Những khoảnh khắc đáng hổ thẹn nhất của làng giải trí Hàn Quốc (P2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những khoảnh khắc đáng hổ thẹn nhất của làng giải trí Hàn Quốc (P2)

Sau scandal cần sa của G-Dragon, bê bối tình cảm của IU - Eunhyuk, hay chuyện tình một đêm đầy tai tiếng của Seungri,..., làng giải trí Hàn vẫn còn những câu chuyện khiến dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm!

6. Chuyện tình Sulli và Choiza

Khi những tin đồn hẹn hò của Choiza (Dynamic Duo) và Sulli (khi ấy vẫn đang là thành viên f(x)) bắt đầu nổi lên, công ty quản lý của f(x) là SM Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này, thậm chí còn tuyên bố rằng cả hai chỉ là anh em thân thiết. Công ty quản lý của Dynamic Duo là Amoeba Culture cũng từ chối bình luận về cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Tuy nhiên, như tất cả chúng ta đều biết hiện nay, cả hai thực sự đã hẹn hò.

Choiza Sulli
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Khoảnh khắc đáng xấu hổ ở đây không phải nói đến Sulli hoặc Choiza, mà là công ty quản lý của họ. Tại sao lại phải cố gắng phủ nhận mối quan hệ của cả hai trong một thời gian dài đến vậy, khi mà chuyện tình này chẳng có gì sai trái cả? Họ đều đang độc thân và đã đến tuổi trưởng thành, và cũng chẳng phải cả hai đăng những hình ảnh tai tiếng lên Internet (ít nhất là ở thời điểm đó). 

- Nhưng điều khiến mọi người bất bình nhất khi ấy, chính là cách làm việc của SM. Họ để cho Sulli ngưng hoạt động một thời gian dài để mọi tin đồn lắng xuống. Chắc chắn người hâm mộ sẽ không quay lưng toàn bộ khi phát hiện ra rằng, thần tượng của mình cuối cùng cũng chỉ là một người bình thường, cũng mơ mộng yêu đương như bao người khác. Và đây cũng không phải là scandal hút thuốc hay đánh người gì, để công ty phải ra yêu cầu idol tự kiểm điểm như vậy.

7. Kangin tông xe và bỏ chạy

Tháng 10 năm 2009, Kangin đã vướng vào một tai nạn xe cộ nghiêm trọng, khi va chạm với một chiếc taxi đang đậu gần đó (thật may mắn là không có ai trong xe vào thời điểm này). Thành viên Super Junior nhanh chóng rời khỏi hiện trường trước khi cơ quan chức năng đến. Sau 5 giờ, Kangin đã đến cảnh sát tự thú, và nồng độ cồn trong máu anh lúc này được phát hiện lên đến 0,082%.

Kangin tông xe bỏ chạy

Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Thật là một ý tưởng ngu ngốc khi bỏ chạy khỏi hiện trường, đặc biệt khi không có ai bị thương. Nhưng Kangin thậm chí còn khiến người ta khó hiểu hơn khi đã tốn công bỏ chạy, để rồi quay lại trong khi... vẫn còn rượu trong người. Vì vậy, không chỉ bị buộc tội tông xe và bỏ chạy, anh còn bị kết tội DUI (lái xe dưới tác động của chất có cồn). Nhiều người thậm chí còn cho rằng, vì đã bỏ chạy khỏi hiện trường, rõ ràng Kangin có thể chờ một hoặc hai ngày sau, khi bản thân đã hoàn toàn tỉnh táo, rồi hãy đến trình diện cảnh sát.

- Mọi thứ trở nên lố bịch hơn khi 7 năm sau, vào năm 2016, Kangin lại tiếp tục vướng vào một vụ tông xe bỏ chạy tương tự. Uống rượu, đâm xe, chạy trốn khỏi hiện trường, trình diện cảnh sát, bị phát hiện nồng độ cồn, tất cả mọi chi tiết đều giống hệt kịch bản cũ. Có chăng chỉ khác một điều, đó là thứ anh đâm phải trong năm nay là một... cái cột đèn!

8. Chứng kỳ thị đồng tính của G.O.

Trong một tập "Strong Heart" phát sóng trên đài SBS, G.O. của MBLAQ đã tiết lộ rằng anh từng tránh mặt đàn anh Kim Heechul của Super Junior vì nghĩ rằng... Heechul là gay. Thành viên Super Junior phải làm rõ rằng anh không phải là gay và anh thực sự thích con gái. Heechul cũng cho biết thêm tất cả đều là hiểu lầm.

G.O MBLAQ
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Trước hết, G.O. cần phải nhận ra rằng, anh đang làm việc trong một ngành công nghiệp đầy rẫy những chàng trai có vẻ ngoài nữ tính và thậm chí là lưỡng tính. Và mặc dù nổi tiếng với bộ ria mép đầy mạnh mẽ, nhưng đó chắc chắn không nên và không thể là cái cớ để anh ném đá những người có vẻ ngoài ít nam tính hơn mình.

- Cách G.O. thừa nhận lý do anh tránh mặt Heechul ngay trên sóng truyền hình khiến mọi người cực kỳ bất ngờ. Bởi giới tính là một vấn đề vô cùng nhạy cảm tại Hàn Quốc, và dù muốn dù không, anh cũng nên biết rằng Heechul lớn hơn anh cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Heechul Super Junior
9. Scandal đến phòng massage khi đang tại ngũ của Se7en

Chương trình Scene 21 của SBS từng chiếu cảnh những người lính đi đến phòng massage trong suốt thời gian phục vụ tại quân đội. Và nghiêm trọng hơn, khi chương trình cũng tiết lộ thêm rằng hai trong số các tân binh này chính là Sangchu của Mighty Mouth và ca sĩ solo Se7en.

Se7en
Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Có bình thường không khi những người lính đang tại ngũ lại đến những nơi "hư hỏng" thế này, đặc biệt là khi họ cho rằng mình đến với mục đích... chữa đau lưng và đau đầu gối?

- Khi scandal này nổ ra, chuyện tình hơn 10 năm của Se7en và bạn gái Park Han Byul vẫn đang hết sức bền chặt, ít nhất là trong suy nghĩ của người hâm mộ. Chính vì thế, sau vụ tai tiếng này, Se7en còn bị xem là một kẻ phản bội, lén lút làm những chuyện không đàng hoàng sau lưng bạn gái. Hiện nay, cả Se7en lẫn Park Han Byul đều đã tìm được hạnh phúc riêng, nhưng vụ bê bối này vẫn sẽ là một vết nhơ khó xóa nhòa trong cả sự nghiệp lẫn đời tư của anh.

10. JYJ đánh đập fan

Thời gian trước, dư luận bỗng xôn xao trước một bản ghi âm có chứa giọng nói của JYJ, khi ấy đang nhiếc móc và mắng chửi các sasaeng (fan cuồng luôn bám theo thần tượng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt có những hành động cực kỳ điên rồ), sau khi các fan này xâm phạm quyền riêng tư của họ.

JYJ đánh đập fan

Những câu chửi rủa cùng những lời nói khó nghe đã đủ gây nên scandal rồi, nhưng bản thu âm này cũng vô tình tiết lộ thêm âm thanh của một người đang bị đánh. Và nhiều người suy đoán rằng, các thành viên JYJ đã "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" các sasaeng fan. Tại một thời điểm, những người hâm mộ này dường như đã cố gắng chạy trốn, nhưng khi ấy giọng nói của Jaejoong lại vang lên: "Quay lại đây, quay lại đây ngay trước khi tao bắt được mày... Cút ngay, đồ ch**".

Tại sao sự việc lại đáng hổ thẹn?

- Dù cho các sasaeng fan có sai trái đến thế nào, nhưng đánh đập một cô gái vẫn còn đang ở tuổi vị thành niên liệu có phải là một hành động đúng đắn không?

- Họ không thể đơn giản chỉ là gọi cảnh sát, hoặc nghĩ ra một cách ít xúc phạm hơn để xử lý những sasaeng này hay sao?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày