Những khoảnh khắc đáng nhớ của Weki Meki tại V Heartbeat: "Chúng tôi muốn có được tình yêu của fan Việt Nam" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 04 / 2019

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Weki Meki tại V Heartbeat: "Chúng tôi muốn có được tình yêu của fan Việt Nam"

Nhóm nhạc Weki Meki đã tham dự buổi họp báo diễn ra trước thềm chương trình âm nhạc V Heartbeat tháng 4 và thể hiện những suy nghĩ khi đến Việt Nam biểu diễn lần đầu tiên.

Từ 19h (dưới đây đồng nhất là giờ Việt Nam) ngày 26/4, chương trình V Heartbeat Live - BXH âm nhạc duy nhất tại Việt Nam của V App - sẽ được tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM, Việt Nam. Trước đó, Weki Meki đã tham gia buổi họp báo diễn ra từ 15h30.

 

 

Tại buổi họp báo, Sei (Weki Meki) chia sẻ cảm nghĩ khi đến thăm Việt Nam: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam với tư cách Weki Meki. Chúng tôi đã rất muốn đến thăm nơi này, đồng thời cảm thấy vô cùng vinh hạnh và mong đợi được gặp gỡ với các fan hâm mộ cũng như biểu diễn trong chương trình V Heartbeat".

 

 

V Heartbeat là BXH âm nhạc có uy tín duy nhất của Việt Nam, được thành lập bởi trang thông tin điện tử Naver và chính phủ Việt Nam. Vào mỗi thứ sáu của tuần cuối cùng trong tháng, các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng nhau tạo nên chương trình âm nhạc V Heartbeat Live. Những nghệ sĩ đại diện Hàn Quốc tham gia buổi diễn trong tháng này bao gồm Red Velvet, Weki Meki và Jeong Sewoon, qua đó chứng minh cho mức độ yêu thích nồng nhiệt tại Việt Nam.

 

 

Debut năm 2017, Weki Meki đã xây dựng cho nhóm một màu sắc riêng độc đáo với sức hút teen crush, qua đó thu hút lượng fandom đông đảo. Gần đây, giữa lúc đang tập trung chuẩn bị cho màn comeback, nhóm đã gặp gỡ gần gũi hơn với các fan hâm mộ Việt Nam, đồng thời cho thấy uy lực của một nghệ sĩ Kpop toàn cầu.

 

 

Như vậy, các cô gái Weki Meki đã bước sang năm thứ ba hoạt động kể từ khi debut. Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất kể từ khi debut cho đến hiện tại, Rina đáp: "Tôi nghĩ rằng khoảnh khắc in sâu trong tâm trí tôi nhất chính là lúc được đứng trên sân khấu comeback". Cô nàng cũng bày tỏ tình cảm dành cho fan hâm mộ: "Tôi nghĩ rằng hình ảnh các fan hâm mộ - những người luôn tin tưởng và ủng hộ nhóm - vui mừng khi nhìn thấy chúng tôi làm việc chăm chỉ vì họ chính là khoảng khắc đáng nhớ và xao xuyến nhất".

Trả lời câu hỏi bạn muốn thực hiện điều gì ở Việt Nam, Ji Soo Yeon chia sẻ mong muốn nhận được tình cảm của người hâm mộ: "Điều chúng muốn đạt được ở Việt Nam chính là có nhiều fan yêu mến chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng Weki Meki sẽ nhận được nhiều tình yêu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới".

 

 
 
Sau khi kết thúc họp báo và fansign, Weki Meki đã có màn trình diễn trên sân khấu V Heartbeat. Nhóm gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bởi thần thái, gương mặt tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. “Gà cưng” nhà Fantagio khiến cả khán phòng nóng lên hơn bao giờ hết với hai màn biểu diễn Crush và True Valentine. 



Lần đầu tiên ghé thăm dải đất hình chữ S, Weki Meki vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ. Các cô nàng chia sẻ: “Cảm ơn các bạn đã đến rất đông đủ để cổ vũ cho chúng tôi. Được biết, VLive có phát sóng trực tiếp và chúng tôi cũng muốn gửi lời chào tới các bạn fan không đến đây được. Hôm nay được mọi người yêu thương thế này chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh”. Màn giao lưu thân thiện, đáng yêu của nhóm đã chinh phục trái tim người hâm mộ có mặt tại Nhà hát Hòa Bình. Đa số khán giả đều tiếc nuối vì các cô gái chỉ trình diễn hai ca khúc và sớm nói lời tạm biệt chương trình.
 


 
Hãy cùng TintucKpop điểm qua loạt khoảnh khắc Weki Meki tỏa sáng trên sân khấu của V Heartbeat Live tháng 4:
 
 
 
 
 
 

Weki Meki liên tục thể hiện những vũ đạo đáng yêu, tươi trẻ.

Giọng ca chính Suyeon (giữa) được cộng đồng V Ki-Ling hát mừng sinh nhật dù ngày này đã qua từ hôm 20/4.

Cô nàng Kim Doyeon khiến khán giả không rời mắt bởi vóc dáng chuẩn cùng chiều cao 1m72.

 

Thành viên sinh năm 2002 Lucy có thần thái quyến rũ và gương mặt sắc sảo.

Sei đáng yêu với mái tóc búi hai chùm.

Cây hút fan của nhóm - Yoojung. Trên sân khấu, cô nàng luôn vui vẻ và vô cùng lanh lợi.

 
 

Rina (giữa) nổi bật với mái tóc óng vàng.

 

Các thành viên Weki Meki đã khuấy động không khí đêm nhạc V Heartbeat tháng 4.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày