Những idol Kpop khiến bạn hoang mang vì đẹp bất kể màu tóc: Liệu vàng rực rỡ hay đen nguyên bản sẽ đẹp hơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 20 / 04 / 2019

Những idol Kpop khiến bạn hoang mang vì đẹp bất kể màu tóc: Liệu vàng rực rỡ hay đen nguyên bản sẽ đẹp hơn?

Từ V (BTS) đến Irene (Red Velvet), có những idol sở hữu visual đỉnh cao có thể phù hợp với mọi màu tóc.

Cứ mỗi dịp phát hành album, những thành viên của các nhóm nhạc idol thường sẽ quay trở lại với kiểu tóc mới. Họ luôn thử thay đổi nhiều màu tóc đa dạng từ đen cho đến vàng. Khi để tóc đen, các thần tượng sẽ toát lên sức hút thanh lịch, khi chuyển sang tóc vàng, họ lại trở nên xinh đẹp tựa búp bê.

Trong cộng đồng người hâm mộ, nhiều luồng ý kiến trái chiều như 'tóc vàng đẹp' hay 'tóc đen mới đỉnh cao' đã được đưa ra đến mức không thể đếm xuể. Vậy hãy cùng TintucKpop xem qua những gương mặt thay đổi thần thái 180 độ mỗi khi thay đổi màu tóc trông sẽ như thế nào nhé. 

V (BTS)

V (BTS) vốn thường xuyên để những kiểu tóc rực rỡ. Anh chàng được đánh giá là 'hợp rơ' với bất kỳ kiểu tóc nào. Nhờ sở hữu visual tỏa sáng xứng danh mỹ nam số 1 thế giới và ngũ quan lộng lẫy mà V có bề ngoài hệt búp bê mỗi khi diện tóc vàng. Là người thường xuyên biến hóa với những kiểu tóc 7 sắc cầu vồng nhưng khi quay trở lại với mái tóc đen thuần túy, nam thần tượng lại tỏa ra phong thái 'oppa' khiến fan nữ không khỏi 'đau tim'.

 

Kết quả hình ảnh cho V BLONDE HAIR

Hình ảnh có liên quan

Bạn thích V để tóc vàng hay tóc đen?

Jennie (Blackpink)

Tóc đen thẳng dài chính là phong cách mang thương hiệu Jennie (Blackpink). Người xưa từng nói tóc dài tượng trưng cho sự thuần khiết. Jennie thu hút ánh mắt người đối diện bằng vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết nhưng cũng không kém phần quý phái, sang trọng. Trong teaser được công bố trước thềm comeback với ca khúc Kill This Love lần này, nữ ca sĩ đã khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng khi lần đầu nhuộm tóc vàng. Mái tóc mới đã khiến cô càng thêm thu hút và sang chảnh.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho jennie kill this love

Bạn thích Jennie để tóc đen hay tóc vàng nhất nhỉ? 

 

Park Ji Hoon

Đảm nhiệm vai trò visual trong chương trình Produce 101 (mùa 2) của kênh truyền hình cáp Mnet, Park Ji Hoon cũng từng thử sức với nhiều màu tóc khác nhau. Từ khi ra mắt cho đến hiện tại, nam ca sĩ đã và đang thử thách với nhiều màu tóc đa dạng. Dù tỏa ra vẻ đẹp rực rỡ tựa búp bê khi nhuộm tóc vàng nhưng nam ca sĩ vẫn bộc lộ khí chất mỹ nam của mình khi quay trở lại với màu tóc đen điềm đạm trong solo album mới phát hành gần đây.

 

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho park ji hoon black hair

Theo bạn thì Jihoon hợp với tóc vàng hay tóc đen hơn? 

Wonho (Monsta X)

Trong Monsta X - nhóm nhạc nhận được sự quan tâm nhờ hình thể - thì Wonho được coi là người đứng đầu về vóc dáng. Tuy nhiên, anh cũng sở hữu nét cuốn hút đa dạng với vẻ đáng yêu trái ngược mỗi khi cười. Nhờ ngũ quan đáng yêu nổi bật trên làn da trắng, nam thần tượng phù hợp với mọi màu tóc đa dạng từ vàng cho tới đen. Thậm chí, gần đây Wonho còn trình làng kiểu tóc nhuộm ombre từ hồng phấn sang xanh biển trông cực kỳ 'hợp rơ' với anh.

 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Wonho để tóc vàng hay tóc đẹp sẽ phù hợp với khí chất của mình hơn nhỉ? 

Baekhyun (EXO)

Baekhyun (EXO) được công chúng ưu ái gọi là 'idol phù hợp nhất với hình tượng tỏa sáng'. Anh luôn thu hút mọi sự chú mỗi khi bước lên sân khấu hay xuất hiện trên các chương trình giải trí nhờ vẻ ngoài tươi tắn của mình. Baekhyun còn sở hữu khả năng kết hợp ăn ý với bất cứ kiểu tóc nào. Có lẽ chính vì thế mà nam thần tượng không ngần ngại thay đổi nhiều màu tóc đa dạng. Anh có thể 'cân' mọi màu tóc dù 'khó xơi' đến đâu.

 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Câu hỏi khó: Baekhyun nên để tóc vàng hay đen là đẹp nhất?​

 

Irene (Red Velvet)

Thời Irene mới debut cùng Red Velvet, cô hãy còn là một thiếu nữ với mái tóc đen dài. Vẻ ngoài rực sáng của Irene nhanh chóng thu hút công chúng nhờ gương mặt hệt búp bê đến mức khiến người nhìn khó có thể tin vào mắt. Bước sang năm thứ 6 hoạt động trong làng giải trí, chị cả của Red Velvet vẫn luôn có mặt trong top visual nhờ gương mặt mỹ miều không đổi. Irene đã có màn lột xác với mái tóc vàng trong đợt quảng bá cho Ice Cream Cake, qua đó khoe khéo ngoại hình đẹp tựa búp bê Pháp của mình.

 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Nữ thần Irene của chúng ta sẽ tỏa sáng với tóc đen hay tóc vàng nhỉ? 

Theo bạn thì các thần tượng Kpop nhìn chung hợp nhất với màu tóc vàng rực rỡ hay sẽ quyến rũ hơn khi để màu đen nguyên thủy. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bằng việc để lại phiếu bầu chọn bên dưới nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop ​



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0 votes / 0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0 votes / 0%
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày