Những hình ảnh chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn tan chảy: SEVENTEEN cùng đi chăm sóc những bé mèo bị bỏ rơi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

Những hình ảnh chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn tan chảy: SEVENTEEN cùng đi chăm sóc những bé mèo bị bỏ rơi

Cùng theo chân SEVENTEEN chăm sóc những chú mèo bị bỏ rơi nhé.

Có những chú mèo bị tổn thương.

Những bé mèo đáng yêu như thế này...

Đã bị người ta ngược đãi hoặc bị bỏ rơi.

Ít nhất thì chỉ riêng hôm nay, mong sao chúng tôi có thể chữa lành những vết thương đó.

SEVENTEEN S.Coups, Won Woo, Dino sẽ trở thành quản gia một ngày của các bé mèo.

Nơi này là trung tâm bảo vệ "Nabiya I Love You" được đặt tại quận Yongsan, thủ đô Seoul. Đây là nơi chung sống của hơn 80 con mèo.

Mỗi chú mèo đều mang theo một câu chuyện buồn khác nhau. Có con bị chủ bỏ rơi. Lại có những con được cứu từ lò giết mổ cỡ lớn tại quận Wanju.

Các thành viên SEVENTEEN cũng rất đau lòng khi nghe được chuyện này. Vậy nên, ngay khi vừa kết thúc toàn bộ lịch trình quảng bá cho album mới, họ đã chạy đến trung tâm bảo vệ ngay. Chúng ta hãy cùng xem những hành động thể hiện tấm lòng ấm áp đó của họ nhé.

Ngay khi vừa đến nơi, ba thành viên SEVENTEEN đã lôi dụng cụ vệ sinh ra. Won Woo - chàng trai đã có kinh nghiệm chăm sóc các bạn mèo đóng vai trò chỉ đạo. Anh đã quét dọn và lau sàn nhà rất thành thục.

"Cách Won Woo đối xử với các bạn mèo quả là khác biệt nhỉ? Chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu dành cho mèo từ cách cậu ấy làm. Cậu ấy cũng có mối nhân duyên với trung tâm bảo vệ của chúng tôi đấy." (Người đại diện của trung tâm "Nabiya I Love You" nói)

"Mèo đi vệ sinh." (Won Woo)

"Ở trong cát..."

"Lấy một chiếc xẻng..."

"Dọn dẹp sạch sẽ. Xong"

Em út Dino nói rằng vẫn sợ mèo. Cậu lấy hết dũng khí và đi đến trung tâm bảo vệ cùng các anh. Lúc này, "quản gia" Won Woo đã truyền dạy lại bí kíp cho Dino.

"Nhẹ nhàng vuốt ve xem nào" (Won Woo)

"Anh ơi, dễ thương chưa này". (Dino)

"Chải lông như thế này nữa." (Won Woo)

"Anh, em làm tốt phải không?"

Giờ là tới lúc chơi đùa thực sự đây. Ngay khi vừa dọn dẹp xong, SEVENTEEN liền lấy đồ chơi ra. Hàng chục bạn mèo nhào về phía các chàng trai như thể đã chực sẵn.

"Cầm dải ruy băng như thế này" (S.Coups)"

Người bận rộn nhất ngày hôm nay là S.Coups. Cậu ấy tập hợp hết tất cả những chú mèo trong các phòng lại. Đã vậy còn đứng lên ngồi xuống không ngơi nghỉ.

"Mèo là loài động vật có tính cảnh giác rất cao. Vậy mà các bé lại mở lòng và đến gần tôi. Tôi cảm động lắm, cảm giác cứ như được chữa lành vậy" (S.Coups)

"Vui thật đấy nhỉ?"

Sự nổi tiếng bùng nổ

"Em thích lắm ạ."

Tất cả đã chơi đùa một cách hưng phấn, giờ ăn cơm đến lúc nào không hay. Các thành viên đã chuẩn bị đầy đủ thức ăn cho thú cưng và thức ăn nhẹ . Ai cũng không ngừng nỗ lực để có thể giao tiếp và hiểu mèo hơn.

"Thức ăn nhẹ?" (S.Coups)

"Chao ôi, ăn giỏi thật đấy" (Dino)

"Cả những bạn mèo ở trong góc nữa nào" (Won Woo)

"Phải chăm sóc hết cho tất cả chứ."

Các chàng trai SEVENTEEN không hề ngơi tay một phút nào. Họ hướng ánh mắt tràn ngập yêu thương dõi theo từng bé mèo. Họ còn trực tiếp chụp ảnh các bé.

"Tôi thực sự thấy rất biết ơn vì mấy bé đã tiến lại gần từ lúc chúng tôi đi vào. Nhờ có Won Woo mà nhóm đã có cơ hội được gặp gỡ những chú mèo đáng yêu này. Sau khi đến đây, tôi mong rằng mọi người sẽ có trách nhiệm và chăm sóc các bé giống như một thành viên trong gia đình của mình". (S.Coups)

"Lúc đầu tôi khá sợ mèo. Tuy nhiên, sau khi cho ăn và cùng chơi đùa, tôi đã dần có tình cảm với bọn chúng hơn. Ngược lại, tôi còn cảm thấy mình như được tiếp thêm năng lượng vậy. Đây quả là một cơ hội tốt đối với tôi". (Dino)

"Đây quả là một khoảng thời gian hạnh phúc. Đối với những người bạn cần sự yêu thương này, dù chỉ là một chút tình cảm thôi, đó cũng là một món quà ý nghĩa với chúng rồi. Tôi mong có nhiều người sẽ giành sự quan tâm mới những chú mèo bị bỏ rơi" (Won Woo)

PS. Cuối cùng là câu chuyện của Won Woo. Chúng tôi sẽ tiết lộ mối nhân duyên đặc biệt của Won Woo và những nhân viên của trung tâm bảo vệ "Nabiya, I Love You".

Từ trước đến nay, Won Woo vẫn liên tục thực hiện các hoạt động tình nguyện giúp đỡ những chú mèo bị bỏ rơi. Hồi tháng 1 và tháng 8 vừa qua, anh đã quyên góp đồ đạc cho nơi này. Anh cũng đã trả tiền điều trị của các bé mèo.

Thực ra, đã từ rất lâu rồi SEVENTEEN mới có cơ hội thực hiện công việc tình nguyện cùng nhau như này. Việc giúp đỡ những chú chó và những mèo bị bỏ rơi cũng là một việc lâu rồi họ chưa làm. Năm nay, họ đã hợp tác cùng với tổ chức "Happy Bean" hỗ trợ nơi ở cho trẻ em nghèo.

"Trên thực tế, có rất nhiều chú mèo bị bỏ rơi sau khi được nhận nuôi. Xin mọi người đừng làm như vậy..." (Đại diện Trung tâm)

"Mọi người thường nghĩ mèo là loài động vật không cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, thực ra không phải vậy. Chúng cũng giống như chó, muốn nhận được sự quan tâm từ các thành viên trong gia đình. Cá nhân tôi cũng sẽ luôn luôn quan tâm đến những chú mèo bị bỏ rơi và cố gắng hết sức để giúp đỡ chúng có một cuộc sống tốt hơn". (Won Woo)

Bạn có yêu thích mèo không? Hãy cùng nhau yêu thương chúng cũng như những loài động vật khác như bày tỏ mà các chàng trai SEVENTEEN đã gửi gắm nhé.

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày