Những khoảnh khắc Wanna One hòa làm một: Chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng đã hiểu điều đối phương muốn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 08 / 2018

Những khoảnh khắc Wanna One hòa làm một: Chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng đã hiểu điều đối phương muốn

Đã 1 năm kể từ ngày chúng ta được thấy các chàng trai ra mắt. Thời gian không thật dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để 11 thành viên cùng tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng Wanna One đã xuất hiện trong chương trình "Star Road". "Star Road" là một chương trình mang những sức hút tiềm ẩn của các ngôi sao Hàn Quốc đến với người hâm mộ làn sóng Hallyu tại Việt Nam. Wanna One đang thể hiện cho khán giả thấy diện mạo chân thực của mình với những trận chiến khi chơi trò chơi, bữa tiệc liên hoan công ty vui vẻ, những buổi phỏng vấn nhỏ,...



Thông qua phỏng vấn với "Star Road" gần đây, Wanna One đã có những chia sẻ thật lòng về những việc muốn làm nếu được quay lại Việt Nam kể từ sau Lễ trao giải MAMA vào năm ngoái, cảm nghĩ trước ngày kỷ niệm một năm debut, cuộc sống thường ngày của mỗi thành viên,... Trong đó có một phần các thành viên cũng nhau ôn lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc khi họ cảm thấy cả nhóm như hòa làm một, chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng hiểu đối phương muốn gì.

(Hwang Min Hyun) Khi nghe ca khúc "Energetic" tôi đã cảm nhận được điều đó. Vì đó là ca khúc debut nên nó cũng mang đến nhiều sự hồi hộp, lo lắng nhưng tôi nghĩ bài hát này phù hợp với chúng tôi như thể mình đang mặc một chiếc áo vừa vặn vậy. Không biết là vì sao nhưng tôi thường nghĩ rằng "Chúng tôi là một" mỗi khi nghe ca khúc "Energetic"".

(Kang Daniel) Một tháng sẽ có khoảng một lần cả 11 người đều chọn cùng một món cho bữa ăn. Những lúc như thế, tôi lại nghĩ rằng "Chúng ta là một" và cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một câu hỏi có phần cảm động nhưng tôi trả lời không ăn nhập mấy thì phải. Ha ha. Nếu nói về những chuyện khác thì đó là khi concert kết thúc, cả 11 người cùng đồng thanh nói "Mọi người đã vất vả rồi" và ôm nhau sau đó động viên nhau. Tôi nghĩ những khoảnh khắc đó thật là tuyệt vời.

(Bae Jin Young) Đó là khi bắt đầu buổi biểu diễn và ánh mắt của tất cả chúng tôi đều thay đổi trong cùng một khoảnh khắc! (mọi người đều tán thành)

(Yoon Ji Sung) Đó là khi phát sinh ra những tình huống mà chỉ có chúng tôi mới biết trong lúc concert đang diễn ra và nhóm phải giải quyết những tình huống đó bằng những cuộc trò chuyện không hề được định trước. Những lúc như thế chỉ cần nhìn vào mắt nhau là chúng tôi có thể hiểu được mọi chuyện. Và sau đó, dù không cần nói gì thì từng người sẽ bắt đầu câu chuyện của riêng mình. Tôi thấy rất biết ơn khi nhìn thấy được hình ảnh các thành viên giúp đỡ nhau như vậy.


(Park Ji Hoon) Đó là khi chúng tôi phát hiện ra ngay vị trí bị bỏ trống dù chỉ là một người vắng mặt. Khi mà mọi người đều tụ tập với nhau mà có một ai đó vắng mặt thì sẽ có người nói ngay là "OO chưa có mặt!". Điều đó có nghĩa rằng mọi thành viên đều luôn nghĩ cho nhau.

(Kim Jae Hwan) Đó là khi đói. Tất cả chúng tôi đều có giờ giấc sinh hoạt khá giống nhau nên luôn luôn cảm thấy đói bụng vào cùng một lúc. Tôi nghĩ rằng những lúc như thế này, chúng tôi như là một vậy.

(Ong Sung Woo) Nếu cả 11 thành viên ở cùng nhau thì chúng tôi dính nhau như sam vậy. Nếu các bạn đã xem "Star Road" thì có lẽ sẽ biết. Khi 11 thành viên ở cùng nhau thì thật sự rất lộn xộn và ồn ào, trước sau đều huyên náo như vậy đó. Thật sự 11 thành viên chúng tôi rất hợp nhau.

(Ha Sung Woon) Đồng hành với nhau trong khoảng một năm qua, tôi biết rằng mọi người đều có suy nghĩ về việc các thành viên làm tốt những gì và còn thiếu sót những gì. Vì thế không cần phải nói ra nhưng các thành viên đều chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau. Và vì mọi người đã hiểu rõ về nhau nên đều biết được chính xác việc đùa giỡn đến mức độ nào là chấp nhận được. Khi ý kiến của các thành viên được thống nhất một cách dễ dàng, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi là một thể thống nhất.

(Park Woo Jin) Đúng vậy. Dù không nói ra nhưng chúng tôi vẫn hiểu nhau rất rõ. Sau một khoảng thời gian dài sinh hoạt cùng nhau, chúng tôi đã hoàn toàn hiểu rõ từng thành viên là con người như thế nào.

(Lee Dae Hwi) Khi có kỳ nghỉ, tôi rất nhớ các thành viên. Khoảnh khắc khi phải rời xa mọi người và nhớ mọi người nhiều lần khiến tôi nghĩ rằng chúng tôi đúng là một.



(Lai Kuan Lin) Vì tôi khá cao nên mỗi khi nhảy, tôi có thể nhìn thấy toàn bộ các thành viên từ phía sau. Hình ảnh tất cả cùng nhảy đồng đều cho từng màn biểu diễn thật sự rất tuyệt vời. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng Wanna One là một. Tôi muốn được khoe Wanna One với tất cả mọi người. (tất cả đều cảm thán).

(Hwang Min Hyun) Không phải Kuan Lin nói tiếng Hàn rất giỏi sao? Thực sự rất tốt đó. Tuyệt lắm!

(Kang Daniel) Theo tôi thấy thì Kuan Lin hoàn toàn là người Hàn Quốc rồi. Khi kết thúc lịch trình, cho dù mệt mỏi nhưng từ lúc chúng tôi bắt đầu đi ăn món canh khoai hầm cùng nhau thì mọi mệt mỏi đều tan biến hết.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày