Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 06 / 07 / 2018

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình!

Chắc hẳn các idol này đã khiến công ty quản lý của mình 'đau đầu' lắm đây!

 

 

EXO

Không có gì để bàn cãi khi gọi EXO là những 'thánh thả thính' đỉnh nhất. Chẳng cần công ty thông báo, chẳng cần đợi fan ngồi đoán mò, các anh chàng vẫn hào hứng 'khoe' trước một số vũ đạo điểm nhấn hay bài hát cho mỗi dịp trở lại của mình.

Lần 'thả thính' đỉnh cao nhất của EXO phải kể đến thời điểm lúc chuẩn bị ra mắt Ko Ko Bop. Trong concert với cả gia đình SM, em út Sehun đã bất ngờ thực hiện một vài động tác vũ đạo khác lạ. Dù bán tín bán nghi nhưng fan chỉ nghĩ rằng đây là những bước nhảy ngẫu hứng của anh chàng mà thôi.

Không lâu sau đó, fan mới 'chưng hửng' nhận ra đoạn nhảy ngẫu hứng mà Sehun thực hiện thực chất chính là vũ đạo đặc trưng của Ko Ko Bop. Cũng từ đó, Sehun được mệnh danh là 'thánh thả thính' trở lại lộ liễu nhất Kpop.

Ngược dòng thời gian trở về thời điểm chuẩn bị trở lại với Love Me Right, Chanyeol cũng bất ngờ nhá hàng cho một đoạn vũ đạo của bài hát này.

Ngược dòng thời gian trở về thời điểm chuẩn bị trở lại với Love Me Right, Chanyeol cũng bất ngờ nhá hàng cho một đoạn vũ đạo của bài hát này.

Mới đây, EXO lại tiếp tục khiến fan háo hức khi thực hiện động tác 'tôi đang theo dõi bạn đó' tại concert của mình. Một người làm đã đáng ngờ, đằng này cả nhóm đều đồng loạt thực hiện động tác trên. EXO à, lần này fan không bị lừa nữa đâu nhé!

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 1

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 2

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 3

Xem ra các anh chàng đang vô cùng thích thú khi 'thả thính' với các fan đây!

Xem ra các anh chàng đang vô cùng thích thú khi 'thả thính' với các fan đây!

TWICE

Đã kể tên những 'thánh spoil' hàng đầu của Kpop mà thiếu Twice thì thật thiếu sót. Ngay từ khi công ty quản lý còn chưa xác định được lịch trình trở lại, các cô gái đã tích cực nhá hàng cho fan về bài hát và vũ đạo mới rồi!

Hồi năm ngoái, trước khi ra mắt Likey, Sana đã hào hứng đến mức vô tình bật mí vũ đạo của bài hát này. May mắn làm sao, Jeong Yeon đứng bên cạnh đã kịp thời ngăn cản cô nàng lại, nên lúc đó fan vẫn chưa hay biết gì về màn trở lại bất ngờ của các cô nàng.

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 5

Ấy thế mà ai ngờ được, trước đó Jeong Yeon còn 'spoil' vũ đạo nhiệt tình hơn cả Sana vào thời điểm chuẩn bị trở lại với Signal. Người hâm mộ của TWICE chỉ bắt đầu nghi ngờ khi Momo cũng thực hiện động tác vũ đạo này.

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 6

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 7

Trong lần trở lại với album mùa hè đặc biệt này, danh hiệu 'thánh thả thính' lại được chuyển giao cho trưởng nhóm Ji Hyo. Không chỉ tiết lộ bài hát mới sẽ cực sexy, giọng hát chính xinh đẹp của Twice còn 'spoil' trước vũ đạo lượn sóng trong một lần trả lời livestream với fan.

Cả Nayeon ngồi đằng sau cũng cười tít mắt bắt chước theo Jihyo

Cả Nayeon ngồi đằng sau cũng cười tít mắt bắt chước theo Jihyo

G-Friend

Một khi các thành viên G-Friend đã 'nhá hàng' đợt trở lại mới thì đến EXO và TWICE cũng phải trầm trồ thán phục. Đặc biệt là cô nàng trưởng nhóm Sowon liên tục có những 'mánh khóe' tiết lộ cho bài hát mới khiến fan nào cũng hoang mang không thôi.

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 9

Trước khi trở lại với Fingertip, Sowon đã không ngần ngại 'trêu cợt' fan khi thì thào về tên bài hát này. Vào thời điểm đó, người hâm mộ của G-Friend nghĩ rằng đó chỉ là một cách đùa giỡn với fan của Sowon. Song, khi Fingertip ra mắt, fan mới phát hiện thì ra cô nàng đã 'thả thính' một cách kín kẽ như vậy.

Cũng trong thời điểm chuẩn bị ra mắt bài hát trên, các thành viên của G-Friend từng khiến fan lấy làm khó hiểu khi liên tục nói từ 'tang' (một từ xuất hiện trong suốt phần điệp khúc của Fingertip). Không lâu sau đó, đáp án cho thắc mắc này đã được giải đáp.

 

GOT7

Nếu những nhóm nhạc thần tượng trên 'spoil' trong âm thầm thì GOT7 lại là cái tên hiếm hoi dám ngang nhiên 'cãi lời' công ty và tiết lộ tất tần tật cho fan từ điểm nhấn bài hát cho đến vũ đạo trở lại của mình.

Trong một lần livestream với fan, các thành viên bỗng nhiên nhìn vào nhau và hỏi: 'Liệu chúng ta có nên nhá hàng một chút về bài hát mới không nhỉ?'. Ngay lập tức, các anh chàng cùng nhau thực hiện động tác vũ đạo trong phần điệp khúc của bài hát, khiến fan vỡ òa trong sung sướng không thôi.

Để đề phòng thói quen 'thả thính' của các anh chàng, chủ tịch JYP đã ra lệnh cho các nhân viên không được phép tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến lịch trình trở lại và kể cả tên bài hát chủ đề. Một thành viên trong nhóm từng tiết lộ, phải đến cận kề thời điểm trở lại, cả nhóm mới biết được đâu là bài hát chủ đề được công ty lựa chọn.

Black Pink

Có vẻ như, thời gian trở lại bị gián đoạn quá lâu khiến các thành viên của Black Pink luôn muốn chia sẻ với fan về dự án âm nhạc mới của mình bất cứ khi nào có thể, đặc biệt là Jisoo.

Những idol này xứng đáng được vinh danh vì biệt tài 'thả thính' comeback đỉnh cao của mình! 10

Trước khi YG chính thức xác nhận Black Pink sẽ trở lại với album mới Square Up cùng bài hát chủ đề Ddu-du Ddu-du, Jisoo đã kịp thời nhá hàng trước cho fan về tên của siêu hit này. Cụ thể, trong một bài post trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã sử dụng ký tự phiên âm của Ddu-du Ddu-du trong tiếng Hàn để 'nhắc nhẹ' các fan.

Jisoo bất ngờ thay đổi từ vũ đạo của As If It's Your Last sang Ddu-du Ddu-du

Jisoo bất ngờ thay đổi từ vũ đạo của As If It's Your Last sang Ddu-du Ddu-du

Không chỉ dừng lại ở đó, Jisoo còn liên tục thực hiện động tác dùng tay giả súng (động tác vũ đạo nổi bật nhất trong Ddu-du Ddu-du) khi biểu diễn trên sân khấu lẫn lúc đang tham gia giao lưu Vlive với fan. Vì cô nàng trông quá… tỉnh, lẫn động tác này khá phổ biến nên fan không hề nghi ngờ gì.

Apink

Là nhóm nhạc 7 năm tuổi nên cách nhá hàng cho bài hát mới, vũ đạo mới của Apink cũng 'cao tay' hơn hẳn nhiều nhóm đàn em trên. Cụ thể, các cô gái không thốt ra những từ lạ (có khả năng là tên bài hát) một cách bất ngờ hay nhảy vũ đạo ngẫu hứng, thay vào đó, Apink sẽ 'nhử' fan bằng cách lồng những đoạn vũ đạo mới vào những bài hit cũ khi biểu diễn.

Apink ghép vũ đạo của Luv khi đang biểu diễn No No No

Apink ghép vũ đạo của Luv khi đang biểu diễn No No No

Một lần khác, khi biểu diễn Luv, Na Eun đã 'hint' trước cho fan động tác của Remember

Một lần khác, khi biểu diễn Luv, Na Eun đã 'hint' trước cho fan động tác của Remember

Đã có thâm niên bị 'nhử' suốt 7 năm hơn, song fan vẫn liên tục bất ngờ trước những lần nhá hàng 'trình độ cao' của các cô gái đáng yêu này.

 


Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày