Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho là thủ lĩnh mẫu mực của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 19 / 01 / 2018

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho là thủ lĩnh mẫu mực của EXO

Không nhiều idol tự tin đứng ra làm leader các nhóm nhạc tại Hàn Quốc bởi áp lực vô cùng lớn, nhưng Su Ho (EXO) đã làm rất thành công.

Người đứng đầu và đóng vai trò trưởng nhóm của các nhóm nhạc tại Hàn Quốc, giống như G-Dragon của Big Bang, Yun Ho của TVXQ, Tae Yeon của SNSD, RM của BTS thường được biết đến như là những cá nhân có tố chất thủ lĩnh, sự vượt trội về tư duy cũng như tài năng so với các thành viên còn lại.

Su Ho của EXO cũng là một ví dụ như vậy. Thành viên có biệt danh "Thiên thần bảo hộ" được khen ngợi nức lòng vì cách anh trở thành chỗ dựa tinh thần và là nguồn động viên của tất cả thành viên EXO.

Cùng điểm qua những lý do khiến Su Ho hoàn toàn xứng đáng với sự tin yêu này của người hâm mộ.

Khả năng giao tiếp, ứng xử tuyệt vời

EXO là nhóm nhạc nam gồm các chàng trai ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trẻ trung, năng động, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần quái tính. Điều này có thể sẽ là trở lực và thách thức thực sự đối với thủ lĩnh Su Ho. Mặc dù vậy, chàng trai sinh năm 1991 vẫn luôn có được sự bình tĩnh đáng khen ngợi để xử lý những tình huống bất ngờ liên quan tới các thành viên trong nhóm. Một phẩm chất đáng được tuyên dương của Su Ho chính là luôn bao quát tình hình cả nhóm và biết nhường nhịn các em.

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho đúng là thủ lĩnh mẫu mực của EXO

Trong một bữa tiệc, khi cậu em Kai nói với Su Ho rằng mình muốn ăn và tỏ ý sốt ruột, Su Ho ngay lập tức nói nhỏ và thuyết phục Kai hãy cố gắng chờ đợi thêm một chút. Họ không thể đi tìm đồ ăn trong khi chương trình đang diễn ra.

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho đúng là thủ lĩnh mẫu mực của EXO - 1

Cũng trong một lần EXO tham gia sự kiện trao giải, Baek Hyun nói với trưởng nhóm Su Ho rằng mình đang cần đi vệ sinh.

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho đúng là thủ lĩnh mẫu mực của EXO - 2

Ngay lập tức, Su Ho hỏi đạo diễn chương trình xem đi vệ sinh lúc này có được không.

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho là thủ lĩnh mẫu mực của EXO - 3

Nhận được sự cho phép của đạo diễn, Su Ho vui vẻ bảo mọi người ai có nhu cầu thì cứ đi thoải mái.

Nhường nhịn và đầy trách nhiệm với các thành viên

Trong một chương trình thực tế, khi được ban tổ chức đề nghị cho… kiểm tra ví, Su Ho đã vui vẻ nhận lời. Thực tế là nhân viên nhà đài muốn xem các thành viên của EXO có giàu như lời đồn không. Nhưng khi D.O kiểm trai ví của Su Ho, bên trong chỉ có duy nhất 1 tờ 10.000 won (khoảng hơn 200.000 đồng).

Chỉ có ít tiền lẻ trong ví nhưng Su Ho cũng sẵn sàng chiều lòng D.O khi cậu em thèm thuồng nhìn vào những ổ bánh mì tại cửa hàng. Su Ho không một chút do dự đưa cho D.O chiếc thẻ ATM của mình và bảo cậu ta lấy nó mà thanh toán. D.O vui vẻ nhận lấy sự quan tâm từ trưởng nhóm. 
D.O chỉ nói thèm ăn bánh&

D.O nói thèm ăn bánh…

Suho lập tức rút thẻ ATM của mình ra đưa cho D.O để thanh toán, đồng thời nhìn lên xem có ai nhìn thấy hành động này của mình không vì D.O rõ ràng sẽ rất ngượng nếu như có ai biết cậu đang kẹt tiền.

... Su Ho lập tức rút thẻ ATM ra đưa cho D.O mua bánh.

Không chỉ phóng khoáng trong chuyện tiền nong, Su Ho còn cho thấy anh sẵn sàng nhường các thành viên khác trong việc tiếp xúc với truyền thông và người hâm mộ. Trong một sự kiện họp báo, Su Ho đã nhanh chân đẩy đàn em lên để giúp họ có cơ hội trả lời phỏng vấn. Đáng ra điều này đương nhiên thuộc về trưởng nhóm Su Ho, song anh lại muốn trao cơ hội này cho các thành viên khác.

Suho đẩy đàn em lên trước và nhường phần trả lời phỏng vấn cho họ.

Su Ho đẩy D.O lên trước trả lời phỏng vấn.

Là bờ vai đủ rộng để các thành viên còn lại dựa vào

Môi trường cạnh tranh khắc nghiệt của Kpop khiến những chàng trai vốn tràn đầy tự tin và nhiệt huyết của EXO cũng có nhiều lần yếu đuối. Ở vai trò một vị thủ lĩnh, Su Ho luôn là người có những hành động an ủi cần thiết và giấu đi cảm xúc của chính mình.

Những khoảnh khắc chứng minh Su Ho đúng là thủ lĩnh mẫu mực của EXO - 6

Su Ho an ủi các cậu em đang khóc.

Những lúc như vậy, mới thấy một nhóm nhạc thành công lúc nào cũng có bóng dáng của một vị thủ lĩnh thực sự tài giỏi đứng sau. Không phải cứ xuất hiện ở trung tâm sân khấu hay làm người nổi bật nhất trong các MV, chính những cử chỉ quan tâm như vậy của Su Ho càng khiến các thành viên còn lại của EXO cảm thấy nể phục và lúc nào cũng hài lòng với thủ lĩnh của mình.

Khi gặp câu hỏi khó, tất cả các thành viên khác của EXO đều hướng ánh nhìn về phía Suho như là để cầu cứu ông anh trưởng nhóm. Thế mới thấy uy tín của Suho tại EXO lớn tới mức nào.

Khi gặp câu hỏi khó, tất cả các thành viên của EXO đều hướng ánh nhìn về phía Su Ho. Thế mới thấy uy tín của Su Ho trong EXO lớn tới mức nào.

Sẵn sàng đứng ra giải quyết mọi vấn đề liên quan tới EXO

Hồi năm 2014, cộng đồng người hâm mộ Kpop một phen sốc nặng khi Kris đâm đơn kiện SM, công ty chủ quản của nhóm EXO để chấm dứt hợp đồng. 

Nhiều luồng dư luận trái chiều và những động thái mất đoàn kết trong chính nội bộ EXO khi đó tưởng như không thể giải quyết được. Tuy nhiên trong buổi nhận cúp trên sân khấu M! Countdown năm đó, khi đại diện EXO-K lên nhận giải, Su Ho đã trả lời phỏng vấn của tờ OSEN: "Chúng tôi không hiểu nổi tại sao Kris lại làm như vậy… Điều cậu ấy cần làm bây giờ là rút đơn kiện, xin lỗi nhóm và công ty".

Thái độ cương quyết của Su Ho khi đó được đông đảo fan tán dương. Mặc dù vậy, kết cục đã không như mong đợi, Kris (Ngô Diệc Phàm) đã chính thức rời khỏi EXO vào năm đó.

Trong vai trò thủ lĩnh của mình, Suho nhiều lần đứng ra đại diện cho EXO giải quyết các vấn đề liên quan tới truyền thống và tổ chức.

Trong vai trò thủ lĩnh, Su Ho nhiều lần đứng ra đại diện cho EXO giải quyết các vấn đề liên quan tới truyền thông.

Còn mới đây, khi chạm trán đối thủ nặng ký khác là Wanna One và BTS trên các bảng xếp hạng âm nhạc, nhiều thông tin cho rằng EXO đã hết thời, hay sắp nổ ra cuộc chiến căng thẳng giữa EXO và các nhóm nhạc đàn em mới nổi.

Tuy nhiên tại concert lần thứ 4 có tên EXO Planet #4 - The ElyXiOn hồi tháng 11 năm ngoái, Su Ho đại diện cho EXO trả lời rành rọt về vấn đề này: "Tôi tin EXO trong thời gian này đang cố gắng tạo nên một sân chơi mới và cố gắng làm tốt nhất có thể để mang tới cho khán giả những màn trình diễn mới mẻ, độc đáo nhất".

"Tôi luôn thầm biết ơn những nhóm nhạc như BTS hay Wanna One, họ đang tích cực quảng bá làn sóng Kpop ra toàn thế giới. Cũng giống như các đàn anh là Psy, Super Junior và TVXQ, chúng tôi cảm thấy mình có trách nhiệm tương tự".

 

Trọng Đạt (theo Kpopmap, Allkpop)



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày