Tiết lộ idol tham gia Dream concert 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

Tiết lộ idol tham gia Dream concert 2017

Các cái tên cực hot sẽ không thể vắng mặt trong chương trình lần này.

 

Chương trình đại nhạc hội thường niên lần thứ 23 “2017 Dream Concert” sẽ càng làm bùng cháy mùa hè sôi động với những phần trình diễn “đã tai, đã mắt” từ các thần tượng. Bạn mong đợi những nghệ sĩ nào?

Còn 1 tháng nữa “2017 Dream Concert” sẽ diễn ra và ban tổ chức không để người hâm mộ phải tò mò hơn nữa khi lần lượt công bố danh sách nghệ sĩ tham gia vào chương trình. 11 cái tên cực hot vừa được bổ sung là: BTOB, Seventeen, TWICE, NCT Dream, 24K, Oh My Girl, April, M.A.P6, Cosmic Girls, Pristin và Gugudan.

Cosmic Girls, M.A.P6, PRISTIN

Trước đó, lineup thứ nhất xác nhận tham gia gồm: EXO, Tae Min (SHINee), VIXX, Red Velvet, NCT 127, Astro, Brave Girls, LABOUM, Sonamoo, BigFlo, CLC, Romeo, DIA, B.I.G và Snuper. Như vậy, có tổng cộng 26 nhóm thần tượng sẽ trình diễn trong chương trình, hứa hẹn một sân khấu cực kỳ bùng nổ. Ngoài ra, Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), S.Coups (Seventeen) và diễn viên Lee Sun Bin sẽ dẫn dắt sự kiện này.

EXO, Red Velvet, Tae Min, NCT 127

“2017 Dream Concert” sẽ diễn ra tại Jamsil Olympic Stadium lúc 6 giờ chiều ngày 3 tháng 6. “Dream Concert” là sự kiện âm nhạc hàng năm của các nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc. Mỗi năm, sự kiện này thu hút hàng chục nhóm nhạc nổi tiếng góp mặt tại sự kiện thảm đỏ cũng như trên sân khấu trình diễn. Concert năm nay cũng nhằm quảng bá, cổ vũ và ủng hộ cho các đại diện Hàn Quốc sẽ thi đấu tại Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

MC của chương trình: S.Coups, Lee Sun Bin, Lee Teuk

comments

 


Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày