Những hình tượng "hoàn hảo" của Idolgroup KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Những hình tượng "hoàn hảo" của Idolgroup KPOP

Đâu là những thành viên tài sắc vẹn toàn của những Big Idolgroup ?

Bắt nguồn từ một chủ đề tưởng chừng như đơn giản trong diễn đàn KPOP nọ, câu hỏi: SM Entertainment luôn đi theo một truyền thống rất đặc biệt. Đó là cài (ít nhất) một thành viên hát hay, nhảy đẹp và có ngoại hình xinh ngất ngây vào mỗi nhóm nhạc của mình. Vậy theo bạn, với 8 Idolgroup hiện tại: DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), EXO, Red Velvet và NCT, gương mặt nào sẽ “cân” cả Vocal – Dance – Visual trong từng nhóm?”.

 gương mặt nào sẽ “cân” cả Vocal – Dance – Visual trong từng nhóm

Thần tượng nào đến từ SM sở hữu kỹ năng đồng đều cả 3 yếu tố Vocal – Dance – Visual?

Ngay khi vấn đề được đưa ra, các fan nhà SM Entertainment liền lập tức vào cuộc bình luận. 8 nhóm – 53 thần tượng, từ Idol 1 năm tuổi nghề cho tới Idol sắp kỷ niệm 14 năm hoạt động, nhưng chỉ có thể chọn ra những thần tượng thỏa mãn đủ cả 3 tiêu chí hát – nhảy – đẹp, tuyệt đối không được chọn theo con mắt yêu thích của mình. Quả là một bài toán khó cho người hâm mộ Idolgroup của ông lớn KPOP.

Song, thật may là sau cùng, những người tham gia thảo luận cũng đã tạm tổng kết được một danh sách hoàn chỉnh nhất, đáp ứng những đáp án mà họ mong muốn. Cùng xem những gương mặt được chọn lựa để “gửi vàng” gồm những ai nhé!

DBSK – Chang Min

Chang Min

Chang Min và DBSK được xếp vào lứa thần tượng đời đầu của SM Entertainment. Vốn dĩ ngay từ khi thành lập, DBSK đã hướng tới mục tiêu trở thành biểu tượng của nền âm nhạc Châu Á, do đó 5 thành viên lọt vào đội hình chính thức đều là những thực tập sinh tài năng nhất. Họ không chỉ phải hát được, nhảy được mà còn phải sở hữu ngoại hình đúng chuẩn nam thần.

Kỹ năng hát của Chang Min

Sân khấu biểu diễn rực lửa bên Yunho

Tuy hiện tại DBSK chỉ còn lại 2 mảnh ghép song Chang Min vẫn đảm đương rất tốt vai trò hát chính của mình. Sự tồn tại bền vững của đội hình song ca DBSK, cùng với thành tích nghệ sĩ đem lại thu nhập lớn nhất cho SM trong nhiều năm liền đã chứng minh sức hút không thể chối cãi của nam thần tượng đối với người hâm mộ.

Super Junior – Donghae

 Donghae

Có thể trong 10 thành viên Super Junior, Siwon là người đẹp trai nhất, Eunhyuk là người nhảy đẹp nhất và Kyuhyun là người hát hay nhất nhưng người sở hữu hài hòa cả 3 yếu tố trên lại chỉ có mình Donghae.

Trải qua gần 12 năm theo nghề, Donghae đã có nhiều cơ hội để chứng minh mình cũng có thể làm tốt trên nhiều lĩnh vực. Anh chàng hát cũng ổn, nhảy cũng giỏi và ngoại hình “tệ” nhất cũng lọt top 3 Super Junior.

Giọng hát như rót mật vào tai, làm đắm say biết bao trái tim ELF

Kỹ năng nhảy cũng chẳng phải hạng xoàng

Trong thời gian tới, Donghae sẽ xuất ngũ và cùng với Super Junior trở lại sàn đấu KPOP bằng một album mới toanh, hứa hẹn tiếp tục làm khuynh đảo trái tim người hâm một lần nữa.

Girls' Generation – Taeyeon

Taeyeon

Ở thời điểm hiện tại, chỉ cần bạn gặp một fan KPOP bất kỳ và hỏi: “Ai đang là nữ thần tượng số 1 Hàn Quốc”, chắc chắn phần lớn câu trả lời sẽ là Taeyeon.

Chưa cần tính đến quãng thời gian hoạt động chung với SNSD, chỉ tính từ mốc thời gian Taeyeon bắt đầu sự nghiệp solo (9/2015) thì cô nàng đã đủ sức thuyết phục được khán giả KPOP trao danh hiệu nữ Idol số 1 cho mình.

Taeyeon hát hay, giọng hát của cô nàng được xếp vào nhóm truyền cảm nhất KPOP. Cho tới thời điểm hiện tại, toàn bộ sản phẩm âm nhạc của Taeyeon chưa từng khiến khán giả lẫn giới chuyên môn phải phàn nàn về chất lượng.

“Fine” cùng full album đầu tay “My Voice” đang khiến khán giả Hàn Quốc không tiếc lời khen ngợi

Taeyeon xinh đẹp, phải công nhận về điều đó. Đặc biệt, vẻ đẹp của Taeyeon không theo chuẩn nữ thần như Yoona, cô nàng không đẹp kiểu quyến rũ, khỏe mạnh như Yuri hay vui vẻ, tích cực như Tiffany. Taeyeon đẹp theo kiểu… trẻ con. Số tuổi càng tăng thì vẻ đẹp của cô càng trở nên ngọt ngào, tươi trẻ.

Taeyeon nhảy ổn. Dù chưa bao giờ nói vũ đạo là thế mạnh của mình nhưng trong tất cả các bài biểu diễn cùng SNSD, thủ lĩnh A4 chưa bao giờ thể hiện sự thua kém so với đồng đội. Cô nàng luôn đem đến những sân khấu trọn vẹn, ít nhất là vậy!

Girls' Generation – Seohyun

Seohyun

Nếu như chị cả Taeyeon lẫy lừng với kỹ năng được khán giả công nhận thì em út Seohyun lại đang từng bước đắp xây cho mình nền móng nghệ thuật vô cùng vững chắc.

Qua mini album debut solo “Don’t Say No”, em út SNSD một lần nữa khẳng đinh bản thân không chỉ hội tụ đủ cả ba yếu tố giọng hát, ngoại hình, vũ đạo mà cô nàng còn có thế mạnh riêng đó là tuổi trẻ và kỹ năng diễn xuất đầy hứa hẹn.

Không cần phải nói diễn giải nhiều về tố chất nghệ sĩ mà Seohyun sở hữu, hãy kiểm nghiệm chúng qua những video bên dưới:

Đây là sản phẩm solo đầu tay của maknae 10 năm tuổi nghề

Trước đó cô nàng từng làm mưa làm gió với những sân khấu hấp dẫn thế này!

Trên đây mới chỉ là kết quả dựa trên số đông tại 3 nhóm: DBSK, Super Junior và Girls' Generation. Còn bạn, bạn có đồng tình với họ không? “Con nhà người ta” trong mắt bạn là những ai?

Nếu tò mò về những Idol được chọn tương tự ở 5 nhóm nhạc còn lại (SHINee, f(x), EXO, Red Velvet, NCT) thì hãy đón đọc kỳ 2 nhé!

(Hết kỳ 1)

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày