Những gương mặt mới thông minh và tài năng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Những gương mặt mới thông minh và tài năng của Kpop

Không chỉ là thần tượng với đam mê và tài năng âm nhạc, 4 gương mặt tân binh này còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể tại trường.

Danh sách này do trang Kpopmap bình chọn.

1. Wendy (Red Velvet)

Trên chương trình Problematic Men, Wendy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ bảng điểm thời đi học “đẹp như mơ” với hầu hết là điểm A, rất ít điểm B. “Từ năm lớp 5 đến lớp 12, em sống ở Mỹ và Canada. Em đã nhận một giải thưởng của Tổng thống Obama vào năm cấp 2”, cô nói thêm. Thành viên Red Velvet từng đoạt giải nhất trong một kỳ thi Toán.

Wendy (Red Velvet)

Giấy chứng nhận giải thưởng của Tổng thống Mỹ và bảng điểm thời đi học của Wendy.

Ngôi sao nhà SM tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ năng khiếu ngoại ngữ vượt trội. Nữ ca sĩ có thể nói được bốn thứ tiếng gồm Hàn Quốc, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Wendy (Red Velvet)

Wendy là một trong những idol thông minh nhất nhà SM.

Sự thông minh của Wendy đã được các thần tượng nhà SM như Yoon Ah, Su Ho, Hee Chul công nhận thông qua một tin nhắn video được phát trong chương trình. Tất cả đều nhất trí rằng nữ ca sĩ thật sự rất thông minh. “Trong SM, trí thông minh của Wendy thuộc hàng đầu”, Hee Chul nói thêm.

2. Eun Woo (ASTRO)

Eun Woo từng học ở một trường trung học có tiếng và còn là chủ tịch hội học sinh. Trong chương trình Problematic Men, anh chàng được tiết lộ từng nằm trong top 3 học sinh có điểm số cao nhất trường.

Eun Woo (ASTRO)

Thành tích học tập ấn tượng của Eun Woo được tiết lộ trên nhiều chương trình.

Chàng trai sinh năm 1997 đã từ bỏ cơ hội trở thành một thẩm phán để thực hiện ước mơ idol. Visual của ASTRO từng được định hướng thi vào Đại học Seoul, chuyên ngành Tư pháp. Anh chàng được nhận vào học tại Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn xuất mà không cần trải qua kỳ thi SAT.

Không chỉ học giỏi, nam idol còn chơi thể thao rất cừ, anh từng là đội trưởng đội bóng đá và bóng rổ của trường. Ngoài ra, Eun Woo giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát.

3. Chae Won (April)

Chae Won (April)

Dù bận rộn với kế hoạch quảng bá cùng nhóm, Chae Won vẫn duy trì thành tích học tập ưu tú ở trường trung học. Thành viên April tốt nghiệp với điểm số thuộc hàng cao nhất lớp và được Đại học Sungshin Women nhận vào học năm 2017. Cô còn vinh dự được nhận học bổng cho những năm đại học.

4. In Seong (SF9)

In Seong (SF9)

In Seong được giới thiệu là sinh viên Đại học Kyung Hee, ngành Thông tin báo chí. Idol tân binh nhà FNC chiếm được nhiều tình cảm của fan nhờ ngoại hình sáng, nụ cười đẹp và dáng vẻ trí thức.

Suva



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày