Những lần idol ở ngay cạnh bên mà fan lại chẳng nhận ra vì "cuộc đời thật lắm éo le" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 09 / 2018

Những lần idol ở ngay cạnh bên mà fan lại chẳng nhận ra vì "cuộc đời thật lắm éo le"

Tưởng idol xa tận chân trời nhưng có khi họ lại gần ngay trước mắt đấy, phải để ý kỹ hơn nhé!

Bạn có thể tưởng tượng việc mặt đối mặt với một thần tượng K-Pop và không nhận ra họ không? Thật là kì lạ vì có vẻ như một số thần tượng đã hoàn toàn không được người hâm mộ và người lạ chú ý. Đôi khi những thần tượng này mất tận một lúc lâu mới được nhận ra nhưng có khi họ bị bơ đẹp từ đầu tới cuối. 

1. Suho được mời chụp hình cùng chỉ vì... đẹp trai!

http://www.dispatch.co.kr/605491

Một người đàn ông Hàn Quốc chỉ là đang đi du lịch cùng bạn bè ở Nhật Bản và rồi anh ấy gặp một người đàn ông Hàn Quốc khác. Người đó lại chính là Suho! Người đàn ông hỏi liệu anh ấy có thể chụp ảnh với Suho không vì anh ấy nghĩ Suho rất đẹp trai và trưởng nhóm EXO đã đồng ý. Không lâu sau đó, khi người đàn ông đăng tải bức ảnh lên Facebook, anh mới nhận ra là mình vừa chụp hình với ai!

2. Không ai công nhận sự có mặt của Taemin 

Taemin cố gây bất ngờ cho fan khi anh bước vào một phòng chat Kakao dành riêng cho các fan của Taemin. Vấn đề duy nhất là không ai thực sự tin rằng đó là anh chàng và thậm chí anh chàng còn bị đuổi bởi người điều hành vì một trong những bình luận của mình.

Để chứng minh bản thân và tương tác với người hâm mộ, Taemin gửi luôn một bức ảnh với một chú thích được viết tay, “Tôi thực sự là Taemin. Xin hãy mời tôi đến phòng chat một lần nữa. ”May mắn thay, các fan đã nhận ra đó là Taemin và mời anh chàng trở lại nhóm!

3. TWICE xem fan nhảy "TT" mà chẳng ai nhận ra 

Vào năm 2017, TWICE đã đi đến New York cho KCON. Trong khi đó các cô gái đã tham quan một chút và Jungyeon và Tzuyu tình cờ gặp một nhóm nhảy đang cover bài hát 'TT' của họ. Đám đông người tụ tập để xem rất hăng hái trong buổi biểu diễn, họ hoàn toàn bỏ lỡ sự thật rằng hai thành viên của TWICE đang đứng ngay sau họ!

4. Changsub (BTOB) tham gia chat nhóm rồi bị tống ra vì phạm luật 

Changsub cũng đã cố gắng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi ghé thăm một phòng chat dành riêng cho anh ấy nhưng kết cục thì thật bất ngờ. Điều đầu tiên anh ấy làm là tự giới thiệu bản thân nhưng nhanh chóng bị người điều hành đá ra vì phạm quy phòng chat. Changsub sau đó đã cố gắng để vào lại bằng việc giải thích tình hình và xin lỗi vì đã phá vỡ các quy tắc thông qua Instagram nhưng không may, anh chàng cũng không bao giờ được mời trở lại luôn!

5. Chàng trai đi cùng Minho (SHINee) và Suho (EXO) nhưng chẳng biết họ là ai 

exciting india

Có ai nhớ chương trình "Tham quan Ấn độ" không? Còn nhớ luôn anh chàng đã nhờ Minho và Suho để chụp ảnh anh ta và gia đình chứ? Y! Sau khi hai ngôi sao vui vẻ chụp ảnh cho người đàn ông, họ cũng trò chuyện với anh ta một lúc nhưng có vẻ anh vẫn chẳng biết họ là ai đâu. 

Screen Shot 2018-09-14 at 2.03.16 PM

Mất tới 2 năm sau anh ta mới nhận ra sự thật năm ấy nên đã đăng lên instagram chia sẻ. 

6. Không ai nhận ra Mina (TWICE) đang đứng ngay cạnh họ 

Vụ việc xảy ra cùng thời điểm Jungyeon và Tzuyu lẻn vào sau đám đông người hâm mộ xem "TT", một số người đã không bao giờ nhận ra họ đang đứng ngay cạnh Mina! Người hâm mộ đổ xô đến cửa hàng mà Momo, Chaeyoung, và Sana đã bước vào, và bắt đầu chụp ảnh.

Nhưng lại không nhận ra Mina đang đứng ngay bên cạnh họ!

7. HyunA đứng bán cà phê cả buổi mà chỉ có vài người nhận ra cô nàng

Trong khi chỉ số ít fan nhận ra HyunA, hầu hết khách hàng tại một quán cà phê hoàn toàn không biết gì về sự hiện diện của một ngôi sao lớn như vậy!

8. Super Junior "photobomb" một số khách du lịch tại Thụy Sĩ nhưng họ không biết đó là ai

photobomb

Leeteuk, Donghae và Eunhyuk xuất hiện trong ảnh của một khách du lịch khi họ đang đi du lịch đến Thụy Sĩ. Khi mọi người cố gắng chụp ảnh, ba thành viên vẫn tiếp tục can thiệp vào những bức ảnh của họ. Chp đến khi họ tự giới thiệu và kết bạn, những khách du lịch khác của họ đã phát hiện ra họ là ai. Họ đã rất ngạc nhiên khi tình cờ gặp 3 thành viên từ một trong những nhóm nhạc K-Pop lớn nhất!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày