Những idol thường khiến fan lầm tưởng rất lạnh lùng băng giá của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 18 / 02 / 2017

Những idol thường khiến fan lầm tưởng rất lạnh lùng băng giá của Kpop

Dù có vẻ ngoài khá lạnh lùng như tính cách luôn là điểm khiến fan "say nắng" các idol này.

Mặc dù những ngôi sao này thường mang theo vỏ bọc băng giá khó chạm đến nhưng thật ra sâu bên trong họ luôn là những trái tim rất ngọt ngào và tràn đầy tình cảm mà không phải ai cũng thấy được.

Người Nhật có từ “tsundere” – một  từ rất chính xác để chỉ những thần tượng lúc đầu mang đến cho những người xung quang cảm giác khó gần với hành động và cách cư xử lạnh giá, thậm chí đôi lúc lại mang tính “bạo lực” nhưng sau đó lại dần mang đến cho mọi người xung quanh thật nhiều sự ngọt ngào và ấm áp. Từ “Tsundere” đã phát triển và trở nên phổ biến rộng rãi ở Hàn Quốc đến mức chương trình truyền hình hài kịch nổi tiếng SNL Korea. Hãy cùng tìm ra top 3 những thần tượng tiêu biểu của làn giải trí KPOP mang nét thu hút “ngoài lạnh trong nóng” này ngay thôi nào.

EXO D.O.

D.O. với hình ảnh băng giá quen đầy nam tính của mình

Anh chàng nhỏ nhắn của boygroup “gà cưng” nhà SM – D.O. luôn được biết đến với hình ảnh manly đầy sức hút cùng ánh nhìn sắc bén mang thương hiệu rieng. Tuy bên ngoài là thế nhưng anh chàng vốn là một người rất giàu tình cảm và ấp áp.

D.O. mang bề ngoài và phong cách quý ông nghiêm túc nhưng một khi đã nở nụ cười tươi sáng, giọng ca nhà EXO lại trở nên thật đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi “say như điếu đổ”. Anh chàng này khi ở bên các thành viên cùng nhóm thì lại rất hoạt bát, nghịch ngợm và nhiều lúc cũng ngọt ngào như mật. Quả là hợp với từ “Tsundere” đúng không nào?

Anh chàng thực ra cực đáng yêu và vui vẻ

VIXX Leo

Hình ảnh lạnh lùng không cảm xúc quen thuộc của Leo

Leo với hình ảnh trầm lặng và xa cách đã luôn quen thuộc với mọi fan yêu nhạc KPOP. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh chàng là một người cực lạnh lùng và cách biệt. Mặc dù vậy, thành viên VIXX lại là một chàng trai nhẹ nhàng và tình cảm đến bất ngờ đấy. Trong cuộc sống hàng ngày, Leo rất nghịch ngợm. Leo cũng khá trẻ con, thường hay trêu đùa và thậm chí hài hước chơi khăm các thành viên khác trong nhóm. Điều đó đã được chính các thành viên VIXX xác nhận trên chương trình MBC‘s Star Show 360 mà nhóm tham gia làm khách mời.

Thực ra Leo rất tình cảm và cũng nghịch ngợm như ai khi bên các thành viên

BTS Suga

Suga tạo cảm giác lạnh lùng khó gần cho người đối diện

Với tính tình khá nóng nảy, thành viên nhóm BTS thường bị hiểu lầm là khá khó tính và lạnh lùng, ngay cả giọng nói mạnh mẽ của anh chàng cũng cho người khác cảm giác “đáng sợ”. Nhưng trái ngược với những điều trên, Suga lại là một người cực kì tình cảm và ngọt ngào với những hành động bất ngờ của mình. Điển hình vào năm 2013, khi nhóm tham gia biểu diễn tại Gayo Daejun, Suga lại phải ngậm ngùi ngồi nhà xem anh em của mình trên TV do dính chấn thương. Và khi Suga nhìn thấy Jimin bị ngã khi trình diễn, anh đã lập tức gọi ngay cho đồng đội để hỏi thăm tình hình ngay. Suga có vẻ là người hợp nhất với cụm từ “Tsundere” rồi phải không nào ?

Thật ra anh chàng đáng yêu thế này đây!

          Bella lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày