Những lần thần tượng 'đanh đá', quyết ăn thua đủ với anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 09 / 2017

Những lần thần tượng 'đanh đá', quyết ăn thua đủ với anti-fan

Nhiều lúc thần tượng dường như không chịu nỗi và phải phản pháo.

Thần tượng Kpop nổi tiếng với tính cách vui vẻ, thân thiện nhưng đôi khi một số hành động vượt quá giới hạn của người hâm mộ khiến họ không thể tiếp tục nhẫn nhịn mà buộc phải thẳng thắn đáp trả lại.

Jay Park

Sau khi bị một trong những người chủ của Cakeshop chỉ trích, Jay Park đã đăng một bài viết lên Instagram để đáp trả với ảnh chụp màn hình từ video mà anh bị vu khống. Những nghệ sĩ khác thuộc hãng thu âm AOMG là Hoody và Ugly Duck cũng đứng lên bênh vực Jay Park.

Anti fan

CL

Khi người mẫu Kim Jin Kyung được so sánh với CL trong một chương trình giải trí vào năm 2015, cô đã phản ứng khá gay gắt. Nhiều người nghĩ Jin Kyung không tôn trọng CL đồng thời cho rằng phản ứng và nhận xét của cô là vô lý và không cần thiết. CL đã đăng một bức ảnh đơn giản chụp đôi mắt sắc lạnh của mình với hashtag #icouldmakeahaterfamousyah nhằm mỉa mai Kim Jin Kyung.

Anti fan

Irene Kim & Amber

Irene và Amber diện trang phục lộng lẫy cùng đến Tuần lễ thời trang New York năm nay. Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của họ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ khắp nơi vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã bình luận khiếm nhã về bức ảnh hai người và nói rằng Amber trông giống như một chàng trai. Irene không thể nhẫn nhịn và ngay lập tức đáp trả rằng Amber “còn tuyệt hơn bất kì chàng trai nào trên thế giới".

Anti fan

Jessi

Vào năm 2015, cư dân mạng đã công kích Jessi vì vẻ ngoài khiêu gợi và âm nhạc của cô. Jessi chụp lại một bình luận trên Naver là “Tại sao cô lại đến Hàn Quốc?” rồi đăng lên tài khoản Instagram của mình kèm ghi chú “Để hát, đồ ngu ngốc”.

Anti fan

Lizzy

Cô nàng Lizzy của After School và nhóm nhỏ Orange Caramel nổi tiếng vì không ngại phản kháng lại những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Trường hợp này là một ví dụ điển hình. Antifan tố Lizzy phẫu thuật thẩm mĩ mũi nhưng cô nhanh chóng dập tắt tin đồn.

Anti fan

Anti: "Có phải tôi nhầm không nhưng nhìn mặt cô ấy rất khác. Làm mũi rồi à?"

Lizzy: "Phẫu thuật mũi không thể lành trong thời gian ngắn vậy đâu kk mấy ngày này tôi bận lắm~"

Lưu ý: Tài khoản Seungho này không phải là anh chàng Seungho của MBLAQ. Đây chỉ là một tài khoản giả mạo.

Dasom

Cựu thành viên Dasom của SISTAR từng dũng cảm đáp trả những fan chê cười ngoại hình và khả năng ca hát của cô. Dasom tuyên bố rằng nhận định của họ chẳng có gì quan trọng và đây là tài khoản của cô nên cô sẽ vô tư thể hiện bản thân mình mà không hề bận tâm đến những lời bàn tán đó.

Anti fan

Dasom: "Chẳng hiểu sao các người vô duyên đến vậy nữa. Cho dù các người có đưa ra ý kiến gì thì cũng chẳng quan trọng đâu. Đây là Instagram của tôi mà, đúng không? Chấm dứt ở đây được chứ?"

Tzuyu

Trong một buổi live stream của Momo và Tzuyu (TWICE), hai cô gái phải đối mặt với những anti-fan liên tục hỏi về những thành viên khác thay vì họ. Momo thất vọng bình luận rằng cô sẽ bỏ đi nhưng ngược lại Tzuyu vẫn mạnh mẽ phản công antifan.

Anti fan

ONCE liên tục đòi gặp các thành viên khác, Tzuyu: "Các thành viên khác sao? Mình và chị Momo chán đến mức các bạn cứ phải đòi gặp thành viên khác như thế luôn à?" (Ảnh minh họa)

Mimi

Khi một số fan hỏi Mini (gugudan) bằng giọng đùa cợt rằng “Bạn sẽ làm gì nếu tôi yêu cầu bạn rót cho tôi một ly nước”, Mimi đã trả lời “Bạn có muốn ăn tát không?”. Bạn không nên phân biệt giới tính với người khác, đặc biệt là thần tượng của bạn.

Anti fan

Minjae

Minjae (Sonamoo) từng bất ngờ đạt được một nốt cao ấn tượng trong một buổi họp fan. Sau này, khi cô không thể đạt được nốt cao đó, một fan nam đã chỉ trích cô và yêu cầu cô “Bỏ hút thuốc đi”. Minjae phản ứng lại rằng cô không hề thích mùi thuốc lá và cũng chẳng ưa những câu đùa cợt vô duyên như thế. Thế là fan nam này đành phải ngượng ngùng xin lỗi nữ thần tượng.

T.O.P

Anti fan

Một thần tượng cực kỳ nổi tiếng như T.O.P tất nhiên thường xuyên bị anti-fan “công kích”. Có một cư dân mạng từng xúc phạm T.O.P và cả Big Bang. Tuy nhiên, thay vì đơn độc chống trả lại, nam rapper đã đăng lại một trong số những bình luận của người này lên Instagram cá nhân. Và rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, tài khoản của antifan kém may mắn này bị cộng đồng V.I.P “dội bom” không thương tiếc.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày