi thấy những hình ảnh hiện giờ của cô. Lim được cho là có nét đẹp rất đặc biệt, cô còn tích cực giảm cân để có hình thể cực chuẩn không thua kém bất kỳ cô gái nào trong Wonder Girls.

Hana (Secret)

Hana (Secret)

Cùng chung cảnh ngộ với những thần tượng nói trên, Hana cũng khá lép vế trong đội hình Secret. Mới đây, khi tham gia một chương trình, Hana đã tiết lộ rằng: “Mọi người chẳng ai chú ý đến em khi em đi ngoài đường một mình, có lần em lên taxi và Sunhwa đứng ngoài chào tạm biệt em, và người lái taxi đã hỏi em: “Đó không phải là Han Sunhwa sao? Em là bạn cô ấy à?”. 

Hyorin (SISTAR)

Hyorin (Sistar)

Hyorin là trường hợp hiếm hoi không có ngoại hình sáng mà vẫn nổi tiếng nhất nhóm. Hyorin có được thành tích này là nhờ giọng hát thiên bẩm và được đánh giá là hay nhất nhì Kpop.

Namjoo (A Pink)

Namjoo (A Pink)

Mọi người thường cho là Namjoo kém xinh. Tuy nhiên, cô ấy chỉ thật sự có phần thua thiệt khi đứng trước những “mẩu” “đẹp đều” của A Pink.  

Kaeun (Dal Shabet)

Kaeun (Dal Shabet)

Trong đội hình Dal Shabet, ngoại hình của Kaeun cũng không thực sự bắt mắt.

 

Wendy (Red Velvet)

Wendy (Red Velvet)

Mọi người chọn Wendy nhưng trời ạ, nếu cô ấy mà bị coi là xấu thì tiêu chuẩn cái đẹp cho những người còn lại trên thế giới sẽ là gì đây?"

Hyeri (Girl's Day) 

Hyeri (Girl's Day)

Mọi người bảo là Hyeri kém sắc nhất Girl's Day, tuy nhiên thật ra cô ấy vẫn có những nét xinh xắn và duyên dáng rất riêng. 
Alec.N tổng hợp


Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày