Những idol Hàn từ bỏ sự nghiệp cầm mic để theo đuổi con đường diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những idol Hàn từ bỏ sự nghiệp cầm mic để theo đuổi con đường diễn xuất

Họ từng là những idol nổi tiếng, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ đã lựa chọn bỏ lại sự nghiệp ca hát ở phía sau và chính thức theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên!

Ngày nay, làng giải trí Hàn Quốc không còn quá xa lạ với trường hợp các thần tượng từ bỏ con đường ca hát để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Trong khi rất nhiều thần tượng và ca sĩ hiện vẫn đang tiếp tục hoạt động song song ở cả hai vai trò, như Rain hay Siwan (ZE:A), nhiều người lại lựa chọn hoàn toàn từ bỏ âm nhạc để trở thành một diễn viên thực thụ.

Sulli Ryu Hwa Young

Danh sách dưới đây chỉ đề cập đến những trường hợp rời bỏ những nhóm còn đang hoạt động, hoặc bỏ ngang sự nghiệp ca hát cá nhân. Điều đó có nghĩa là những người bắt đầu diễn xuất sau khi nhóm nhạc của họ tan rã như Hwang Jung Eum (Sugar), Seo Hyun Jin (M.I.L.K), Jeon Hye Bin (LUV), và Oh Yeon Seo (LUV) sẽ không được tính vào danh sách này. Cùng điểm lại những cái tên đã buông bỏ nghiệp cầm mic để chính thức trở thành diễn viên!
 
1. Sohee (cựu thành viên Wonder Girls)

Sohee từng là một nhân tố rất quan trọng của Wonder Girls, và nhanh chóng nổi lên thành một hiện tượng với câu hát nổi tiếng "Omona" và cặp má "bánh bao" của mình. Thế nhưng, cuối cùng cô lại cảm thấy mình đã hết duyên nợ với sự nghiệp thần tượng, quyết định rời khỏi nhóm lẫn công ty quản lý JYP Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn. Gần đây, Sohee đã về dưới trướng Key East Entertainment và vừa gây được tiếng vang lớn với sự thành công của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Train To Busan".

Sohee (cựu thành viên Wonder Girls)
2. Sunhwa (cựu thành viên Secret)

Sunhwa là một trong những thần tượng vừa rời nhóm trong thời gian gần đây. Cô từng là gương mặt đại diện của Secret và đã chọn Lee Hyori là hình mẫu để bản thân hướng đến. Nhưng có vẻ như Sunhwa đã thay đổi suy nghĩ bởi giờ đây, cô đang bước trên con đường của một nữ diễn viên thực thụ. Sunhwa đã rời TS Entertainment và sự nghiệp thần tượng của mình.

 Sunhwa (cựu thành viên Secret)
3. Hara (cựu thành viên Kara)

Hara đã gia nhập Key East Entertainment kể từ khi rời Kara để tập trung vào sự nghiệp của một nữ diễn viên. Hiện nay, cô vẫn chưa có dự án diễn xuất nào đáng kể, nhưng trước đây Hara cũng từng góp mặt trong một số bộ phim. Cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của nữ diễn viên Goo Hara trong tương lai!

Hara (cựu thành viên Kara)
4. Son Dam Bi

Son Dam Bi là một ca sĩ solo khá nổi tiếng trước đây. Nhưng hiện tại cô đã rời công ty quản lý Pledis Entertainment để ký hợp đồng với Key East Entertainment. Cô đã nói lời chia tay với những ngày tháng đỉnh cao của nghiệp ca hát cùng "Crazy" và đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cho đến nay, Son Dam Bi đã từng góp mặt trong "What's With This Family" và "Mrs. Cop 2".

Son Dam Bi
5. Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Lee Joon là một thần tượng tài năng thật sự. Khi còn hoạt động trong MBLAQ, Lee Joon nổi tiếng với body cực chuẩn và những màn xé áo khoe cơ bắp nóng bỏng. Anh cũng được biết đến với khả năng vũ đạo tài tình, khi đã học múa ballet từ khi còn rất trẻ. Nhưng bất chấp tất cả những chuyện đó, anh đã tìm thấy tình yêu mới ... trong diễn xuất! Vì vậy, cuối cùng, anh đã quyết định không tiếp tục gắn bó với MBLAQ sau khi hết hợp đồng, để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, Lee Joon cũng là một diễn viên được đánh giá cao. Không giống như một cựu thành viên khác của MBLAQ là Thunder (Park Sang Hyun), Lee Joon dường như không có ý định trở lại với sự nghiệp ca hát hay nhảy múa.

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)
6. Seungyeon (cựu thành viên Kara)

Seungyeon là một thành viên khác của Kara đã lựa chọn chia tay sự nghiệp âm nhạc để có thể theo đuổi con đường diễn xuất. Cô rời DSP Media và bỏ lại sau lưng những ngày tháng là một thần tượng nổi tiếng để ký hợp đồng với J, WIDE-Company và tập trung vào những bộ phim điện ảnh, truyền hình. Gần đây nhất, Seungyeon vừa góp mặt trong bộ phim "Age of Youth".

Seungyeon (cựu thành viên Kara)
7. Gyuri (cựu thành viên Kara)

Gyuri ban đầu là một nữ diễn viên nhí, nhưng cuối cùng cô lại ra mắt chính thức với vai trò của một thần tượng. Sau nhiều năm hoạt động với tư cách thủ lĩnh của Kara, Gyuri giờ đây đã trở lại với diễn xuất. Cô hiện đang hoạt động dưới trướng Motion Media và thậm chí còn cho Youngji (Kara) rất nhiều lời khuyên trong lần đầu diễn xuất của cô.

Gyuri (cựu thành viên Kara)
8. Han Groo

Han Groo tiết lộ rằng, cô chưa bao giờ có ý định trở thành ca sĩ, nhưng công ty quản lý lại hối thúc cô ra mắt, và rồi Han Groo thấy mình đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Sau khi quảng bá chỉ vài bài hát, cô đã quay sang diễn xuất và trở thành "công chúa" mới của dòng phim rom-com với diễn xuất ngọt ngào và hài hước của mình. Cô cho biết trên truyền hình rằng, cô không có ý định trở lại với nghiệp cầm mic!

Han Groo
9. Kim Ki Bum (cựu thành viên Super Junior)

Ban đầu, SM Entertainment chỉ thông báo rằng, Kim Ki Bum sẽ tạm gián đoạn các hoạt động với Super Junior và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong thời gian đó. Thế nhưng, anh chưa bao giờ thực sự trở lại như là một mẩu của Super Junior cho đến tận khi hết hạn hợp đồng với SM. Sau đó, anh chính thức rời nhóm và tiếp tục con đường diễn xuất của mình.

Kim Ki Bum (cựu thành viên Super Junior)
10. Noh Si Hyun (cựu thành viên Gavy NJ)

Thành viên lâu năm của Gavy NJ cuối cùng cũng đã rời nhóm, và cô chính là thành viên cuối cùng trong đội hình gốc nói lời chia tay với nhóm nhạc này. Noh Si Hyun tiết lộ rằng, cô quyết định phải thực hiện một cuộc thay đổi lớn vì từ lâu cô đã muốn trở thành một nữ diễn viên. Giờ đây, cuối cùng thì Si Hyun cũng đã có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình.

Noh Si Hyun (cựu thành viên Gavy NJ)
11. Seunghee (cựu thành viên DIA)

Thủ lĩnh của DIA vừa rời nhóm trong thời gian gần đây để theo đuổi ước mơ ban đầu của cô là diễn xuất. Seunghee đã luôn muốn được trở thành diễn viên và quyết định phải thực hiện được mong muốn của bản thân. Cùng đón chờ những bộ phim truyền hình hay điện ảnh của cô trong tương lai!

Seunghee (cựu thành viên DIA)
12. Ryu Hwayoung (cựu thành viên T-Ara)

Hwayoung từng là tâm điểm của một cuộc tranh cãi lớn khi rời T-Ara và để lại một "mớ hỗn độn" cho nhóm nhạc này.Sau khi chính thức "dứt áo ra đi", ngay lập tức cô dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất dưới trướng Wellmade Entertainment và cũng góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có "Age of Youth" cùng với Seungyeon. Cảnh hôn nóng bỏng của cả hai từng khiến dư luận xôn xao một thời gian.

Ryu Hwayoung (cựu thành viên T-Ara)
13. Myungji (cựu thành viên Tiny-G)

Maknae của Tiny-G cũng chọn cách rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ngay sau đó, Dohee cũng trở nên bận rộn với nghiệp diễn của mình, dẫn đến sự tan rã của Tiny-G. Dohee đã vừa khóc vừa khẳng định rằng cô không hề muốn chuyện này xảy ra nhưng có vẻ như công ty quản lý chẳng hề để tâm đến những mong muốn của cô.

Myungji (cựu thành viên Tiny-G)
14. Sulli (cựu thành viên f(x))

Cũng như Gyuri, Sulli ban đầu là một nữ diễn viên nhí, nhưng cô lại được đào tạo trong một thời gian dài để trở thành một thần tượng của SM Entertainment. Sau một vài năm hoạt động cùng f(x), cô nàng quyết định trở lại với con đường của một nữ diễn viên và rời khỏi nhóm. Dù vậy, hiện Sulli vẫn chưa góp mặt trong bất kỳ dự án phim ảnh nào kể từ khi rời khỏi f(x). 

Sulli (cựu thành viên f(x))
15. Nam Gyu Ri (cựu thành viên SeeYa)

Nam Gyu Ri cũng là một ca sĩ, và đã từng gây ra khá nhiều rắc rối khi rời khỏi nhóm nhạc nữ của mình. Cũng giống như trường hợp của Hwayoung và T-ara, Nam Gyu Ri từng lên tiếng cáo buộc nhóm và công ty, tuyên bố rằng cô không được trả thù lao một cách công bằng và thậm chí là bị ngược đãi. Hai thành viên khác của SeeYa sau đó bức xúc gọi cô là một kẻ nói dối trong một thời gian dài. Từ đó đến nay, Nam Gyu Ri toàn tâm toàn ý theo đuổi nghiệp diễn, và cũng xuất hiện trong vài bộ phim truyền hình như "49 Days", nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Nam Gyu Ri (cựu thành viên SeeYa)

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày