Những khoảnh khắc của Lai Guanlin tại fanmeeting solo đầu tiên: "Vị trí này chính là khởi đầu mới của tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 04 / 2019

Những khoảnh khắc của Lai Guanlin tại fanmeeting solo đầu tiên: "Vị trí này chính là khởi đầu mới của tôi"

Nam thần tượng Lai Kuanlin đã thể hiện quyết tâm hoạt động tích cực của mình trong buổi fan meeting solo đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên 2019 Lai Kuanlin Fan Meeting [Good Feeling].

Lai Kuanlin đã gặp gỡ cùng người hâm mộ thông qua fan meeting solo đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên 2019 Lai Kuanlin Fan Meeting [Good Feeling] diễn ra tại Olympic Hall thuộc Công viên Olympic, quận Songpa, Seoul lúc 17h ngày 6/4 (giờ Hàn Quốc).

​ 
 


Sau khi mở màn bằng ca khúc solo đầy quyến rũ mang tên Hypey, Lai Kuanlin đã gửi lời chào đầu tiên đến người hâm mộ: 'Lâu lắm rồi mới gặp lại các bạn. Tôi nhớ các bạn nhiều lắm'. Tiếp đó, nam thần tượng bày tỏ quyết tâm hoạt động tích cực của mình: 'Hôm nay, vị trí này chính là khởi đầu mới của tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để không làm những người đồng hành cùng tôi trong chặng đường mới này phải thất vọng'.

 




Lai Kuanlin đã có buổi giao lưu và trò chuyện thân mật cùng người hâm mộ khi trực tiếp đưa ra lời tư vấn cho câu chuyện riêng của các fan trong chuyên mục 'Làm tất cả mọi thứ', đồng thời hồi tưởng lại quá khứ cũng như tình hình gần đây của bản thân trong chuyên mục '4 bức ảnh tuyệt nhất trong cuộc đời Lai Kuanlin'.

Trong chuyên mục 'School of LAI' tiếp đó, Wooseok (Pentagon) - người vừa kết hợp với Kuanlin qua hoạt động nhóm nhỏ - đã xuất hiện với tư cách khách mời và tiến hành nhiều trò chơi đa dạng như nhảy giãn cơ, giải câu đố, ném bóng rổ, qua đó khiến fan thích thú với sự kết hợp đẳng cấp chỉ có ở 2 người.



Lai Kuanlin còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan khi mang đến nhiều sân khấu đa dạng, từ ca khúc Shape of You (Ed Sheeran), Let You Go (MGK), ca khúc chủ đề I'm A Star thuộc mini album vol.1 của nhóm nhỏ Wooseok X Kuanlin cho đến ca khúc solo Good Feeling.

Lai Kuanlin đã bày tỏ lòng chân thành trước video người hâm mộ bất ngờ chuẩn bị cho anh: 'Xin cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh tôi. Tôi thực sự biết ơn vì có thể cùng mọi người tạo nên những hồi ức như thế này trong suốt 3 năm qua'. Anh cũng không quên gửi lời chào tạm biệt: 'Nhờ việc giao lưu với các fan nên tôi mới có cảm nhận chân thật hơn về khởi đầu này. Tôi sẽ không ngừng mang đến hình ảnh tốt đẹp hơn, vậy nên hy vọng các bạn sẽ luôn quan tâm và giành nhiều tình cảm cho tôi'.



 

Sau khi hoàn tất thành công buổi fan meeting mở đầu cho tour fan meeting châu Á tại Seoul, Lai Kuanlin dự kiến sẽ tiếp tục duy trì sức nóng của mình tại Bangkok vào ngày 20/4 tới đây.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày