Những idol nữ Kpop thế hệ mới cần công ty quản lý đầu tư để ra mắt solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 11 / 09 / 2017

Những idol nữ Kpop thế hệ mới cần công ty quản lý đầu tư để ra mắt solo

Đây có thể là những tên tuổi lớn nếu các công ty quản lý có sự quan tâm đúng mức.

Trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc có quá nhiều các nhóm nhạc thần tượng với đủ loại concept, ngoại hình, tài năng và cá tính thì việc tìm thấy những tiềm năng solo là một điều thú vị đối với công chúng. Nó giống như sự đổi món trong một bàn tiệc đã quá quen thuộc và nhàm chán. Mặc dù sự nghiệp "đơn lẻ" trên sân khấu là không hề dễ dàng, khi nhìn vào Sunmi hay HyunA của hiện tại, chúng ta vẫn có thể hi vọng ở sự xuất hiện của những nữ idol solo mới mẻ và thành công trong tương lai.

Hãy cùng điểm danh những idol nữ sáng giá nhất với tiềm năng solo trong dàn thần tượng thế hệ thứ 4 này nhé!

Seulgi (Red Velvet)

Cô gái Kang Seulgi của hiện tại đã từng làm thực tập sinh từ năm 13 tuổi và sau quá trình đào tạo suốt 7 năm, giấc mơ ca hát của cô đã trở thành hiện thực khi được SM cho ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Red Velvet. Ngay từ những ngày đầu, Seulgi đã gây ấn tượng với công chúng bằng khả năng nhảy và phong thái trình diễn đầy mạnh mẽ, mang hình ảnh "girl crush".

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 1.
 

Khả năng hát cũng là một điểm đặc biệt của Seulgi. Tuy không phải giọng hát khủng nhưng màu giọng lạ, quãng giọng và cách giữ hơi tốt, khiến cô vừa có thể hát các ca khúc "nốt cao" của Red Velvet, vừa duy trì được bước nhảy mạnh mẽ của mình.

Tài năng là một chuyện, đặc biệt Seulgi còn sở hữu thần thái "2 trong 1". Đôi mắt 1 mí cộng với thần thái thu hút, sang trọng trên sân khấu nhưng ngoài đời lại như thế này đây:

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 2.

Nam châm hút fan của nhóm

Tất cả những yếu tố về ngoại hình và giọng hát đó giúp Seulgi có tiềm năng trở thành một ca sỹ solo thành công nếu biết tận dụng tốt những ưu điểm của mình.

 

Hwasa (MAMAMOO)

Thật sự cả 4 thành viên MAMAMOO đều có thể solo nhờ khả năng thanh nhạc của mình nhưng Hwasa lại nổi bật hơn hẳn nhờ thần thái quyến rũ kì lạ và khả năng làm chủ sân khấu cực tốt.

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 4.
 

Cô gái nhà Rainbow Bridge World mang trong mình hình ảnh của một nghệ sỹ chuyên nghiệp có phong cách rất riêng: sexy, điềm tĩnh và tự tin.

Vẻ đẹp "lạ" của Hwasa đối nghịch với tất cả những gì mà người ta hình dung về một nữ thần tượng Hàn Quốc. Cô mang vẻ đẹp tiêu chuẩn của phương Tây như đầy đặn, khỏe khoắn với đường cong quyến rũ.

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 5.

Hình ảnh gây sốt trên Twitter vừa qua của Hwasa

Giọng hát nội lực nhưng ngọt ngào, đôi khi ngẫu hứng vài ba câu thì thầm, quyến rũ khiến người nghe "đổ rạp" hàng loạt. Hi vọng vào một ngày không xa sẽ được nhìn thấy maknae của MAMAMOO tung hoành trên sân khấu riêng.

 
 

Yuju (G-Friend)

Khi bạn xem một màn trình diễn của G-Friend, nếu không biết Yuju là ai, hãy cứ tìm cô gái cầm micro và lên nốt cao ở đoạn cao trào. Đó đích thị là Yuju.

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 7.
 

Cô gái vàng nhà Source Music ngay từ khi mới ra mắt đã gây chú ý bởi giọng hát nội lực và kĩ thuật tốt, chỉ cần nghe là đã có thiện cảm. Nhưng yếu tố giúp Yuju nhận được sự chú ý và yêu mến nồng nhiệt của công chúng Hàn chính là sự chuyên nghiệp, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng khi đứng trên sân khấu. Phẩm chất này là cần thiết cho một ca sỹ solo "đơn thân độc mã" trên sân khấu.

Trong các màn trình diễn trên sân khấu, Yuju luôn cho thấy sự nghiêm túc, cầu tiến và thả hồn vào bài hát.

 
 
Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 9.
 

Không chỉ là hát chính của nhóm mà khả năng nhảy của Yuju cũng không thua kém cô em nhảy chính của nhóm – SinB. Yuju luôn được đảm nhiệm những phần nhảy đòi hỏi sự dẻo dai và linh hoạt.

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 10.

Năng lượng tươi sáng lan tỏa!

Với chất giọng của mình, Yuju luôn nhận được lời khen ngợi khi phát hành các sản phẩm hát riêng, điển hình là bản OST gây sốt "Spring Is Gone By Chance" hợp tác với Loco hay Cherish cùng Sunyoul (UP10TION).

Vì vậy, công ty chủ quản hẳn nhiên nên cân nhắc và đầu tư vào cô gái này nhiều hơn.

Jennie (Black Pink)

Trong tất cả các idol nữ kể trên, Jennie được xem như toàn diện nhất khi có thể cân hết các khoản hát, rap, nhảy và cả ngoại hình. Với quá trình 5 năm thực tập tại YG, rap đã trở thành sở trường chính của Jennie, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi cô có kĩ năng rap khá tốt và đặc trưng. Chất giọng đặc biệt giúp mỗi bài hát có Jennie đều "chất" và hay hơn hẳn.

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 11.
 

Ngay ngày đầu ra mắt, Jennie đã nổi bần bật nhờ vẻ đẹp thuần Hàn và sự chú ý sẵn có khi góp mặt trong nhiều MV và sản phẩm âm nhạc của đàn anh như "Black" và "That XX" của G-Dragon, "Special" của Lee Hi...

Những idol nữ Kpop thế hệ mới có đầy tiềm năng đánh lẻ - Ảnh 12.
 

Jennie mang cá tính cool ngầu của một rapper và lối trình diễn, kĩ năng hát mang hơi hướng phương Tây. Chính điều này tạo nên một nhân tố mới lạ trong dàn idol thế hệ mới, đặt ra viễn cảnh về một tương lai đầy hứa hẹn của làng âm nhạc Hàn Quốc.

Với khí chất khác biệt, vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng không thể phủ nhận, Jennie có đầy đủ các điều kiện để ra mắt solo như các bậc tiền bối trong YG đã làm.

 

Kết

Lớp idol nữ thế hệ mới còn nhiều cái tên khác đáng chú ý như Jihyo của TWICE, Hani của EXID... Họ đều có khả năng ra mắt riêng lẻ, tuy nhiên chỉ mức độ nổi tiếng thôi không hề quyết định được thành công của một ca sỹ solo. Quan trọng là tài năng và bài hát của họ có được công nhận bởi đông đảo người nghe nhạc hay không. Vì vậy, các thần tượng khi muốn khẳng định mình trên con đường âm nhạc thì phải biết tận dụng một cách khôn ngoan lợi thế của bản thân mới có thể tự tin tỏa sáng.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày