Những khoảnh khắc đáng hổ thẹn nhất của làng giải trí Hàn Quốc (P1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những khoảnh khắc đáng hổ thẹn nhất của làng giải trí Hàn Quốc (P1)

Các sao Hàn luôn rất cẩn trọng trong việc giữ gìn danh tiếng và hình ảnh. Thế nhưng, vẫn có những "sự cố" chấn động dư luận, khiến hình tượng của họ vỡ tan tành chỉ trong một ngày.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc thường rất coi trọng hình ảnh của người nổi tiếng. Chính vì vậy, các công ty quản lý luôn phải đảm bảo rằng các thần lúc nào cũng phải duy trì hình tượng lung linh của mình, như là một hình mẫu tốt cho các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng những người nổi tiếng Kpop vẫn chỉ là con người, và họ có thể phạm sai lầm bất cứ lúc nào. Mặc dù các công ty giải trí thường rất nghiêm ngặt trong việc duy trì danh tiếng của thần tượng, nhưng vẫn có những sự cố khiến người hâm mộ lẫn dư luận phải cúi mặt hổ thẹn.

1. IU xin lỗi Eunhyuk sau... 6 tháng

IU Eunhyuk
Vào đầu năm 2013, IU "vô tình" (theo lời cô nàng) đăng một bức ảnh bản thân đang mặc đồ ngủ lên Twitter. Điều đáng nói ở đây là trong bức ảnh, cô lại ôm ấp Eunhyuk (Super Junior) vốn đang... cởi trần. Lúc bấy giờ, hình ảnh này đã tạo ra một vụ bê bối lớn, bởi nhiều người tin rằng họ đã thức dậy cùng nhau hoặc đang ngủ với nhau. Mọi thứ càng trầm trọng hơn khi tin đồn cả hai đang yêu nhau đang được lan truyền vào thời điểm đó.

IU Eunhyuk
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Bởi vì IU lại đưa vấn đề này lên một lần nữa khi mà người ta đã bắt đầu quên về nó. Như thể rằng công ty quản lý đã cố gắng PR để lấy lại hình tượng sạch sẽ của cô sau một mớ hỗn độn, và khi họ đã sắp thành công, cô lại đạp đổ tất cả bằng cách đề cập đến nó một lần nữa.

- Cách tốt nhất để chứng minh tình bạn của mình với một người nào đó là đăng một bức ảnh cởi trần của anh ta với bạn lên mạng xã hội sao?

2. GD phủ nhận rằng anh ấy biết mình đang hút cần sa

Trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon, từng bị kết luận dương tính với cần sa sau khi làm xét nghiệm ma túy trong nước tiểu và nang tóc. Trong một tập "Healing Camp" của SBS, GD cho rằng anh không hề biết mình đang hút cần sa, thậm chí còn tuyên bố rằng một người lạ đã đưa cho anh một điếu thuốc trong một bữa tiệc sau buổi hòa nhạc, và anh nghĩ rằng sẽ thật bất lịch sự khi từ chối nó.

G-Dragon
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Cần sa hoàn toàn có thể ngửi được, và tất nhiên là nó có mùi đặc trưng. Chính vì thế lời giải thích không biết đó là cần sa của G-Dragon khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu.

- Việc chấp nhận một cái gì đó từ một người hoàn toàn xa lạ, đặc biệt đó lại là một thứ mà bạn sẽ đặt vào trong miệng, thật sự là một hành động lịch sự sao?

- Một điếu cần sa và một điếu thuốc lá giống hệt nhau đến thế ư?

3. Scandal thuốc phiện của Park Bom

Năm 2010, có thông tin cho rằng Park Bom của 2NE1 đang tìm cách buôn lậu 82 viên thuốc ngủ gây nghiện từ Mỹ sang Hàn Quốc thông qua công ty giao nhận Fedex. Loại thuốc này không được nêu tên nhưng nó đã được hải quan xác nhận là bất hợp pháp tại Hàn Quốc. Sau 42 ngày điều tra, vụ án đã bị đình chỉ, và hồ sơ của cơ quan điều tra đã lưu thông tin của Park Bom như một nghi phạm hình sự.

Park Bom scandal thuốc phiện
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Là một công dân Hàn Quốc, ai cũng nghĩ rằng Park Bom sẽ nhận thức rõ về luật ma túy nghiêm ngặt của đất nước mình.

- Ngược lại, người hâm mộ đang tự hỏi luật ma túy thực sự nghiêm ngặt đến mức nào khi mà Park Bom có thể thoát tội vào năm đó và vấn đề bị chôn trong suốt 4 năm, trước khi bị báo chí "đào bới" lại vào năm 2014.

- Một số người nói rằng, các công tố viên phải đình chỉ vụ án vì Park Bom đã được kê đơn sử dụng loại thuốc này ở Mỹ, nhưng hầu hết đều cho rằng đó là do công ty quản lý của cô - YG Entertainment, đã sử dụng sức ảnh hưởng của mình để chôn vùi scandal này.

4. Những lời dối trá của Kim Hyun Joong

Tháng 8 năm 2014, một người phụ nữ tự xưng là bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã đệ đơn cáo buộc bị trưởng nhóm SS501 bạo hành. Người phụ nữ này có gửi kèm theo một bộ ảnh chứng minh cho thương tích của mình và cả một bản báo cáo y tế. Hyun Joong đã đến gặp cảnh sát và thừa nhận duy nhất một lần xảy ra ẩu đả với bạn gái cũ, nhưng phủ nhận những cáo buộc tương tự trong những lần khác. Tuy nhiên, người phụ nữ này nói rằng cô sẽ rút đơn kiện nếu Hyun Joong xin lỗi. Và nam ca sĩ - diễn viên đã thực hiện, xin lỗi trước công chúng và với riêng cô, và cô đã hủy bỏ mọi cáo buộc.

Scandal bạo hành của Kim Hyun Joong
Tuy nhiên, thật không may cho Hyun Joong, người phụ nữ này nhắc đến 4 vụ hành hung trong đơn kiện của mình, và bởi vì Hyun Joong đã thừa nhận 1 vụ, nên các công tố viên bắt buộc phải điều tra thêm. Theo luật pháp Hàn Quốc, các trường hợp bạo hành về thể xác không được phép bỏ qua hoàn toàn, ngay cả khi kẻ tấn công và nạn nhân đã đồng ý giảng hòa.

Scandal bạo hành của Kim Hyun Joong

Scandal này là một trong những vụ bê bối tình - tiền lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Cho đến nay, sau nhiều tình tiết khác như có con chung, Kim Hyun Joong nhập ngũ, khởi kiện ra tòa,..., cả hai hiện vẫn chưa đạt được những thỏa thuận cuối cùng về mặt pháp lý.

Scandal bạo hành của Kim Hyun Joong

Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Các bức ảnh của người phụ nữ cho thấy tình trạng chấn thương nghiêm trọng ở nhiều bộ phận cơ thể, và các báo cáo y tế đã chỉ ra rằng một xương sườn của cô đã bị gãy. Điều này trái ngược với tuyên bố của Kim Hyun Joong rằng bạn gái cũ chỉ bị thương nhẹ trong khi họ đang "đùa giỡn" với nhau. Nếu đây là hậu quả của một cuộc "đùa giỡn", vậy thì Kim Hyun Joong sẽ còn gây ra những gì cho kẻ thù của mình trong một trận đánh nhau thật sự?

- Hyun Joong tuyên bố rằng họ chỉ có duy nhất 1 lần "đụng tay đụng chân" (hoàn toàn mâu thuẫn với lời khai "đùa giỡn" kia), nhưng người phụ nữ lại nhắc đến 4 trường hợp khác nhau. Hoặc là anh chàng... không biết đếm, hoặc anh chỉ đang nói dối để che đậy sự thật.

5. Scandal tình dục của Seungri

Seungri
Với văn hóa Hàn Quốc, không có gì ngạc nhiên khi dư luận hết mực lên án em út của Big Bang vì dính líu vào một vụ bê bối tình dục, khi một người phụ nữ 23 tuổi bán câu chuyện tình 1 đêm của cả hai cho một tờ báo Nhật Bản. Và để chứng minh cho tuyên bố của mình, cô nàng còn cung cấp một bức ảnh Seungri đang trần truồng và ngủ thiếp đi. Đương nhiên, (và như mọi khi) YG Entertainment vẫn im lặng từ đầu đến cuối về vụ bê bối này.

Scandal tình dục của Seungri

Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

Một trong những chi tiết thú vị nhất từ miêu tả của cô gái trong vụ việc này là thói quen bóp cổ và bạo lực của Seungri khi cả hai đang quan hệ tình dục. Nhiều người sau khi nghe câu chuyện đã phải kinh hãi tự hỏi rằng liệu còn có người phụ nữ nào dám tự nguyện "vui vẻ" với Seungri trong tương lai khi biết được anh có xu hướng tình dục nguy hiểm thế này hay không.

(Còn tiếp...)

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày